5 nốt ruồi 'ngàn vàng khó mua', ai sở hữu thì giàu sang bạc tỷ

Những nốt ruồi tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Ai sở hữu được dự báo có cuộc sống an nhàn, nhiều phúc lộc về sau.

Nốt ruồi ở mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, biểu hiện người nữ đó có tướng gia chủ, thường có vận khí may mắn trong cuộc sống về đường công danh lẫn đường tình duyên.

Vì nhiều nhân vật cấp bậc nữ thần ở Hàn Quốc đều có nốt ruồi trên mũi nên dần dần người ta nghĩ rằng đây là một nốt ruồi nhan sắc. Quả thật, nốt ruồi này có liên quan đến người khác phái, có thể nói là nốt ruồi đào hoa, mang lại mối quan hệ tốt đẹp của người khác phái.

Tuy may mắn về đường tình duyên lẫn tài lộc nhưng sức khỏe của những người này thường không tốt cho lắm, đau ốm thường xuyên hoặc bị mắc một số loại bệnh lý liên quan đến bao tử, dạ dày.

5 nốt ruồi ngàn vàng khó mua, ai sở hữu thì giàu sang bạc tỷ-1

Nốt ruồi bên trong lông mày

Nốt ruồi ẩn trong lông mày thường được ví như hạt ngọc trong cỏ. Đây là nốt ruồi may mắn không phải ai cũng có được. Nốt ruồi ẩn trong lông mày rất có ích cho vượng khí, cho biết sẽ được nhiều quý nhân hỗ trợ, hoặc là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ.

Nốt ruồi càng ẩn gần trong lông mày sẽ càng mang lại những điều may mắn, phú quý đối với chủ nhân có được nó. Đây đều là những người có nhiều tài trí, giỏi giang trên con đường sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công.

Bên cạnh đó, đời sống hôn nhân của họ cũng khá êm đềm, ít khi gặp biến cố, thử thách.

5 nốt ruồi ngàn vàng khó mua, ai sở hữu thì giàu sang bạc tỷ-2

Nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi quanh miệng tượng trưng cho "giàu sang phú quý", cuộc sống dư dả về cơm ăn, áo mặc, cả đời sung sướng. Trên thực tế, ở phương Tây, người ta ưu ái gọi nốt ruồi ở môi là tượng trưng cho sự gợi cảm và xinh đẹp.

Những người có nốt ruồi môi trên thường được đánh giá có “số hưởng”, thường được người khác bao ăn uống, đi chơi. Bên cạnh đó họ còn là người gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, công danh thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ và được nhờ gia đình. Họ cũng là những người khá ham ăn và dễ trong vấn đề ăn uống.

Theo như nhân tướng học phương Đông, những người có nốt ruồi này thường là những người có sắc dục, đường tình duyên khá lận đận và dễ vướng vào các mối tình tay 3.

Họ cũng là những người thích phá vỡ quy tắc chung và thể hiện tình cảm rất rõ ràng. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu người yêu nhanh và chóng chán, khó bền lâu với một mối tình.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là điềm phú quý chứng tỏ người đó về sau sẽ gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, tự thân chăm chỉ, gia đình đã giàu có rồi thì nhàn hạ, tuổi còn trẻ thì chỉ việc hưởng phước lành của cha mẹ bạn.

Đàn ông có nốt ruồi son ở lòng bàn tay có nghĩa là người có tài lãnh đạo và quản lý cực tốt, có thể cân nhắc việc khởi nghiệp và phát triển công việc kinh doanh của chính mình.

Nốt ruồi sau gáy

Nốt ruồi ở sau gáy mang ý nghĩa trong cuộc sống sẽ có quý nhân giúp đỡ, chống lưng, làm gì cũng được gia đình, bạn bè ủng hộ, bản lĩnh tràn đầy, thành công chỉ là vấn đề thời gian.

Nốt ruồi ở sau gáy càng lớn, cuộc sống của họ càng giàu sang, sung túc và xuôi thuận.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-not-ruoi-ngan-vang-kho-mua-ai-so-huu-thi-giau-sang-bac-ty-phuc-loc-vo-bien.html

xem tướng nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất