5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc

"Sing 2" đưa đến những nhân vật mới và trong số đó có cả những huyền thoại âm nhạc mà khán giả không thể bỏ lỡ.

1. Bono trong vai Sư tử Clay Calloway

Vai diễn của Bono trong phim hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc 2 là nhân tố thú vị và vô cùng quan trọng. Sau nhiều năm ở trên đỉnh cao danh vọng, huyền thoại nhạc rock & roll Clay Calloway quyết định giã từ làng nhạc và sống ẩn dật kể từ sau khi vợ ông qua đời. 15 năm trôi qua và Clay không hề có ý định trở về với cuộc sống hiện đại.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-1

Bono chính là thủ lĩnh của U2: nhóm nhạc đình đám từng bán được hơn 157 triệu album và giành được vô số giải thưởng, trong đó bao gồm 22 giải thưởng Grammy.

Trong năm 2005, U2 đã có tên trên Đại lộ Danh vọng Rock & Roll. Ở vai trò của một ca sỹ, nhạc sỹ, Bonno từng tham gia một loạt các dự án như cùng với Martin Garrix và The Edge trình bày ca khúc chính thức của UEFA EURO 2020 - We Are the People, viết nhạc cho các bộ phim Citizen Penn, The Million Dollar Hotel, Captive, Gangs of New York, Golden Eye, Mandela: Long Walk To Freedom cùng loạt hoạt hình phát sóng trên truyền hình Batman.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-2

Bono cho biết ông thực sự bị lay động bởi kịch bản của Garth Jennings đến mức ông quyết định lồng tiếng cho dự án và đóng góp một bài hát gốc. Nhân vật Calloway không chỉ đem đến tiếng hát, mà còn là nút thắt quan trọng của phim đem đến những giây phút cảm động về tình yêu, mất mát, vinh quang.

2. Pharrell Williams trong vai Voi Alfonso

Voi Alfonso tốt bụng là chủ của một tiệm kem di động đỗ ở phía ngoài của nhà hát Crystal Tower. Nhân vật này sẽ do nghệ sỹ chủ nhân giải Grammy- Pharrell Williams lồng tiếng. Williams từng viết nhạc cho cả 3 phần phim của loạt Despicable Me và vào vai người dẫn chuyện trong The Grinch ra mắt khán giả vào năm 2018.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-3

Nam ca sỹ, nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc, nhà hoạt động nhân đạo, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân Pharrell Williams đã tạo nên một tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc nói riêng và cả làng giải trí nói chung.

Những bản hit giúp anh giành được danh hiệu Nhà sản xuất của thập kỷ do Billboard trao tặng vào năm 2010 cho tới địa vị siêu sao ở thời điểm hiện tại, Williams chưa bao giờ ngừng sáng tạo.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-4

Williams là cái tên đã góp phần tạo ra những ca khúc kinh điển như HappyGet Lucky, Blurred Lines, Hot in Herre, I Just Wanna Love U, I’m A Slave 4 U hay Like I Love You… Những đóng góp cho làng nhạc của Williams đã được ghi nhận với 13 giải thưởng Grammy.

Ngoài ra, anh còn nhận được đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng 2017 với phần âm nhạc của Hidden Figures. Trong năm 2014, ca khúc Happy mà Williams sáng tác, sản xuất và trình bày trong phim hoạt hình Despicable Me 2 cũng đã nhận được 1 đề cử Oscar.

3. Bobby Cannavale  trong vai Sói Jimmy Crystal

Trong phim, Jimmy Crystal là chủ sở hữu của nhà hát Crystal Tower ở thành phố Redshore rực rỡ ánh đèn. Cannavale chủ nhân của giải Emmy mô tả về nhân vật phản diện anh lồng tiếng: “Jimmy là một ông trùm tàn nhẫn. Ông ta không những mong muốn trở thành người quyền lực nhất và thành công nhất của lĩnh vực sân khấu mà còn của cả thành phố Redshore.

