5 năm yêu nhau bình yên và ngọt ngào đáng ghen tị của Trâm Anh - JustaTee

Khép lại hành trình yêu 5 năm của Trâm Anh - JustaTee là một đám hỏi ngọt ngào và không xa nữa sẽ là đám cưới đáng nhớ. Cùng chúc phúc cho cô nàng năm ấy mọi chàng trai đều theo đuổi nhé!

Vậy là sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng Trâm Anh và JustaTee đã quyết định về chung một nhà. Buổi lễ ăn hỏi của cặp đôi đã được diễn ra vào hôm nay tại Hà Nội (28/3). Vì tổ chức bí mật, không thông báo rộng rãi tới báo giới hay người hâm mộ nên khi xuất hiện thông tin, tất cả đều cảm thấy thực sự bất ngờ. 

Cũng không quá lời khi nói rằng: "Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thế thôi" là câu hát viết ra là để nói về hành trình yêu của cặp đôi dễ thương Trâm Anh - JustaTee. Dù trong quãng thời gian yêu nhau, Trâm Anh và JustaTee từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, thế nhưng với tất cả những gì cả 2 dành cho nhau cũng như thể hiện trên MXH, và quan trọng nhất là đám cưới đang sắp sửa diễn ra - cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ với tình yêu bền chặt, lãng mạn và ngọt ngào.

Năm 2013, Trâm Anh - nàng hot girl mặt mộc trường Phan Đình Phùng lần đầu trả lời phỏng vấn xác nhận đang hẹn hò với JustaTee.
 


Không rõ tình cảm của cả 2 bắt đầu chính xác từ lúc nào. Theo chia thì Trâm Anh - JustaTee lần đầu gặp nhau trong một sự kiện. Hot girl gặp "tiếng sét ái tình" và trở thành fan của JustaTee.
 


Trâm Anh được ngưỡng mộ khi bạn trai luôn chia sẻ những lời có cánh về mình trong suốt thời gian hẹn hò. Tình cảm của họ không phô trương nhưng luôn vừa đủ để mọi người biết: Chúng mình là một cặp đó nha!
 


Vì lịch trình bận rộn của JustaTee, nhiều năm Trâm Anh phải đón sinh nhật một mình. Song mỗi lúc gặp nhau, cặp đôi lại khiến dân mạng vui lây vì những bức ảnh đôi nhí nhố. Khi yêu, cô nàng hot girl cũng hi sinh lắm đấy...
 


Khi JustaTee ra sản phẩm âm nhạc hay tập trung vào công việc kinh doanh thì Trâm Anh lại đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho bạn trai. 
 


Như bao cặp đôi khác, tình yêu của họ cũng trải qua thử thách. Năm 2015, lần đầu thông tin Trâm Anh - JustaTee rạn nứt tình cảm xuất hiện. Năm đó vào dịp Giáng Sinh, cả hai cùng buông status buồn bã trên Instagram khiến fan vô cùng lo lắng.
 


Tuy nhiên, đến đầu năm 2016, tấm hình cả 2 cùng đón giao thừa bên nhau đã khiến mọi người đều... thở phào. Có lẽ, mọi chuyện ổn rồi và cặp đôi vẫn tiếp tục hành trình yêu của mình.
 


Tháng 5/2016, thông tin Trâm Anh sẽ kết hôn với bạn trai được mọi người xôn xao khi bức ảnh thử váy cưới của cô bạn lan truyền trên MXH. Tuy nhiên lúc ấy cả hai đều im lặng trước thắc mắc của dân mạng. 
 


Bước sang năm thứ 3 yêu nhau, cặp đôi vẫn ngọt ngào, lãng mạn đến đáng ngưỡng mộ. Không đăng ảnh cùng bạn gái quá nhiều nhưng cứ bức nào xuất hiện trên Instagram cá nhân của  JustaTee thì "lịm tim" bức ấy.
 


Đây là tấm ảnh hiếm hoi của Trâm Anh và JustaTee trong năm 2017. Cặp đôi đẹp lại vướng nghi án rạn nứt tình cảm.
 


Và 2018 chính là năm cặp đôi này trả lời mọi thắc mắc của dân mạng. Họ tổ chức ăn hỏi sau 5 năm cùng nhau bước qua những dấu mốc đáng nhớ. Trước khi báo "hỉ sự", cặp đôi đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau.
 


Hình ảnh Trâm Anh diện áo dài, khăn đóng đẹp rạng ngời trong ngày hỏi là một happy ending mà tất cả chúng ta đều mong chờ. Cuối cùng thì, chúc Trâm Anh và JustaTee trăm năm hạnh phúc nhé!
 


Thêm loạt ảnh trong ngày vui của cặp đôi. Ảnh: James Nguyen.
 

Theo Helino


Hot girl Trâm Anh JustaTee

Tin tức mới nhất