5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ rất dễ trải qua 'hai lần đò'

Có 5 nốt ruồi trên mặt, phụ nên nên dưỡng tính, cẩn trọng trong mối quan hệ để chuyện vợ chồng như ý.

Nốt ruồi không chỉ nói lên đường công danh, sự nghiệp, tính cách con người mà còn dự đoán về tình duyên, hôn nhân của phụ nữ. Có 5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ dễ hai lần đò.

Nếu sở hữu, phụ nên nên dưỡng tính, cẩn trọng trong mối quan hệ của hai người hoặc tìm phương pháp hóa giải để chuyện vợ chồng như ý. 

1. Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ rất dễ trải qua hai lần đò-1

Đây là vị trí nốt ruồi báo hiệu phụ nữ dễ hai lần đò. Kiểu người này không thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, nữ công gia chánh rất tệ. 

Ngược lại, họ đam mê theo đuổi sở thích cá nhân, suốt ngày bay nhảy, không muốn có trách nhiệm hay ràng buộc với bất cứ ai. Có người vợ như thế, chẳng ông chồng nào chịu đựng được lâu dài.

2. Nốt ruồi ở vành tai

5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ rất dễ trải qua hai lần đò-2

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm dù tài vận khá thăng hoa. Trước khi kết hôn họ trải qua vài ba mối tình, sau khi yên bề gia thất vợ chồng dễ khắc khẩu. 

Càng làm ăn khá giả, gia đình càng nhiều bất hòa. Tốt hơn hến, người phụ này nên tạm gác công việc, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, đừng tham công tiếc việc để rồi tâm lí bị chi phối.

3. Nốt ruồi ở nhân trung

5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ rất dễ trải qua hai lần đò-3

Nhân trung mà có nốt ruồi thường là tuýp người ham mê sắc dục. Với họ, tình dục quan trọng hơn tình yêu nên nếu không được đáp ứng sớm muộn sẽ chia tay.

Điều này cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hôn nhân của người có tướng nốt ruồi này dễ bị đổ vỡ. Vì không được thỏa mãn hay đơn giản hơn là bị quyến rũ bởi người khác, họ có thể từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của dục tình, trải qua "hai lần đò" là điều khó tránh.

4. Nốt ruồi ở ngoài vành môi

5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ rất dễ trải qua hai lần đò-4

Kiểu phụ nữ này thường nói nhiều, quá chủ động bắt chuyện với người khác giới nên dễ nổi lên thị phi, bị nhiều người ghét. Một khi đã xao động, bất chấp chuyện có chồng con họ vẫn sẵn sàng làm chuyện có lỗi.

5. Nốt ruồi ở đỉnh đầu sống mũi

5 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ rất dễ trải qua hai lần đò-5

Tướng nồi ruồi này cho thấy, vợ chồng thường cãi vã, bất hòa vì không có chung quan điểm sống, không ai chịu nhường nhịn. Hơn nữa, người phụ nữ này còn có tính cả thèm chóng chán, ngoài chồng trong mắt còn để ý vô số người khác.

Vì thế, họ sẵn sàng làm chuyện vượt quá giới hạn nếu có cơ hội. Từ đó, vợ chồng không thể tin tưởng hay gắn bó lâu dài, dễ hai lần đò.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-not-ruoi-tren-mat-bao-hieu-phu-nu-de-hai-lan-do-n-297805.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất