5 nam diễn viên nóng bỏng nhất hiện tại của điện ảnh Hàn Quốc trùng hợp đều sinh năm 1988 - Họ là ai?

1988 quả là một năm tốt khi đã giúp ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc có được những diễn viên thật sự tài năng và ngoại hình khiến fans điên đảo.

Với sự phát triển của K-Pop trên toàn cầu, K-Dramas cũng gây được sự chú ý không kém nhờ cốt truyện thú vị, nhạc phim tuyệt vời và tất nhiên - hình ảnh nổi bật. Trong số tất cả các tài năng đang lên trong ngành, có 5 diễn viên nóng bỏng nhất luôn được các nhà sản xuất săn đón. Thật trùng hợp, cả năm người trong số họ đều được sinh vào năm 1988. Hãy xem họ là ai nhé!

1. Kim Soo Hyun

5 nam diễn viên nóng bỏng nhất hiện tại của điện ảnh Hàn Quốc trùng hợp đều sinh năm 1988 - Họ là ai?-1

Kim Soo Hyun là cái tên được săn đón hàng đầu tại châu Á từ thành công của bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới (You Who Came from the Stars). Sau bộ phim, anh nổi tiếng tại Trung Quốc, Singapore, Việt Nam. Kim Soo Hyun còn là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng. Anh nhập ngũ từ năm 2017 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hiện nam diễn viên đã xuất ngũ, đang lên kế hoạch quay trở lại diễn xuất càng sớm càng tốt.

2. Jung Hae In

5 nam diễn viên nóng bỏng nhất hiện tại của điện ảnh Hàn Quốc trùng hợp đều sinh năm 1988 - Họ là ai?-2

Jung Hae In nổi lên từ một loạt vai phụ trong các dự án drama đình đám. Mỹ nam sau đó vụt sáng nhờ bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và được hợp tác với nhiều đàn chị nổi tiếng trong nghề như Son Ye Jin, Han Ji Min... Khuôn mặt điển trai nhưng vô cùng ấm áp của anh chàng là một lựa chọn yêu thích của rất nhiều người xem. Sắp tới, Jung Hae In sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim Tune In for Love. Trong phim anh đóng cặp cùng Kim Go Eun. Tác phẩm này dự kiến ra mắt vào ngày 28/8.

3. Lee Ji Hoon

5 nam diễn viên nóng bỏng nhất hiện tại của điện ảnh Hàn Quốc trùng hợp đều sinh năm 1988 - Họ là ai?-3

Lee Ji Hoon từng xuất hiện trong một số bộ phim như School 2013, You’re The Best (Lee Soon Shin là tuyệt nhất), Golden Rainbow (Cầu vồng hoàng kim)… Hiện nam diễn viên đang nhận được sự quan tâm rất lớn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Rookie Historian Goo Hae Ryung. Lee Ji Hoon là một ngôi sao đang lên, có kỹ năng diễn xuất ấn tượng, công chúng không thể chờ đợi hơn những sản phẩm mới của nam diễn viên.

4. Im Si Wan

5 nam diễn viên nóng bỏng nhất hiện tại của điện ảnh Hàn Quốc trùng hợp đều sinh năm 1988 - Họ là ai?-4

Là thần tượng đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, Im Si Wan đã liên tục nỗ lực không ngừng trong những năm qua để trở thành một diễn viên thực thụ. Si Wan từng gây ấn tượng với công chúng thông qua các bộ phim tiêu biểu như Misaeng (2014), The Merciless (2017), The King Love (2017)... Anh chàng cũng chuẩn bị gặp lại khán giả qua dự án phim truyền hình kinh dị bí ẩn Hell Is Other People của đài ONC đóng cùng nam diễn viên Lee Dong Wook.

5. Park Seo Joon

5 nam diễn viên nóng bỏng nhất hiện tại của điện ảnh Hàn Quốc trùng hợp đều sinh năm 1988 - Họ là ai?-5

Nam diễn viên Park Seo Joon luôn được khán giả Hàn Quốc yêu thích bởi vì anh ấy có ngoại hình và cả tài năng. Với bộ phim gần đây nhất - The Divine Fury đang càn quét tại các rạp chiếu phim, Park Seo Joon một lần nữa chứng minh năng lực "bất khả chiến bại" của mình.

Theo NgoiSao


Jung Hae In Im Si Wan Park Seo Joon Kim Soo Hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất