5 lý do không thể bỏ qua phim mới của 'Mỹ nhân không tuổi'

(2Sao) - "Mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình One More Happy Ending.

One More Happy Ending quy tụ sự góp mặt của 4 người đẹp Jang Na Ra, Yoo In Na, You Da In, Seo In Young và các mỹ nam Jung Kyung Ho, Kwon Yool.. Phim xoay quanh câu chuyện về 4 cô nàng từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi danh Kpop - Angels. Giờ ở tuổi ngoài 30, họ đều cố gắng tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình.


Tuy mới phát sóng được hai tập và chưa đạt rating cao nhưng One More Happy Ending lại nhận được nhiều lời khen của khán giả. Dưới đây là 5 điểm tạo nên sức hút của tác phẩm này.

1. Jang Na Ra và Jung Kyung Ho diễn cặp vui nhộn, dễ thương


Hai diễn viên Jang Na Ra và Jung Kyung Ho mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay lãng mạn, hài hước ngay từ tập phim đầu tiên. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc ngọt lịm, dễ thương khác trong những tập tiếp theo.

2. Sự thay đổi 180 độ của Yoo In Na




Yoo In Na từng thành công với nhiều vai nữ thứ, ví dụ như Kang Se Ri trong The Greatest Love và Yoo Se Mi trong You Came From The Stars. Trong những tác phẩm trên, cô có tạo hình gợi cảm mê hồn. Thế nhưng trong One More Happy Ending, Yoo In Na mang đến cho khán giả một hình tượng hoàn toàn mới mẻ khi vào vai một cô nàng ăn mặc lôi thôi, kém gợi cảm.

3. Nội dung ấm áp về những phụ nữ ngoài 30


Từng có một số bộ phim truyền hình khắc họa về cuộc sống của những phụ nữ ngoài 30, ví dụ như series phim I Need Romance. Tuy nhiên, One More Happy Ending vẫn hứa hẹn có sức hút riêng khi miêu tả về bản chất cuộc sống của những phụ nữ đã ly hôn.

4. Nhạc phim ngọt ngào

Với những bản nhạc phim ngọt ngào, dễ thương mang phong cách của các thần tượng Hàn những năm đầu thập niên 2000, bộ phim One More Happy Ending được kỳ vọng sẽ lôi cuốn nhiều fan Kpop.

5. Sandara Park (Dara) làm diễn viên khách mời


Sandara Park có vai diễn khách mời vô cùng ấn tượng trong One More Happy Ending. Nhân vật của cô là một nữ thần tượng kiêu kỳ, thường xuyên gây gổ với các thành viên nhóm nhạc Angels.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất