5 siêu phẩm sẽ 'càn quét' màn ảnh Việt tháng 10 (P.1)

(2Sao) – Cùng chờ xem những siêu phẩm nào sẽ càn quét màn ảnh Việt trong tháng 10 này.

Legend (Song sinh sát thủ)


Song sinh sát thủ lấy bối cảnh Luân Đôn vào những năm đầu thập niên 1960. Từ khu ổ chuột nhỏ East End, hai anh em sinh đôi nhà Kray là Reginald và Ronald đã bắt đầu thực hiện tham vọng làm bá chủ thế giới ngầm của thành phố Luân Đôn rộng lớn.

Nhưng trong khi Reginald điềm tĩnh, kỹ lưỡng bao nhiêu thì người em Ronald lại hoang tưởng và điên loạn bấy nhiêu. Chính vì vậy khi Reginald nảy sinh tình yêu với cô gái Frances, mối bất đồng giữa hai anh em ngày càng lớn khi Ronald luôn luôn xem Frances chính là rào cản cho những tham vọng của băng nhóm. Cùng với đó, khi mở rộng quyền lực trong thế giới ngầm, băng đảng nhà Kray cũng đã tạo nên rất nhiều kẻ thù. Để rồi máu, nước mắt của các thành viên cùng những cuồng nộ của Ronald đã dần dần mang đến những bi kịch khôn lường cho băng nhóm.

Song sinh sát thủ dựa trên một câu chuyện có thật do đạo diễn kiêm biên kịch từng đoạt giải Oscar là Brian Helgeland thực hiện. Bộ phim cũng đánh dấu sự xuất hiện của nam diễn viên tên tuổi Tom Hardy với một tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc trong cả hai vai diễn anh em sinh đôi Reginald và Ronald trong bộ phim lần này.



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 09.10.2015.

No Escape (Không lối thoát)


Câu chuyện của Không lối thoát bắt đầu khi Jack Dwyer (Owen Wilson) và gia đình quyết định xây dựng cuộc sống mới tại châu Á. Nhưng bất ngờ thay, họ bị vướng vào một cuộc đụng độ chính quyền giữa các phiến quân tại nước bản xứ. Trong bối cảnh loạn lạc, chính quyền mới quyết định hành quyết bất cứ vị khách ngoại quốc nào đang ở tại nước đó.

Hoảng sợ tột độ, Jack tìm cách đưa gia đình thoát khỏi chốn nguy hiểm, cùng sự giúp đỡ của Hammond (Pierce Brosnan) - một gã đàn ông người Anh sống biệt xứ tại Châu Á. Tất cả họ tìm đường chạy đến những nơi có thể cứu vớt mạng sống của mình trong đó có Việt Nam.

Không lối thoát cũng là lần hợp tác đầu tiên của "cựu James Bond" Pierce Brosman và ngôi sao chuyên trị vai hài Owen Wilson, hứa hẹn sẽ tạo nên màn song tấu lạ thường nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố kịch tính thót tim của một tác phẩm hành động đầy hấp dẫn. Đặc biệt, các địa điểm Đông Nam Á được xuất hiện trong phim đó chính là Campuchia, Thái Lan và một phần Việt Nam... Chắc chắn sẽ là sự hòa hợp cực kỳ độc đáo giữa phong cách làm phim Hollywood và văn hóa Đông Nam Á đầy bí ẩn.



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 09.10.2015.

Momentum (Truy sát)


Nội dung Truy sát xoay quanh nhân vật Alex (Ogla thủ vai) - một nữ đạo chích chuyên nghiệp. Cô đồng ý tham gia cùng đồng bọn trong phi vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Nhưng Alex không ngờ cô đã vô tình bị dính vào một tổ chức vô cùng nguy hiểm vì đây không đơn thuần chỉ là một vụ cướp kim cương đơn giản. Bị truy đuổi bởi những sát thủ khét tiếng, Alex vừa phải bảo vệ tính mạng đồng thời phải tìm ra được sự thật và những kẻ đứng đằng sau để kết thúc chuyện này.

Truy sát đánh dấu màn tái ngộ vô cùng ấn tượng của “Bond Girl” đình đám trong tập phim 007: Quantum of Solace - đả nữ Olga Kurylenko sánh vai cùng diễn viên gạo cội Morgan Freeman, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hành động đặc sắc mà người hâm mộ Việt không thể bỏ qua.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 16.10.2015.

The Walk (Bước đi thế kỷ)


Câu chuyện về màn trình diễn đi giữa hai tòa Tháp đôi của nghệ sĩ đi trên dây người Pháp Philippe Petit vào năm 1974 từng được khai thác trong phim tài liệu Man on Wire đoạt nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Oscar cho phim tài liệu xuất sắc nhất năm 2008.

Lần này, câu chuyện phi thường một lần nữa được tái hiện trên phim điện ảnh dưới bàn tay chỉ đạo tài hoa của Robert Zemeckis, đạo diễn nổi tiếng Hollywood từng làm nên thành công của series phim Back to the Future và Forest Gump.

Bộ phim dưới định dạng 3D quy tụ dàn diễn viên đông đảo, nổi tiếng và đầy thực lực gồm Joseph Gordon-Levitt, Ben Kingsley, James Badge Dale, Ban Schwartz, Steve Valentine và Charlotte Le Bon.



Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23.10.2015.

Shark Lake (Săn cá mập)


Một bờ biển trong xanh một ngày kia đã nhuộm đỏ máu khi máu khi bất ngờ xuất hiện cá mập ăn thịt người. Và sự việc ngày càng kinh hoàng hơn khi mọi người phát hiện không chỉ một con mà là cả một đàn cá mập đang chực chờ ngoài kia. Và một đội săn cá mập đã được thành lập để bảo vệ bờ biển xanh nhưng liệu họ chỉ phải đối mặt với cá mập hay còn những thế lực ngầm nào đằng sau.

Bộ phim kinh dị về đề tài "lạ mà quen" nhưng ẩn chứa nhiều bất ngờ mang tên Săn cá mập chắc chắn sẽ khiến cho khán giả Việt có một mùa lễ Halloween đáng nhớ.


Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30.10.2015.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao