5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội

Tưởng gả vào hào môn thì những người đẹp này sẽ có cuộc sống hạnh phúc, thế nhưng sau đó là tháng ngày chìm trong đau khổ.

An Dĩ Hiên

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin chồng nữ diễn viên An Dĩ Hiên bị bắt. 

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-1

An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện vào năm 2017 và hiện có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Trần Vinh Luyện là chủ hàng loạt sòng bài lớn nhỏ ở Macau với khối tài sản hàng tỷ USD.

Đại gia họ Trần đã bị cảnh sát Macau bắt giữ ngày 29/1 do bị tình nghi điều hành hoạt động cờ bạc và rửa tiền bất hợp pháp. Ngoài ra, phía cảnh sát chỉ ra Trần Vinh Luyện cũng điều hành bất hợp pháp tổ chức đánh bạc và đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia, hiện đã chuyển hồ sơ sang viện kiểm sát. 

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-2

Được biết, Trần Vinh Luyện bị bắt giữ bởi anh có liên quan trực tiếp đến bê bối của Alvin Chau (Châu Trác Hoa), người đã bị bắt vào tháng 12 năm ngoái vì cáo buộc tổ chức rửa tiền và đánh bạc xuyên biên giới bất hợp pháp.

Lưu Đào

Vương Kha và Lưu Đào tình cờ gặp gỡ nhau trong thang máy ở một khách sạn tại Bắc Kinh. Sau giây chạm mặt phút ngắn ngủi, cả hai trúng tiếng sét ái tình.

Vương Kha là đại gia sở hữu khối gia sản 2,8 tỷ USD, nhưng cũng là người nổi tiếng ăn chơi bậc nhất giới thượng lưu.

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-3

Sau 20 ngày yêu, cả hai quyết định đăng ký kết hôn. Tháng 1/2008, đám cưới hoành tráng trong sự hoài nghi và lời đàm tiếu của cặp đôi diễn ra suốt 4 ngày tại khách sạn lần đầu họ gặp mặt, tiêu tốn hơn 600.000 USD.

Thế nhưng, tận hưởng cuộc sống xa hoa chưa được bao lâu, sóng gió bất ngờ ập đến gia đình Lưu Đào. Thời điểm năm 2010, loạt báo Trung đưa tin tình hình kinh doanh của gia đình Vương Kha chịu tổn thất nặng nề, dẫn đến phá sản và nợ nần chồng chất. Đó cũng là quãng thời gian Lưu Đào mang thai con trai. 

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-4

Việc phá sản cũng khiến Vương Kha bị mất ngủ, trầm cảm. Khó khăn chồng chất nhưng Lưu Đào vẫn quyết định ở lại bên chồng để vượt qua khó khăn. Cô cùng chồng sang Mỹ chữa bệnh, thuyết phục chồng đi khám. 

Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ cho chồng, Lưu Đào trở lại giới giải trí dù gặp trăm bề áp lực. Cô gồng gánh cả gia đình, một năm nhận đến 18 bộ phim để trả số nợ lên tới 57 triệu USD.

Cam Vy

Cam Vy sinh năm 1984, xuất thân trong một gia đình giàu có. Người đẹp được xếp vào danh sách "Kinh thành tứ mỹ" bên cạnh Cảnh Điềm, Hàn Tuyết, Bạch Băng vì nhan sắc xinh đẹp cũng như bối cảnh gia đình quyền thế.

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-5

Năm 2008, cô kết hôn với Giả Dược Đình - chủ tịch của công ty Lạc Thị (Le TV). Năm 2016, Giả Dược Đình với khối tài sản hơn 40 tỷ NDT, đã vững vàng đứng vị trí thứ 31 trong số những người giàu nhất Trung Quốc trên Báo cáo Hồ Nhuận năm đó.

Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, Giả Dược Đình vỡ nợ vì đầu tư thất bại trong lĩnh vực công nghệ, sau đó từ chức CEO và lấy cớ sang nước ngoài công tác để bỏ trốn sang Mỹ, bỏ lại Cam Vy cùng các con ở lại Trung Quốc một mình gánh các khoản nợ.

Truyền thông Trung Quốc cho hay, nữ diễn viên từng phải dốc hết tiền của tích góp, vay mượn bạn bè, gom đủ số tiền 171 triệu USD để trả một phần nợ nần cho chồng trong vòng 7 ngày.

Cam Vy bị toà án Thượng Hải cấm xuất cảnh và chi tiêu xa xỉ vì mất điểm "tín dụng xã hội" do khoản nợ triệu USD của chồng. Cuối cùng cô suy sụp và quyết định ly hôn với Giả Dược Đình vào năm 2019, một mình nuôi nấng 3 con. 

Đồng Lôi

Đồng Lôi sinh năm 1980, từng được khen ngợi là ngôi sao có cả sắc đẹp và kĩ năng diễn xuất ấn tượng. Cô từng có một người bạn trai ngoài ngành giải trí, cả hai gần như đã kết hôn song đến cuối lại chia tay. 

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-6

Năm 2014, cô kết hôn với tỷ phú hơn 10 tuổi Châu Húc Huy khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Được biết, vị đại gia này từng trải qua một cuộc hôn nhân.

Không lâu sau khi kết hôn, gia đình chồng cô phá sản, chồng phải ngồi tù. Nữ diễn viên chỉ có thể quay lại đóng phim, chăm sóc con gái trong thời gian chờ chồng mãn hạn tù.

Từ Hy Viên

Trưa ngày 22/11/2021, Từ Hy Viên và chồng đại gia Uông Tiểu Phi chính thức thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm đầy sóng gió.

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-7

Cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp gỡ, quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết.

Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (4 thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Tuy nhiên cuộc sống bước chân vào hào môn của Từ Hy Viên không hề ấm êm. 

Khi sinh con thứ 2, Từ Hy Viên đối mặt với việc không kiểm soát được cân nặng. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

Sau đó, nữ diễn viên bị trầm cảm và phải điều trị tại nhà. Trong suốt 1 năm, cô vẫn không thể xuống cân và ở trong tình trạng phù nề. 

5 mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì chồng đại gia phá sản, tù tội-8

Đến năm 2015, mẹ Uông Tiểu Phi bị đóng băng tài sản. Gia đình thiếu gia giàu có lâm vào cảnh khó khăn do làm ăn thua lỗ.

Từ Hy Viên phải bán bất động sản để trả nợ cho chồng. Nữ diễn viên đã bán lỗ 1 căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD, đồng thời rao bán thêm một căn hộ nữa với giá 2,85 triệu USD. Nữ diễn viên và chồng cũng quay trở lại tham gia show giải trí để kiếm thêm thu nhập.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-my-nhan-hoa-ngu-dieu-dung-vi-chong-dai-gia-pha-san-tu-toi-n-295793.html

Tống Lôi Cam Vy từ hy viên An Dĩ Hiên Lưu Đào

Tin tức mới nhất