5 loại nước hoa phổ thông cứ đông sang là ‘hot’

Như một lời hẹn, mùa đông của phụ nữ luôn bắt đầu bằng việc khoác lên mình món trang sức quý phái mang tên nước hoa nồng nàn và say đắm.

Như một lời hẹn, mùa đông của phụ nữ luôn bắt đầu bằng việc khoác lên mình món trang sức quý phái mang tên nước hoa nồng nàn và say đắm.

Thần thái sang chảnh của phụ nữ được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố, không chỉ nhờ những trang phục gợi cảm mà còn là hương thơm tỏa ra từ mái tóc hay mỗi bước chân. Người ta ví nước hoa như món trang sức vô hình, không thể nhìn thấy nhưng sức hút mê hoặc của nó thì khiến đối phương không thể hững hờ. Mùa đông là thời điểm tuyệt nhất để sử dụng nước hoa. Hương thơm nồng nàn chẳng những sưởi ấm ngày trời lạnh mà còn khiến thời tiết ảm đạm trở nên thú vị. Không quá đắt đỏ để sở hữu những loại nước hoa đang khuấy đảo thế giới, phụ nữ thông minh luôn biết cách làm mới mình từ những món hàng hiệu có giá phổ thông.

Nước hoa Chloe Eau de Parfum

Cloe Eau de Parfum là hương thơm mới mẻ đến từ ngôi nhà nước hoa Chloe, mang phong cách tự do, phóng khoáng nhưng vô cùng nữ tính và gợi cảm.


 
Đây là loại nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng và vui vẻ. Chloe Eau de Parfum quyến rũ như một cô gái táo bạo sẵn sàng chinh phục cả thế giới với hương thơm cá tính của mình. Sự ra đời của Chloe Eau de Parfum mang đến cho phụ nữ thêm cơ hội sử dụng nước hoa hàng hiệu mỗi ngày với hương thơm đặc trưng lôi cuốn.

Nước hoa Bvlgari - Rose Essentielle

Đây là dòng nước hoa có sức mạnh khơi gợi, đánh thức sự nữ tính và gợi cảm bên trong phái đẹp.



Rose Essentielle mang tới phụ nữ sự quý phái, nét tao nhã và thanh lịch nhờ hương thơm hoa cỏ dịu ngọt. Được chiết xuất từ hoa hồng, quả mâm xôi...mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng và lôi cuốn. Nếu thuộc tuýp lãng mạn, yêu thích sự đơn giản nhưng ấn tượng, nước hoa Bvlgari - Rose Essentielle chính là món trang sức còn thiếu để hoàn thiện vẻ tao nhã, sang trọng của bạn.

Nước hoa Giorgio Armani - Acqua Di Gioia

Giorgio Armani - Acqua Di Gioia là phiên bản hương thơm bán chạy nhất của hãng Acqua di Giò, được phụ nữ yêu thích bởi sự mới lạ, tràn đầy sức sống.



Sử dụng Giorgio Armani, phái đẹp được trải nghiệm nhiều tầng hương thay đổi liên tục. Từ mùi hương tươi mát của chanh hòa quyện cùng bạc hà, tới hương hoa lài và mùi gỗ thông ấm áp. Hương thơm tinh khiết lưu lại rất lâu trên cơ thể, mang đến phụ nữ sự tự tin và kiêu hãnh.

Nước hoa Dior - J`adore

Được thiết kế như hình dạng một giọt nước, Dior - J`adore trong trẻo và hấp dẫn như cô gái đang độ xuân thì. Đây là dòng nước hoa nổi tiếng với khả năng lưu mùi, thích hợp sử dụng và thời tiết mát mẻ hoặc se lạnh.


 
Hương thơm từ Dior - J`adore vô cùng tinh tế, tươi trẻ và gợi cảm. Mùi hương không quá nồng nhưng lưu lại rất lâu dù sử dụng với dung lượng ít. Với dòng nước hoa này, phái đẹp cũng được tận hưởng nhiều tầng hương phong phú và mới mẻ.

Nước hoa Lancome – Tresor

Đây là hương thơm nước hoa rất phù hợp với khứu giác của người phương Đông, nước hoa Lancome Tresor mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu. Lancome Tresor chiết xuất từ nhiều loại hoa đồng nội như cây vòi voi, tử đinh hương, hoa mơ và hoa diên vĩ...tạo nên mùi hương e ấp và quyến rũ.


 
Mỗi giọt Lancome Trasor chứa đựng sự gợi cảm, mê hoặc và nâng niu làn da nhạy cảm của phụ nữ.

Tham khảo Bộ sưu tập 'Nước hoa nồng nàn quyến rũ' đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại VNNShop. Shop cam kết 100% mặt hàng được nhập khẩu chính hãng từ các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn và bán với giá cạnh tranh đặc biệt.

Hiện tại VNNShop đang khuyến mại hấp dẫn nhiều ngành hàng chào đông : Áo khoác nhập khẩu, Áo len cao cấp, Váy đầm quyến rũ, Phụ kiện hàng hiệu…quý khách tham khảo thêm thông tin tại website: https://vnnshop.vn/ hoặc fanpage:https://www.facebook.com/vnnshop.vn

 


Tin tức mới nhất