5 thói quen giúp Kim Hyun Joo trẻ đẹp quên thời gian

Sau 20 năm tạo nên cơn sốt ''Giày Thủy Tinh'', Kim Huyn Joo chẳng những không già đi mà ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Dù đã bước sang tuổi 45, Kim Hyun Joo được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn. Nữ diễn viên Giày thủy tinh cho biết cô duy trì những thói quen đơn giản nhưng tốt cho sức khỏe và vóc dáng nhiều năm nay.

5 thói quen giúp Kim Hyun Joo trẻ đẹp quên thời gian-1
Vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ của Kim Hyun Joo thời đóng ''Giày Thủy Tinh''.

1. Chăm chỉ tập luyện

Kim Hyun Joo nói bí quyết để "trẻ mãi không già" với cô chính là tập luyện. Luyện tập chăm chỉ không chỉ giúp cơ thể săn chắc, thon gọn, máu huyết lưu thông tốt hơn, tinh thần thoải mái mà còn làm chậm quá trình lão hóa. Nữ diễn viên 45 tuổi tập nhiều bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ... Cô tập luyện hàng ngày, linh hoạt bài tập theo lịch trình công việc nhưng luôn đảm bảo ít nhất dành 30 phút để vận động. Thói quen này giúp Kim Hyun Joo giữ được hình thể quyến rũ và nhan sắc ngày càng mặn mà.

2. Đầu tư cho các sản phẩm dưỡng ẩm

Ngoài tập luyện chăm chỉ, Kim Huyn Joo không tiếc tiền đầu tư cho những sản phẩm dưỡng da cao cấp. Kem dưỡng ẩm và mặt nạ là hai món mỹ phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của nữ diễn viên. Cô đặc biệt coi trọng bước dưỡng ẩm vì làn da đủ ẩm là chìa khóa chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Mỹ nhân sinh năm 1977 thường dùng sản phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa có chiết xuất hoa hồng và nhân sâm.

5 thói quen giúp Kim Hyun Joo trẻ đẹp quên thời gian-2
Sau 20 năm, nữ diễn viên dường như không già đi.

3. Hạn chế trang điểm đậm

Ngoài những khi cần trang điểm theo yêu cầu công việc, Kim Hyun Joo luôn hạn chế trang điểm, thậm chí để mặt mộc để da có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, cô tẩy trang cẩn thận để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, dưỡng da, dầu thừa, bụi bẩn, đảm bảo da nhận được đầy đủ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc tiếp sau.

4. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Kim Hyun Joo duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, hạn chế thực phẩm chiên, rán hay chứa nhiều đường, muối để bảo toàn vóc dáng và làn da.

5. Tránh xa stress

Dù hoạt động showbiz nhiều năm, đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, Kim Hyun Joo có tính cách khá trầm lặng, đời tư ít thị phi. Nữ diễn viên cho biết cô luôn giữ thái độ sống hòa nhã, giản dị, tránh xa stress. Đây cũng là bí quyết giúp cô trẻ trung hơn so với tuổi thật.

5 thói quen giúp Kim Hyun Joo trẻ đẹp quên thời gian-3
Kim Hyun Joo được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn.

Kim Hyun Joo sinh năm 1977, được biết đến qua vai diễn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong bộ phim Giày Thủy Tinh. Sau tác phẩm này, Kim Hyun Joo vươn lên thành sao hạng A và nhanh chóng có được vị trí vững chắc trong làng phim Hàn. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như In Soon Xinh Đẹp, Vườn Sao Băng, Gia Đình Có Biến, Người Tình Của Tôi, Fantastics...

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/5-thoi-quen-giup-kim-hyun-joo-tre-dep-quen-thoi-gian-4528407.html

Giày Thủy Tinh Kim Hyun Joo

Tin tức mới nhất