5 nốt ruồi mang quý nhân tới, giúp đường làm giàu rộng mở thênh thang

Sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi này chớ nên xóa bởi nó mời gọi quý nhân tới, trợ giúp con đường làm giàu của bạn thêm rộng mở.

1. Trên đỉnh đầu

Người sở hữu nốt ruồi ở trên đỉnh đầu thực sự may mắn hơn người. Đây được coi là nốt ruồi phú quý, cát tường, có thể hóa hung thành cát, gặp đại họa không chết. 

Thông thường, chủ nhân có tướng nốt ruồi này có đời sống vật chất phong phú, không phải lo toan tiền bạc. Vận khí của họ cũng hanh thông, gặp khó khăn liền có quý nhân tới "giải vây" kịp thời, con đường làm giàu rộng mở phơi phới.

5 nốt ruồi mang quý nhân tới, giúp đường làm giàu rộng mở thênh thang-1

2. Sau cổ

Nốt ruồi nằm ở sau cổ mà còn ở chính giữa gáy mang ý nghĩa "phía sau tựa núi". Người sở hữu nốt ruồi này công việc vô cùng thuận lợi, nếu kinh doanh buôn bán càng dễ phát tài vì được nhiều quý nhân xuất hiện giúp sức. 

Suốt đời họ còn được quý nhân phù trợ, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Có thể nói hậu vận không phải lo về vấn đề tiền bạc, cuộc sống lúc nào cũng đại cát đại lợi.

3. Trên môi

Người có nốt ruồi trên môi thường có cuộc sống ấm êm, không phải lo lắng về kinh tế vật chất. Nguyên nhân là bởi đường họ đi luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ hết mình. 

Những người này làm kinh doanh ắt sẽ bội thu. Chỉ cần họ đừng ngại phấn đấu, tương lai ắt sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp.

5 nốt ruồi mang quý nhân tới, giúp đường làm giàu rộng mở thênh thang-2

4. Giữa sống lưng

Theo nhân tướng học, đây được xem là nốt ruồi phú quý. Bất kể nam hay nữa sở hữu nốt ruồi này đều có số mệnh giàu sang, phát đạt. 

Lúc nhỏ, họ được người thân bao bọc, che chở. Đến khi lớn lên, quý nhân ở bên giúp đỡ, gặp hung hóa cát, công thành danh toại, về già còn được hưởng phúc đức từ con cái.

5. Đùi trái

Nếu đùi trái có nốt ruồi, cả cuộc đời này sẽ không phải lo cơm áo gạo tiền. Hơn thế vận khí của người này rất tốt khi có quý nhân phía sau sẵn sàng phù trợ.

Trong tương lai, người này tài lộc cực vượng. Công việc thuận lợi, làm gì được nấy, cuộc sống an yên, ổn định.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-not-ruoi-mang-quy-nhan-toi-giup-con-duong-lam-giau-thenh-thang-n-296410.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao