5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020

Vân Hugo, Thúy Vân... nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp khi khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn.

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-1
Vũ Hạnh Nguyên: Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường mới đây chia sẻ loạt ảnh cầu hôn bạn gái Vũ Hạnh Nguyên ở rừng thông sau 5 năm yêu. Vũ Hạnh Nguyên cho biết, ngoài nhẫn kim cương, anh còn cầu hôn cô bằng một bài hát mang tên "Chuyện tình kể". "Yêu nữ hàng hiệu" không quên được ngày bạn trai quỳ xuống cầu hôn. Anh nói với cô: "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau nhé" và nhận được sự đồng ý từ bạn gái. Hạnh Nguyên tin rằng, nếu chứng kiến khoảnh khắc này, người bố đã khuất của cô sẽ rất vui mừng vì con gái đã tìm được một nửa hạnh phúc. 

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-2
Vũ Hạnh Nguyên tiết lộ, chính cô là người chủ động nhắn tin, bày tỏ tình cảm với nhạc sĩ "Nồng nàn Hà Nội" 5 năm trước. Cả hai yêu nhau chỉ sau 3 ngày gặp mặt. Trong mắt cô, ông xã tương lai là người trầm tính, ít nói. Khi bên cạnh Đức Cường, Hạnh Nguyên cảm thấy anh rất giống bố của mình. Cả hai có chung sở thích về ăn uống. Vì một số lý do cá nhân, có thể ngày trọng đại của họ sẽ phải chờ đến 2021.

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-3
Vân HugoTrên trang cá nhân hôm 19/5, Vân Hugo chia sẻ ảnh chiếc nhẫn kim cương. Cô nêu quan điểm: "Mỗi người đều xứng đáng có được cơ hội thứ hai". Nữ MC tiết lộ vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai cách đây vài ngày. "Chúng tôi nhận thấy mối quan hệ ở hiện tại đã đủ vững vàng để tiến tới hôn nhân. Kết hôn lần hai, tôi muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ đã ly hôn rằng: Chúng ta hoàn toàn có thể có được hạnh phúc nếu biết nắm bắt cơ hội", Vân Hugo chia sẻ. 

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-4
Vân Hugo thông báo có bạn trai mới từ cuối 2018. Cô giữ kín thông tin về người này. Bạn trai rất tôn trọng, yêu thương và quan tâm hai mẹ con Vân Hugo. Nhờ sự yêu thương này, cô như được hồi sinh sau ly hôn. Vân Hugo tiết lộ, biết mẹ sắp kết hôn, con trai vui mừng và ủng hộ. Tuy nhiên, cô xin giữ bí mật về thời gian, địa điểm diễn ra hôn lễ.

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-5
Phanh Lee: Hôm 5/5, Phanh Lee được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn cỏ. Anh dùng chiếc dây buộc làm nhẫn, đeo ở ngón áp út của cả hai. "Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. Tôi đồng ý!", cô viết. Hiện Phanh Lee từ chối chia sẻ thêm về đám cưới và danh tính bạn trai. 

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-6
Trước đó, Phanh Lee khẳng định, gia đình chưa bao giờ giục cô kết hôn. Nữ diễn viên cũng thú nhận, đến nay chưa từng yêu ai là đại gia. "Anh ấy phải đem đến cho tôi cảm giác an toàn, có thể nói chuyện, chia sẻ và là người phù hợp để tôi tâm sự, giãi bày mọi âu lo trong cuộc sống. Tôi không quá đặt nặng vấn đề về ngoại hình và kinh tế khi yêu", cô chia sẻ.

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-7
Thúy VânHôm 8/3, Thúy Vân chia sẻ ảnh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương cùng bó hoa hồng trên trang cá nhân. Cô nói 8/3 năm nay là ngày hạnh phúc nhất đời mình. Thúy Vân tiết lộ cô và chồng tương lai định làm đám cưới trong mùa hè này song phải hoãn vì Covid-19. Trước khi Covid-19 diễn biến phức tạp, bố mẹ cô và đại diện gia đình Nhật Vũ - hôn phu tương lai - đã gặp gỡ, bàn bạc hỷ sự. 

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-8
Thúy Vân bên bạn trai Nhật Vũ và mẹ của cặp đôi. Cả hai quen nhau từ vài năm trước ở đám cưới của một người bạn, song chưa nói chuyện nhiều. Trong ấn tượng ban đầu của Thúy Vân, Nhật Vũ khá đẹp trai nhưng ít nói. Khi "nửa kia" theo đuổi khá lâu, Thúy Vân mới đồng ý hẹn hò từ 2019. Bạn trai là người cho Thúy Vân nhiều lời khuyên, kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn công việc. Nói về quyết định kết hôn sau chưa đầy một năm yêu, Thúy Vân cho biết, cô cảm thấy mình đã gặp đúng người và đây là thời điểm thích hợp để làm đám cưới. Ở bên anh, mỗi ngày trôi qua với Thúy Vân là một ngày sống giá trị, có ý nghĩa.​​​​​​​

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-9
Thu Hoài: Đầu 2020, sau 4 năm yêu nhau, Thu Hoài nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân khi đang du lịch trời Tây. Khi đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, Thu Hoài bất ngờ lẫn xúc động khi bạn trai - doanh nhân Trí Tống - quỳ gối cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người. Anh chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng để đeo vào tay bạn gái. Thu Hoài rưng rưng nước mắt gật đầu đồng ý. 

5 sao Việt được cầu hôn nửa đầu 2020-10
Bạn trai cô cho biết đã lên kế hoạch cầu hôn từ nhiều tháng qua. Anh đặt mua nhẫn và chuẩn bị mọi thứ để có màn cầu hôn ý nghĩa. Thu Hoài và bạn trai doanh nhân quen nhau được 4 năm. Cả hai có nhiều sự đồng điệu trong công việc và cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, Thu Hoài chưa tiết lộ kế hoạch đám cưới.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/viet-nam/5-sao-viet-duoc-cau-hon-nua-dau-2020-4102309.html

Vũ Hạnh Nguyên Thu Hoài Thúy Vân Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao