5 lý do nhất định phải đi đám cưới người yêu cũ nếu họ có ý muốn mời

Đừng vì nghĩ người yêu cũ đám cưới thì không thể xuất hiện mà nhất định phải đến và phải đến thật hoành tráng vì lý do này.

XEM CÔ DÂU CHÚ RỂ CÓ ĐẸP KHÔNG

5 lý do nhất định phải đi đám cưới người yêu cũ nếu họ có ý muốn mời-1

Đi đám cưới người yêu cũ là điều nhiều người mong muốn bởi vì họ muốn xem cô dâu, chú rể trong ngày cưới đẹp như thế nào. Có người còn yêu thì muốn 1 lần được nhìn người yêu cũ của mình trong bộ đồ cưới, để tưởng nhớ về thời gian đã yêu và để biết rằng, anh ấy, cô ấy đã làm chú rể, cô dâu mà người bên cạnh không phải là mình.

KHOE BẢN THÂN MÌNH RỰC RỠ THẾ NÀO

Bản thân đi ăn cưới người yêu cũ có ai mà không muốn chọn một bộ trang phục thật lộng lẫy, sang trọng. Có ai mà không muốn mình thật xinh, thật hoành tráng? Đó là lý do họ nhất định dự cưới người yêu cũ để anh ấy, cô ấy biết rằng ngày hôm nay tôi "đổi sắc" thế nào, đừng có mà tiếc nhé.

MANG QUÀ ĐẶC BIỆT 'DỌA' NGƯỜI YÊU CŨ

5 lý do nhất định phải đi đám cưới người yêu cũ nếu họ có ý muốn mời-2

Có thể mang một món quà đặc biệt, đến bắt tay người yêu cũ và chúc mừng. Khẳng định bản lĩnh của bạn đi, khẳng định rằng tôi đã hoàn toàn quên người cũ rồi để từ nay tôi sẽ đi con đường mới của riêng tôi. 

'ĐƯƠNG NHIÊN PHẢI ĐI ĐỂ CÒN MỜI LẠI'

Đây là lý do khá hài hước nhưng thực sự là như vậy. Rồi một ngày nào đó bạn cũng sẽ cưới và bạn phải cho người yêu cũ thấy bạn lấy chồng, lấy vợ hoành tráng thế nào, bạn lộng lẫy ra sao, đám cưới sang trọng hơn người ta chứ!

MONG CÓ CƠ HỘI CHIA SẺ VÀ GẶP ĐƯỢC NGƯỜI MỚI

Đây là dịp để có thể tiếp xúc với người mới, biết đâu được xếp cùng mâm với người yêu cũ của người yêu cũ, hay bạn thân của người cũ thì sao. Nếu đúng là vậy thì duyên phận mỉm cười rồi đó nha.

Huyền Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-ly-do-nhat-dinh-phai-di-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-n-192129.html

người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất