5 sắc màu tươi mới trong đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra của Shopee

Livestream "Sắc Màu Hy Vọng" của Shopee đã quay trở lại với 5 gương mặt nổi bật, đại diện cho 5 màu sắc tươi mới: ca sĩ Đan Trường, Hoa hậu Khánh Vân, bộ đôi cầu thủ Quế Ngọc Hải & Tiến Linh, nhóm nhạc Da LAB, streamer ViruSs.

Làn sóng "Sắc Màu Hy Vọng" ngày càng lan tỏa sức nóng khi thời gian phát sóng đang cận kề. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, nhạc hội livestream từ Shopee sẽ công chiếu rộng rãi trên các kênh truyền hình và thông qua ứng dụng.

Tiếp nối thành công của lần đầu tiên vào tháng 6/2021, "Sắc Màu Hy Vọng" lần thứ 2 đã nhận sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả.

Với sự trở lại này, chương trình hứa hẹn chỉn chu hơn, quy mô hoành tráng hơn, đặc biệt chính là sự xuất hiện của 5 màu sắc tươi mới khiến khán giả "mắt chữ A - miệng chữ O".

Đan Trường - sắc xuân trẻ mãi theo thời gian

5 sắc màu tươi mới trong đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra của Shopee-1

Với lần tham dự này, ca sĩ Đan Trường sẽ có sự xuất hiện độc đáo, hứa hẹn khuấy động không khí của đêm nhạc. Mọi sự bất ngờ thú vị này sẽ được bật mí vào 20h30 ngày 6/7/2021 trên livestream qua ứng dụng.

Khánh Vân - sắc màu kiêu hãnh trên đấu trường nhan sắc quốc tế

5 sắc màu tươi mới trong đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra của Shopee-2

Một từ thường gắn liền với Hoa Hậu Khánh Vân chính là bản lĩnh, người đẹp đã mạnh mẽ và tự tin thể hiện cá tính riêng khi chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2020.

Luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng sau mỗi phần thi, Khánh Vân đã thể hiện trọn vẹn màu sắc riêng biệt của cô gái Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chính vì vậy, Shopee mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực từ "hoa hậu tài năng" đến tất cả mọi người qua buổi trò chuyện trực tiếp với Hoa hậu Khánh Vân trên livestream "Sắc Màu Hy Vọng".

Cặp đôi Quế Ngọc Hải & Tiến Linh - sắc màu tự hào bóng đá Việt Nam

5 sắc màu tươi mới trong đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra của Shopee-3

Là bộ đôi cầu thủ nổi bật trong vòng loại của World Cup 2021 vừa qua, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc về quá trình luyện tập, cũng như tham gia giải đấu qua livestream vào lúc 20h30 hôm nay.

Da LAB - sắc màu tạm gác âu lo xem livestream, săn xu cùng Shopee

5 sắc màu tươi mới trong đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra của Shopee-4

Giới trẻ cả nước chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhóm nhạc Da LAB dễ thương, với những bản nhạc nhẹ nhàng mà đi sâu lòng người.

Tại livestream "Sắc Màu Hy Vọng" của Shopee, Da LAB sẽ khiến người xem gác hết âu lo và hòa mình vào đại nhạc hội online quy tụ dàn nghệ sĩ "khủng" của showbiz Việt.

ViruSs - sắc màu năng động pha lẫn hài hước

5 sắc màu tươi mới trong đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra của Shopee-5

Với sự dẫn dắt của ViruSs tại siêu hội livestream lần này, chương trình hứa hẹn mang đến màu sắc mới mẻ và không thể thiếu những trận cười giòn tan nhờ sự hài hước của chàng streamer.

Vừa thưởng thức âm nhạc, vừa "ẵm trọn" kho xu lên đến 400 triệu đồng

Trong suốt quá trình thưởng thức âm nhạc, người dùng còn có cơ hội săn xu - hốt deal hấp dẫn với “Xem chương trình để được chia kho xu đến 177.777.777 triệu đồng” cùng hàng trăm voucher trị giá 1 triệu đồng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Để những ngày giải trí tại nhà không trở nên nhàm chán, "Sắc Màu Hy Vọng" sẽ mang đến những làn gió mới cho cuộc sống tại gia thêm màu thú vị.

Đừng quên có hẹn cùng Shopee ngày 6/7/2021 lúc 20h30.

Chương trình “Sắc Màu Hy Vọng” đã quay trở lại với nhiều màu sắc hơn, quy mô hơn cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: Đan Trường, Hoa hậu Khánh Vân, Á Hậu Mâu Thủy, Á Hậu Thùy Dung, Min, Hòa Minzy, Erik, Da LAB, Thanh Duy, Dương Edward, Lâm Vỹ Dạ, ViruSs, cầu thủ Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Đây sẽ là nơi các nghệ sĩ giao lưu và chia sẻ những câu chuyện đời thường của mình diễn ra trong mùa dịch và để chúng ta có niềm tin vào cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chương trình được phát sóng trên các kênh truyền hình VTV9, VTV8, HTV2, TodayTV, Truyền hình Thành Phố Cần Thơ và app Shopee vào lúc 20h30 ngày 6/7/2021.

Khi theo dõi chương trình qua app Shopee, người dùng có cơ hội săn xu lên đến 400 triệu đồng với Shopee Shake, cùng 5.000 voucher giảm đến 1 triệu đồng từ các thương hiệu nổi tiếng và vô vàn ưu đãi khác xuất hiện suốt chương trình.  

Phương Dung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sac-mau-tuoi-moi-trong-dem-nhac-truc-tuyen-shopee-n-268382.html

Khánh Vân thương mại điện tử Quế Ngọc Hải DaLAB Đan Trường

Tin tức mới nhất