5 nét tướng phụ nữ giàu sang, sau 40 tuổi 'giàu nứt đố đổ vách'

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét gương mặt dưới đây có số giàu sang, phú quý, "vượng phu ích tử" đặc biệt sau 40 tuổi giàu sang vinh hiển.

1. Cằm chẻ

5 nét tướng phụ nữ giàu sang, sau 40 tuổi giàu nứt đố đổ vách-1

Cằm chẻ là chiếc cằm được chia làm hai phần bởi một đường thẳng lõm ở chính giữa. Người cằm chẻ rất dễ phát hiện ngay khi nhìn trực diện vì vết lõm hiện rõ. Theo quan niệm cái đẹp của thời xưa, cằm chẻ là dáng cằm đẹp, vết lõm ở vị trí chính giữa cằm tạo nên điểm nhấn nhưng ở thế cân bằng, đối xứng. Do đó, tổng thể gương mặt vẫn hài hòa mà có sự thu hút đặc biệt. Đặc biệt, những người may mắn sở hữu cằm chẻ mà lại có cả má lúm được xem là đẹp hoàn hảo, duyên dáng, quyến rũ. Nếu bạn đang sở hữu chiếc cằm này thì tương lai vận mệnh sẽ thành công, sống sung sướng.

Phụ nữ cằm chẻ thông minh, có đầu óc sáng tạo, luôn chủ động trong mọi việc nên tính cách nhanh nhẹn, vui vẻ. Trong công việc hay cuộc sống thường ngày, họ luôn muốn tìm hiểu những điều mới lạ, biết phấn đấu, vượt qua khó khăn.

Trong tình yêu, họ vô cùng chung thủy, yêu thương chồng con. Họ luôn biết cách chủ động trong tình cảm, yêu ghét rõ ràng. Với họ, gia đình luôn là ưu tiên số một, những gì họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả. Nét tướng này không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Càng về sau này tài vận tốt, hậu vận gặp nhiều may mắn.

2. Mũi to

5 nét tướng phụ nữ giàu sang, sau 40 tuổi giàu nứt đố đổ vách-2

Trong nhân tướng học, mũi nằm vị trí trung tâm nên nó ảnh hưởng xuyên suốt trong vận mệnh của một người. Người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Họ cũng có nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn.

Người phụ nữ này rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Họ thường rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống về sau càng sung túc và đầy đủ, đặc biệt sau 40 tuổi sẽ có cuộc sống viên mãn.

3. Huyệt thái dương sáng

5 nét tướng phụ nữ giàu sang, sau 40 tuổi giàu nứt đố đổ vách-3

Huyệt thái dương nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt. Vị trí này tốt sẽ có khí sắc hồng hào, không khuyết hãm. Huyệt thái dương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này có tâm sinh lý hoàn thiện, xử lý công việc một cách thận trọng, thông minh và hoạt bát trong giao tiếp. Họ biết quản lý tài chính, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng, hợp lý, nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không bao giờ rơi vào trạng thái thiếu trước hụt sau.

Chính vì thế mà càng về sau, họ sẽ có tài khí dồi dào, cuộc sống vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Họ cũng là tuýp người biết cảm thông, rộng lượng và sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho chồng con.

4. Nhân trung sâu và đậm

5 nét tướng phụ nữ giàu sang, sau 40 tuổi giàu nứt đố đổ vách-4

Trên khuôn mặt mỗi người, đường nhân trung vốn dĩ khác nhau, không ai giống ai. Độ lõm của nhân trung sâu cạn, dài ngắn khác nhau. Người có nhân trung sâu và đậm sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tư duy mẫn tiệp, cả đời vui vẻ, hạnh phúc. Nếu khuôn mặt da dẻ hồng hào, nụ cười luôn thường trực trên môi còn được dự đoán chẳng bao giờ phải bận tâm về tiền. Nhất là những người này thuận lợi trong đường con cái, gia đạo bình an và tràn ngập niềm vui tiếng cười.

Chỉ cần kết hôn đúng người, đúng thời điểm chắc chắn ngoài 40 tuổi, người phụ nữ này sẽ quán xuyến, chăm lo gia đình chu đáo. Càng về sau, họ sẽ càng phát tài, phát lộc.

5. Môi trái tim

5 nét tướng phụ nữ giàu sang, sau 40 tuổi giàu nứt đố đổ vách-5

Những cô gái sở hữu đôi môi này xinh đẹp từ bé, lúc nhỏ luôn được mọi người yêu mến, khi trưởng thành, họ sẽ có nhiều người theo đuổi. Hơn nữa, đây là mẫu phụ nữ có đầu óc nhanh nhạy, tinh tế, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt. Nếu đường viền môi rõ nét, nụ cười hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn người này có hậu vận sung sướng. Họ có tướng vượng phu ích tử, gia đình êm ấm, kinh tế khá giả, con cái hoà thuận, giỏi giang và hiếu thảo.

Theo Xe & Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-net-tuong-phu-nu-bao-hieu-giau-sang-co-1-da-du-mung-dac-biet-sau-40-tuoi-giau-nut-do-do-vach.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất