5 'ông chú' tên Trường đình đám làng nhạc mà lận đận đường tình

5 "chú Trường" với 5 cá tính nhưng đều chung số phận lận đận. Dù ở tuổi "ông chú", họ vẫn thu hút bởi ngoại hình đánh bại thời gian.

5 “mỹ nam” tên Trường với 5 cá tính riêng nhưng vô tình đều chung số phận tình duyên lận đận. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn khiến nhiều người “đổ gục” bởi ngoại hình đánh bại thời gian, chưa từng cậy nhờ “dao kéo”.

Vân Trường: cạo đầu vào chùa nghỉ ngơi, lẻ bóng ở tuổi 52 

Vân Trường là một trong những trường hợp hiếm hoi trong showbiz Việt khi một bước thành sao nhờ ca khúc Chân Tình của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh vào đầu thập niên 2000. 

Chân Tình thời điểm đó "tàn phá" thị trường âm nhạc Việt. Người người, nhà nhà đều nghe Chân Tình, Vân Trường đột nhiên hot đình đám, "ẵm" giải Làn Sóng Xanh, "nổ" show liên tục.

5 ông chú tên Trường đình đám làng nhạc mà lận đận đường tình-1

Năm 2005, anh phát hành album vol 2 nhạc tiền chiến và thay đổi ngoại hình thành người đàn ông “6 múi”, nhưng không "làm mưa làm gió" được như trước nữa.

Vài năm sau, dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Vân Trường từ giã showbiz sang Mỹ định cư, lui về ở ẩn mà không ai biết được nguyên do chính xác. Anh không còn dính dáng bất cứ điều gì đến các hoạt động ca nhạc nữa.

Thậm chí, anh bị đồn đoán stress nặng do công việc và chuyện gia đình nên vào chùa…cạo đầu, nghỉ ngơi và đọc kinh.

Đề cập đến cuộc sống riêng tư, ca sĩ Vân Trường hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi 52. Trước đó, giọng ca Chân Tình từng trả lời phỏng vấn khi đề cập đến những đồn đoán về giới tính.

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết, trong mắt anh chỉ tồn tại hai loại người là tốt và xấu, không quan trọng chuyện giới tính. "Làm sao để mình thành người tốt mới là quan trọng", nam ca sĩ từng chia sẻ. 

Giờ đây, nhắc đến Vân Trường là công chúng tiếc "hùi hụi", vì anh không thể tận dụng được cơ may ngàn năm có một mà bỏ ngang sự nghiệp. 

Đoan Trường: bỏ ca hát, tuổi 41 sống một mình không vợ con

Đoan Trường cũng là một trường hợp kỳ lạ nhất trong showbiz Việt khi anh ngay từ đầu đã xác định nghệ thuật chỉ là một cuộc dạo chơi. Dù anh chỉ phát hành 4 Album nhưng được công chúng ưu ái đặt cho nick name “Hoàng tử đại dương”. 

Anh được biết đến đầu tiên với ca khúc Đơn Côi - nhạc Hàn Quốc trong phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, trở thành một trong các ca sĩ hát và thu âm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đó, Đoan Trường đoạt giải Nhất liên hoan Tiếng Hát Học Sinh Toàn Thành Năm 1985, giải Nhất tiếng hát sinh viên toàn liên bang Nga năm 1988. 

5 ông chú tên Trường đình đám làng nhạc mà lận đận đường tình-2

Không chỉ đắt show ca nhạc, Đoan Trường còn làm MC, phiên dịch và tổ chức sự kiện. Ngoài ra, anh vẫn theo đuổi công việc của một thạc sĩ hóa. Công việc ở các tập đoàn nước ngoài không cho phép anh nhận lời lưu diễn tỉnh. Ban ngày anh vẫn đi làm, tối mới tham gia ca hát. 

Nam ca sĩ từng gây sốc khi chia sẻ nhà đang ở có giá trị 2.000 cây vàng, tương đương hơn 70 tỷ đồng. Anh cho biết đi hát 3 năm đã xây được nhà vì mỗi đêm chạy show 7 phòng trà, cát xê lên đến 2 triệu, mà giá tô phở khi đó chỉ có 8-10 nghìn. 

Ngoài tiền ca hát, anh còn có thu nhập công việc chính từ các tập đoàn nước ngoài với mức lương gần 60 triệu đồng/tháng. Nhờ thế anh dành dụm được và quyết định xây nhà để ở cùng mẹ và em gái. Ngôi nhà được định giá cao như vậy nhờ vị trí đắc địa nằm trên con đường huyết mạch ở trung tâm Sài Gòn

Nhờ đó, nam ca sĩ có cuộc sống viên mãn, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Với số tiền kiếm được khi cho thuê 3 tầng dưới, Đoan Trường có thời gian rảnh rỗi đi du lịch.

Anh đã đi 50 nước trên thế giới với cả trăm thành phố lớn, nhỏ. Anh đã kết hôn 2 lần nhưng đổ vỡ và hiện tại vẫn đang... cầu duyên mới!

Lam Trường: từng đứt gánh hôn nhân

Lam Trường được người hâm mộ yêu mến gọi là “anh Hai”. Nhờ nét cuốn hút rất riêng, vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ nên anh được nhiều người yêu thích, chuẩn hình mẫu thần tượng âm nhạc của giới trẻ lúc bấy giờ.

5 ông chú tên Trường đình đám làng nhạc mà lận đận đường tình-3

Hiện tại, đã bước qua tuổi 40, nhưng Lam Trường vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ như tuổi đôi mươi. Khỏi bàn đến hàng chục giải thưởng và hàng trăm ca khúc của anh. Không chỉ hát, Lam Trường còn tham gia đóng phim và làm huấn luyện viên ở 2 cuộc thi The Voice  The Voice Kids

Đến hiện tại giọng ca Tình Thôi Xót Xa vẫn đi biểu diễn đều đặn trong và ngoài nước. Đặc biệt, anh còn làm dự án âm nhạc Lam Trường 9 PM Live với 2 mùa phát sóng trên kênh Youtube cá nhân.

Là một nam ca sĩ tài năng, được nhiều người mến mộ nhưng cuộc sống hôn nhân của Lam Trường lại không mấy suôn sẻ. Anh kết hôn người vợ đầu là Ý An và có một cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2011, cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi”.

Sau đó, Lam Trường kết hôn lần 2 vào năm 2014 với cô gái 9X - Yến Phương. Sau 3 năm kết hôn, Lam Trường - Yến Phương đón con gái đầu lòng.

Hiện vợ chồng Lam Trường đã trở về Việt Nam sinh sống. Từng vướng nghi vấn rạn nứt nhưng cả hai đã lên tiếng chia sẻ rõ ràng, và khẳng định hôn nhân vẫn đang hạnh phúc. 

Đan Trường: Ly hôn vợ đại gia sau 8 năm chung sống, hiện độc thân

Năm 1996, anh tham gia dự thi và đoạt giải ba với ca khúc Gửi Người Tôi Yêu trong một cuộc thi giọng hát hay của Nhà văn hóa quận 10.

Năm 1997, Đan Trường bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp với ca khúc nhạc Hoa Kiếp Ve Sầu. Với ngoại hình ăn ảnh, nỗ lực rèn luyện tạo phong cách riêng, anh sớm có được sự thành công và có được một lực lượng khán giả hùng hậu yêu mến.

5 ông chú tên Trường đình đám làng nhạc mà lận đận đường tình-4

Cho tới bây giờ, Đan Trường là ca sĩ dẫn đầu về kỷ lục thực hiện được nhiều liveshow hoành tráng nhất và phát hành nhiều album - MV nhất.

"Anh Bo" cũng có khả năng hát đa dạng từ nhạc nhẹ, nhạc trẻ, nhạc cách mạng cho đến sử thi và dân ca. Hiện tại anh vẫn “bay show” nước ngoài và dành nhiều thời gian ngồi ghế giám khảo và HLV cho các cuộc thi ca nhạc trong nước.

Năm 2013 anh kết hôn với Thủy Tiên. Tuy cặp đôi vẫn vượt qua những khó khăn và đến bên nhau gắn bó 8 năm với nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng bé trai Thiên Từ kháu khỉnh nhưng bất ngờ ngày 18/7/2021, cả hai tuyên bố ly hôn.

Xuân Trường:  “Hoàng tử phòng trà” vẫn âm thầm và cô đơn

Những ai từng theo dõi các chương trình ca nhạc của Đài truyền hình hay các phòng trà trong TP HCM sẽ không thể quên chàng ca sĩ có dáng người nhỏ nhắn, đặc biệt là cặp lông mày rất dày như đối nghịch lại đôi mắt có ánh nhìn hiền hòa với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào “chuyên trị” nhạc xưa và Bolero. 

5 ông chú tên Trường đình đám làng nhạc mà lận đận đường tình-5

Không như những ca sĩ cùng tên “Trường” khác, sau nhiều năm đi hát,  anh vẫn chưa có được một album riêng để đời.

Công bằng mà nói thì chất giọng Xuân Trường không thua kém ai, hay có thể nói là còn trội hơn so với nhiều người. Nhưng trong nghệ thuật đôi khi không phải ai có tài là cũng có thể thành “Sao”.

Nam ca sĩ từng từ chối nhiều gameshow thực tế chỉ vì muốn sống bình an và không muốn “bon chen” trong giới showbiz.

Suốt hàng chục năm bền bỉ chạy show khắp các phòng trà trong thành phố nhưng Xuân Trường cho tới nay vẫn cứ lặng lẽ âm thầm và cô đơn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-duyen-cua-5-nam-ca-si-ten-truong-cua-lang-giai-tri-viet-n-269920.html

Đoan Trường Lam Trường Đan Trường

Tin tức mới nhất