5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do 'zời ơi đất hỡi'

Những ngôi sao trẻ này đều có tài năng, nhan sắc song đều quyết định không theo đuổi sự nghiệp làm thần tượng vì nhiều lý do khác nhau.

Go Yujin

Go Yujin là một trong những thực tập sinh nổi bật nhất bước ra từ chương trình Produce 48. Dù bị loại ở vị trí thứ 31, song giọng hát, khả năng vũ đạo và ngoại hình nổi bật của Yujin chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-1

Sau chương trình, Yujin rời công ty quản lý Blockberry Creative để đầu quân cho 8D Creative với hi vọng được ra mắt sớm. Tuy nhiên, việc debut liên tục bị trì hoãn khiến cô mệt mỏi và áp lực.

Sau nhiều do dự, Yujin quyết định tạm dừng sự nghiệp idol để quay trở lại với cuộc sống bình thường.

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-2

"Có rất nhiều điều tồi tệ đã xảy ra khiến tôi tổn thương lớn về tinh thần. Tôi từng là một thực tập sinh trong thời gian dài và làm việc chăm chỉ, nhưng cuộc sống này đang ngày một ăn mòn tôi, khiến tôi quá sức chịu đựng. Tôi vẫn sẽ gặp gỡ những người yêu mến mình qua Instagram, Youtube cũng như mạng xã hội. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi", Yujin chia sẻ. 

Kwon Hyeop

Kwon Hyeop là thực tập sinh của Maroo Entertainment, từng xuất hiện trên chương trình Produce 101 Season 2. Trong khi thành viên Jihoon cùng công ty thẳng tiến tới vị trí thứ 2 và được ra mắt cùng Wanna One thì Kwon Hyeop lại ngậm ngùi ra về ở vị trí thứ 61. 

Sau đó, Kwon Hyeop rời công ty, từ bỏ cơ hội trở thành người nổi tiếng để quay về với việc đèn sách. 

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-3

Ariyoshi Risa

Ariyoshi Risa là thí sinh được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp trong Produce 101 mùa đầu tiên. Sau khi bị loại ở thứ hạng 55, Risa cho biết cô sẽ không tiếp tục làm thực tập sinh, thay vào đó là mở một cửa hàng quần áo và làm mẫu cho chính sản phẩm của mình.

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-4

Jang Do Yoon

Jang Do Yoon là thực tập sinh của Pledis Entertainment, gần như được ra mắt cùng nhóm nhạc nam Seventeen.

Tuy nhiên ngay vào những phút cuối, Do Yoon đã lựa chọn làm một diễn viên thay vì idol.

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-5

"Mặc dù tôi được đào tạo trong 4 năm để trở thành một thần tượng, nhưng tôi thực sự muốn trở thành một diễn viên" - Do Yoon cho hay. Hiện tại, anh thường tham gia các vai diễn phụ trong phim truyền hình. 

Song Minyoung

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-6

Song Minyoung từng có quãng thời gian dài thực tập cùng các thành viên TWICE dưới công ty JYP Entertainment. Cô tham gia chương trình SIXTEEN nhưng không được ra mắt. 

Sau khi rời công ty, có nhiều thông tin cho biết Minyoung tạm dừng việc thực tập sinh mà chuyên tâm theo đuổi chuyên ngành âm nhạc. 

5 thực tập sinh tài năng dừng sự nghiệp làm idol Kpop vì lý do zời ơi đất hỡi-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thuc-tap-sinh-tai-nang-tam-dung-su-nghiep-lam-idol-kpop-n-229675.html

Produce 48 Produce 101 Twice

Tin tức mới nhất