5 phim cổ trang Hoa ngữ có trang phục "mãn nhãn" nhất

(2Sao) - Bên cạnh nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên, thì những bộ trang phục có thiết kế cầu kỳ và đẹp mắt cũng trở thành yếu tố giúp các tác phẩm này ghi điểm.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ






Bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" nói về cuộc đời của bà hoàng nổi tiếng xứ Trung từ khi mới 14 tuổi cho đến lúc băng hà ở tuổi 82 đã "làm mưa làm gió" khắp châu Á vào năm 2015. Với kinh phí đầu tư lên đến 300 triệu NDT, các nhà làm phim đã không tiếc tiền thiết kế nên những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Chỉ riêng nhân vật Võ Mỵ Nương của Phạm Băng Băng đã có đến hơn 260 bộ trang phục. Sau khi được phát sóng, bộ phim này đã nhận được rất nhiều lời tán dương của giới truyền thông trong và ngoài nước cho những bộ trang phục ấn tượng.

Khuynh thế hoàng phi






"Khuynh thế hoàng phi" là bộ phim lấy bối cảnh thời Ngũ đại thập quốc, kể về cuộc đời đầy thăng trầm của công chúa Sở quốc là Mã Phức Nhã. Bộ phim do Lâm Tâm Như đóng chính kiêm nhà sản xuất nên cô đã bỏ ra rất nhiều công sức mang lại vẻ đẹp cho bộ phim, từ bối cảnh, đạo cụ cho đến trang phục. Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ đã đặt may gần 20 bộ trang phục cho riêng mình để tương xứng với nhan sắc của nàng công chúa có dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn. Chính vì thế vai diễn Mã Phức Nhã đã được bình chọn là vai diễn cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như.

Lan Lăng Vương






"Lan Lăng Vương" là bộ phim kể về cuộc đời đầy oai hùng nhưng không kém phần bi thảm của Cao Trường Cung (Phùng Thiệu Phong), một chiến thần của Bắc Tề. Mối tình của của anh và Dương Tuyết Vũ (Lâm Y Thần) đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Vì có bối cảnh giai đoạn Nam Triều nên các trang phục trong phim đều có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Không chỉ có trang phục của nữ chính mà những bộ đồ được Phùng Thiệu Phong khoác lên người cũng được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết với tông màu bắt mắt.

Hậu cung Chân Hoàn truyện






Bộ phim dài 76 tập này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Liễm Tử. Nội dung phim nói về cuộc đời đầy gian khó khi phải đối đầu với những âm mưu trong chốn cung đình của Chân Hoàn (Tôn Lệ) khi mới vào cung cho đến khi lên ngôi Thái hậu. Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì phục trang cũng là một trong những thế mạnh đáng chú ý của bộ phim. Không chỉ trang phục mà các trang sức, mũ đội đầu của phi tần chốn hậu cung cũng đều rất tinh xảo và đẹp mắt. Các nhà làm phim đã đã phải tham khảo các nhà sử gia thật kỹ lưỡng để mang đến những hình ảnh đẹp nhất.

Nữ y minh phi truyện






Mặc dù dính nghi án đạo nhái trang phục của "Dae Jang Geum", thế nhưng "Nữ y minh phi truyện" vẫn nhận được rất nhiều khen ngợi của khán giả xem truyền hình. Các nhà sản xuất đã lên tiếng hóa giải mọi hiểu lầm khi cho biết Hàn Quốc ngày xưa cũng là nước phụ thuộc vào triều Minh nên trang phục của họ cũng đã bị chịu ảnh hưởng. Trang phục trong phim đã cho thấy được vẻ kín đáo và nho nhã của nam nữ thời nhà Minh với tông màu nhẹ nhàng cùng các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ.

PeB
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất