6 nét tướng của người hay gặp xui xẻo, dù làm ra tiền cũng khó giữ

Người sở hữu những nét tướng này thường khó giữ tiền. Cho dù họ có làm ra nhiều của cải nhưng vẫn không tích lũy được.

Mặt gầy, gò má cao

Theo nhân tướng học, những người mặt gầy, gò má cao thường là người vong ân bội nghĩa. Họ làm việc không giữ chữ tín, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc.

Thường thì công việc họ làm không mang lại thu nhập cao. Cho dù thu nhập khá thì họ cũng không giữ được tiền. Người làm ăn thường để lỡ mất cơ hội hoặc đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tiền bạc thất thoát.

Kẽ hở giữa các ngón tay quá lớn

6 nét tướng của người hay gặp xui xẻo, dù làm ra tiền cũng khó giữ-1

Nhân tướng học cho rằng khi bạn mở lòng bàn tay và chụm các ngón sát lại với nhau mà vẫn để lộ kẽ hở lớn thì đó là tướng bàn tay lộ tài. Kẽ hở càng lớn thì người đó càng dễ mất tiền, hao tài phá của.

Ngược lại, nếu quan sát thấy giữa các ngón tay kẽ hở không lộ rõ hoặc hầu như không có thì đây là bàn tay giữ được tiền.

Trán thấp, không đầy đặn

Những người có tướng trán thấp thường là người tham lam cái lợi ở trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng. Khi họ có tiền trong tay thì thường vội vàng muốn kiếm được nhiều hơn nữa. Điều này khiến họ thường đưa ra những quyết định sai lầm hoặc là người không muốn làm nhưng vẫn muốn có cái ăn, thường dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, nhiều rủi ro.

Những người này dù có kiếm được nhiều tiền đến đâu thì về sau cũng phải dùng số tiền đó trả giá cho những sai lầm của mình.

Lông mày đứt đoạn

Nhân tướng học cho rằng người có lông mày đứt đoạn, không đồng đều thường là người không giữ được tiền, kém gặp may mắn về tiền bạc. Họ thường phải chi tiêu nhiều khoản trong khi đó thu về lại không được là bao.

Thời tiền vận khó tụ tài, trung vận cuộc sống an nhàn hơn nhờ vào phúc đức của chồng hoặc vợ. Nếu không học cách tích lũy và chi tiêu tiết kiệm thì họ sẽ trắng tay khi về già.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Ấn đường nằm ở giữa hai đầu lông mày. Những người có nhiều nếp nhăn ở khu vực này, đồng thời các nếp nhăn chồng chéo lên nhau thì là người khó giữ được tiền.

Trong nhân tướng học, ấn đường là nơi thu hút tiền tài. Sự xuất hiện của nếp nhăn giống như món đồ ngáng trở, khiến chủ nhân không cách nào đón được tài lộc vào nhà.

Người có nét tướng này khó giữ được tài sản của mình. Dù có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa thì tương lai cũng dễ mất trắng hoặc chịu nhiều tổn thất vì những lý do bất ngờ, ngoài ý muốn.

Lỗ mũi lộ

6 nét tướng của người hay gặp xui xẻo, dù làm ra tiền cũng khó giữ-2

Trong nhân tướng học mũi là cung Tài Bạch. Dựa vào hình dáng mũi, người ta có thể đoán được vận trình tài lộc của một người, xem người này có khả năng kiếm tiền và giữ tiền hay không.

Người có lỗ mũi rộng và lộ thì thường khó giữ được tiền trong tay. Dù làm ăn lớn cũng dễ rơi vào cảnh phá sản vì lỗ mũi lộ cũng giống như kho đựng tiền có lỗ hổng, khiến tiền bạc không ngừng thất thoát thông qua lỗ hổng ấy, rất khó giữ được ở trong tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/6-net-tuong-cua-nguoi-hay-gap-xui-xeo-du-lam-ra-tien-cung-kho-giu.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất