5 thành viên SNSD khoe nét trẻ trung trong bộ ảnh mới

Xuất hiện với đội hình nhóm Oh!GG, lần lượt Tae Yeon, Yoona, Yuri, Sunny và Hyo Yeon gây bất ngờ bởi nhan sắc tươi trẻ trông như những nàng “tân binh” của Kpop.

SM Entertainment mới đăng tải bộ ảnh nằm trong Season's Greeting định kỳ hàng năm của các nghệ sĩ. Trong đó, các cô gái của nhóm SNSD sẽ xuất hiện với đội hình Oh!GG. Đây là một nhóm nhỏ mới của SNSD, chỉ hoạt động với 5 thành viên là Tae Yeon, Yoona, Yuri, Sunny, Hyo Yeon. Oh!GG được SM Entertainment chính thức công bố hồi tháng 8/2018. Dù SNSD không xuất hiện đủ đội hình, người hâm mộ vẫn vui mừng khi thấy nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của 5 cô gái trong bộ ảnh mới.

2sao.vn | Photobook

Visual của SNSD gây ấn tượng với nhan sắc "lão hóa ngược" trứ danh. Trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều fan hài hước so sánh các bức ảnh hiện tại với lúc mới debut của Yoona. Trong đó, nữ thần tượng không những không già đi, mà ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Đã 30 tuổi, nhưng Tae Yeon vẫn xinh đẹp trong tạo hình nhí nhảnh, tinh nghịch. Trưởng nhóm SNSD với giọng ca hàng đầu luôn là niềm tự hào của SM Entertainment và khán giả yêu nhạc Hàn. Tae Yeon được đánh giá là trụ cột vững chắc của SNSD.

2sao.vn | Photobook

Hyo Yeon là mảnh ghép cá tính và sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện của SNSD. Thời gian qua, nữ thần tượng chứng minh tài năng qua các ca khúc solo thành công như Mystery, Wannabe, Sober... Với bộ ảnh lần mới, Hyo Yeon nhận nhiều lời khen vì ngoại hình xinh đẹp và tươi tắn hơn trước.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu thân hình săn chắc và khuôn mặt khả ái, Yuri sở hữu thần thái lôi cuốn. Trên sân khấu, người đẹp luôn có những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát và đẹp mắt.

2sao.vn | Photobook

Ngoài hoạt động âm nhạc, Sunny còn đảm nhận các vai trò khác như MC, diễn viên nhạc kịch và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Thành viên SNSD luôn ghi điểm với giọng hát cao, ngọt ngào và nguồn năng lượng tích cực khi biểu diễn. Trong bộ ảnh mới, vẻ đẹp tươi trẻ của 5 cô gái nhà SM Entertainment khiến nhiều fan lầm tưởng đây là ảnh quảng bá ca khúc I Got A Boy cách đây 7 năm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-thanh-vien-snsd-khoe-net-tre-trung-trong-bo-anh-moi-post1025997.html

Kpop snsd