5 nhân vật nữ bị ghét nhất phim võ hiệp Kim Dung

Những nhân vật nữ trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung dưới đây bị khán giả "ghét cay ghét đắng" vì sự độc ác, nhỏ nhen và ích kỷ.

Khang Mẫn trong Thiên long bát bộ
 

Khang Mẫn là phu nhân của Mã Đại Nguyên - phó bang chủ của Cái Bang. Sở hữu dung mạo mỹ lệ, e thẹn nhưng Khang Mẫn lại rất lẳng lơ, xảo quyệt và độc ác. Ngưỡng mộ Tiêu Phong cũng như thèm muốn vị trí vợ của bang chủ Cái Bang, Khang Mẫn đã ra sức quyến rũ anh nhưng thất bại. Uất hận, ả lập mưu giết chồng rồi đổ tội cho Tiêu Phong. Không dừng lại ở đó, Khang Mẫn còn tiết lộ lá thư chứa bí mật về gốc gác người Khiết Đan của Tiêu Phong, khiến anh bị hãm hại, mất chức Bang chủ và thân bại danh liệt.
 

Để mượn tay Tiêu Phong giết người tình bội bạc, Khang Mẫn còn khai man rằng Đoàn Chính Thuần chính là nhân vật đại ca cầm đầu giết hại cha mẹ và sư phụ của Tiêu Phong. Chính sự hiểu nhầm này khiến Tiêu Phong vô tình đánh chết A Châu khi cô giả trang thành Đoàn Chính Thuần để chịu tôi thay ông. Có thể nói, cuộc đời Tiêu Phong trở nên bi kịch tất cả đều do những âm mưu của Khang Mẫn.


Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp
 

Quách Phù là con gái đầu lòng của vợ chồng đại hiệp Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Vì được nuông chiều từ nhỏ nên Quách Phù rất hống hách, ích kỷ và hẹp hòi. Ngoài dung nhan xinh đẹp thì Quách Phù không còn gì đáng chú ý.

 

Nhân vật Quách Phù bị khán giả "ghét cay ghét đắng" vì quá tai quái và phạm phải nhiều sai lầm. Chính cô là người chặt đứt một cánh tay của Dương Quá và còn vô tình hại Tiểu Long Nữ trọng thương gần chết.


Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp
 

Lý Mạc Sầu có ngoại hiệu là Xích Luyện Tiên Tử, là đệ tử của phái Cổ Mộ nhưng sau này phản bội sư môn. Cô có dung nhan xinh đẹp và võ công cao cường. Vì ôm hận tình nên Lý Mạc Sầu trở nên tàn ác, thủ đoạn và đã sát hại rất nhiều người vô tội. Về sau, Lý Mạc Sầu bị trúng độc hoa tình và đã nhảy vào biển lửa ở Tuyệt tình cốc tự sát.


Đinh Mẫn Quân trong Ỷ thiên đồ long ký
 

Đinh Mẫn Quân là đệ tử phái Nga Mi, tính tình hẹp hòi, ích kỷ. Mỗi khi có sư muội nào trong phái được sư phụ yêu mến, Đinh Mẫn Quân đều rất ghen tức và ra sức hãm hại. Đầu tiên là Kỷ Hiểu Phù, sau đó là Chu Chỉ Nhược đều bị Đinh Mẫn Quân lập mưu hãm hại.


Diệt Tuyệt sư thái trong Ỷ thiên đồ long ký
 

Diệt Tuyệt sư thái là chưởng môn đời thứ 3 của phái Nga Mi. Tuy thuộc danh môn chính phái nhưng do quá cứng nhắc, giáo điều và lạnh lùng nên Diệt Tuyệt sư thái có thể "xuống tay" rất tàn nhẫn. Vì kỳ vọng Kỷ Hiểu Phù trở thành chưởng môn, Diệt Tuyệt sư thái đã rất tực giận khi biết cô có con riêng với người trong ma giáo và tự tay đánh chết đệ tử.

 

Diệt Tuyệt bắt Chu Chỉ Nhược thề độc không được lấy Trương Vô Kỵ nhưng lại muốn nàng dừng mưu kế để chiếm Ỷ thiên kiếm và Đồ long đao. Chính sự ép buộc của Diệt Tuyệt đã đẩy cuộc đời Chu Chỉ Nhược vào bi kịch.

 

>> Xem thêm: 6 nàng Triệu Mẫn của Ỷ thiên đồ long ký giờ ra sao?


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Quách Phù Lý Mạc Sầu Đinh Mẫn Quân Diệt Tuyệt sư thái Khang Mẫn Thiên long bát bộ Thần điêu đại hiệp Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất