5 phong cách mix đồ cùng áo da cực kỳ nam tính và thời trang

Áo khoác da là một trong những món đồ thời trang nam được đông đảo các đấng mày râu ưa chuộng, áo khoác da có lịch sử lừng lẫy kéo dài hơn một thế kỷ và chắc chắn là một trong những item "khó chịu" nhất mà các chàng trai sở hữu. Thật khó có thể cưỡng lại được sức hút của món đồ này, cùng tham khảo 5 phong cách thời trang cực chất cùng áo khoác nam sau

Cổ điển và truyền thống

Có một số quý ông thích mặc áo khoác biker theo phong cách truyền thống: áo t-shirt màu trắng, áo biker da màu đen và phủ lên trên bồng bềnh khói thuốc. Có một chút hoài cổ, một chút bất cần và rất nhiều chút đàn ông. Nếu bạn thích phong cách nam tính, tại sao không chọn một chiếc áo khoác da màu đen? Để tránh đơn điệu, hãy chọn những thiết kế có chi tiết độc đáo như khóa bất đối xứng, khóa chéo... để cân bằng tổng thể trang phục.

 Áo khoác da toát lên vẻ bất cần đầy cuốn hút của đàn ông

 Nếu bạn thích phong cách nam tính, tại sao không chọn một chiếc áo khoác da màu đen?

Trẻ trung với Bomber

Da không phải lúc nào cũng đi liền với áo khoác biker, những chiếc bomber da mang lại hiệu ứng thời trang không thua kém biker, thậm chí còn tạo nên sự trẻ trung, năng động và biến hóa linh hoạt hơn rất nhiều. Nếu bạn thích phong cách hiền lành, nam tính của những anh chàng sinh viên đại học, hãy chọn bomber. Bomber thường có thiết kế suôn, trơn và ít chi tiết, chính vì vậy lại càng làm nổi bật bề mặt chất liệu. Bạn không cần quan tâm quá nhiều đến kiểu dáng mà nên chú ý đến màu sắc, loại da, họa tiết da và sự phối hợp của da với những chất liệu khác. Có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn: bomber da, bomber phối tay áo da, bomber da phối thun... Tốt nhất nên đi với sneaker, mũ lưỡi trai, t-shirt, quần jeans hoặc jogger, bạn sẽ trông vô cùng khỏe khoắn và hiện đại.

 Áo khoác bomber da trẻ trung, năng động và biến hóa linh hoạt

 Nếu bạn thích phong cách hiền lành, nam tính của những anh

chàng sinh viên đại học, hãy chọn bomber

Đừng sợ màu sắc

Đen không phải là màu sắc duy nhất của áo da. Miễn là kiểu dáng áo và màu sắc phù hợp, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với những gam màu nam tính khác nhau như nâu, vàng đất, đỏ rượu... Nếu bạn thích sắc sáng, chỉ cần lấy chút can đảm để thực hiện điều đó. Hãy nhìn vào nhân vật Tyler Durden trong phim Fight Club. Ông đá phăng một chiếc áo da đỏ và trông rất ngầu khi làm việc đó. Áo khoác da màu sắc là một ví dụ điển hình trong việc phá vỡ khuôn mẫu. Một chiếc áo mỏng với các chi tiết không quá cầu kỳ sẽ trở nên gần gũi thay vì những chiếc áo cồng kềnh và hầm hố, bởi màu sắc đã làm vai trò tạo dấu ấn cho trang phục. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn màu nào, hãy thử màu đỏ rượu vang. Đây là màu "hot" trong năm 2015 và đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt, sắc đỏ đậm rất tinh tế và có chiều sâu.

 Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn màu nào, hãy thử màu đỏ rượu vang

 Một chiếc áo mỏng với các chi tiết không quá cầu kỳ sẽ trở nên gần gũi thay

vì những chiếc áo cồng kềnh và hầm hố


Màu xanh navy làm giảm bớt sự nặng nề của chất liệu da

Phối hợp chất liệu

Vẻ đẹp đương đại của da được thể hiện khi chúng phối hợp linh hoạt với những chất liệu khác. Nếu một chiếc áo khoác da truyền thống thường có phom dáng đứng và cứng cáp thì những chiếc áo phối hợp giữa da và các chất liệu khác lại rất mềm mại, thoải mái về dễ ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau. Bạn muốn phong cách sporty? Hãy chọn áo khoác nỉ có tay áo da và cổ bóng chày. Bạn muốn thanh lịch? Hãy chọn áo khoác làm từ chất liệu mềm như len hoặc lông cừu. Bạn muốn bụi bặm và khỏe khoắn? Áo khoác denim phối da là dành cho bạn.


Những chiếc áo phối hợp giữa da và các chất liệu khác rất mềm mại, thoải mái

về dễ ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau


Áo khoác nỉ phối tay áo bằng da phong cách military

Phá vỡ nguyên tắc

Đôi khi, nguyên tắc để mặc đẹp lại là... không có nguyên tắc. Trừ khi là một ca sĩ nhạc rock hoặc fashionista xuống phố với một "cây đen" từ biker tới skinny jeans có thể khiến bạn trở nên quá "nổi bật". Đơn sắc có thể không thật sự ổn trong một vài trường hợp. Hãy phá vỡ các quy tắc ăn mặc bằng cách kết hợp nhiều lớp áo. Thêm một chiếc áo hoody vào giữa chiếc t-shirt trắng và biker đen sẽ khiến trang phục trở nên mềm mại, thoải mái hơn. Còn denim thì sao? Không vấn đề gì. Mặc chèn một chiếc áo denim hoặc jeans sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể sáng tạo với các loại áo sơ mi họa tiết, 2 hoặc 3 lớp đều được, miễn là đừng chọn màu sắc tương phản nhau. Điều này sẽ giúp bạn nói lên phong cách cá nhân và cá tính thời trang của mình.


Mạnh mẽ với áo khoác biker da phối áo khoác jean


Cực "ngầu" với sơ mi denim


Áo khoác da cũng có thể khoác ngoài bộ suit thanh lịch

Theo Danongonline


Mix đồ

Tin tức mới nhất