Và không một ai có thể ngăn cản Jimmy làm điều này. Jimmy gợi cho người xem nhớ tới những tay trùm xã hội đen thời trước - một kẻ sẽ sẵn sàng ra tay với những người dám cản đường mình”.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-5

Là một nam diễn viên đa tài, Cannavale xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh, truyền hình, sân khấu từ Third Watch, Boardwalk Empire, Vinyl, Will & Grace, Mr. Robot, đến Master of None. Vai diễn Vincent “Vince” D'Angelo trong loạt phim hài Will & Grace và vai Gyp Rosetti trong Boardwalk Empire giúp anh có được giải Primetime Emmy vào lần lượt các năm 2005 và 2013.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-6

Màn trình diễn trong các vở kịch Mauritius và The Motherf***r with the Hat giúp Bobby Cannavale có được đề cử Tony danh giá. Ngôi sao thường xuyên xuất hiện trong các phim điện ảnh từ nghệ thuật đến bom tấn thương mại như I, Tonya, hai phần Ant-Man, The Irishman

4. Halsey trong vai Porsha

Sói Porsha Crystal là ái nữ của ông trùm Jimmy Crystal - một cô nàng đỏng đảnh được chiều chuộng hết mực nhưng cũng rất tài năng. Đây không phải là lần đầu tiên Halsey lồng tiếng cho một nhân vật hoạt hình, nhưng đây là lần đầu tiên giọng ca này lồng tiếng cho một bom tấn hoạt hình chiếu rạp.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-7

Trước đó, người hâm mộ của Halsey có thể bắt gặp chất giọng idol của mình trong loạt American Dad! hay vai Wonder Woman trong Teen Titans GO! To The Movies.

 

Album phòng thu đầu tay Badlands của Halsey được chứng nhận Bạch kim kép bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA). Theo Billboard, nữ ca sỹ đã bán được hơn 1 triệu album và nhận được hơn 6 tỷ lượt phát trực tuyến tại xứ cờ hoa.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-8

Các giải thưởng và đề cử của cô bao gồm bốn giải Billboard Music, một giải American Music, hai Grammy và được vinh danh là Nhạc sĩ của năm bởi BMI Film & TV Awards năm 2021. Halsey nằm trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2020 do tạp chí Time bình chọn.

5. Letitia Wright trong vai Linh miêu Nooshy

Trong Đấu Trường Âm Nhạc 2, Johnny vẫn là một chàng trai rụt rè và vụng về. Nhưng với màn biểu diễn với quy mô hoàn toàn khác, chỉ hát thôi chưa đủ, Johnny cần đến sự hỗ trợ vũ đạo cho màn trình diễn, do đó Nooshy sẽ là trợ thủ đắc lực mà Johnny cần tìm tới.

Linh miêu Nooshy là nhân vật mới có khả năng biểu diễn xuất sắc. Trong khi các vũ công thực thụ chỉ có thể xoay 3 vòng, Nooshy có thể xoay người tận 6 vòng ở một tốc độ nhanh hơn bất cứ vũ công nào có thể làm được.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-9

Chủ nhân của giải Emmy - ngôi sao của Black Mirror - Letitia Wright là cái tên đảm trách nhiệm vụ lồng tiếng cho Nooshy. Năm 2018, nữ diễn viên gây được tiếng vang toàn cầu khi trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Shuri trong Black Panther.

Cô tiếp tục trở lại với MCU trong Avengers: Infinity War (2018) và bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại Avengers: Endgame (2019). Năm 2019, ngôi sao sinh năm 1993 nhận được Giải thưởng Ngôi sao triển vọng của BAFTA. Năm ngoái, series Small Axe đã mang về cho Wright một đề cử Satellite Award.

5 ngôi sao nổi tiếng góp giọng trong bom tấn hoạt hình âm nhạc-10

Phim chính thức ra rạp vào mồng 1 Tết Nhâm Dần.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-ngoi-sao-noi-tieng-gop-giong-trong-bom-tan-hoat-hinh-n-293887.html

phim hoạt hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao