Red Velvet thông báo tình trạng của Wendy sau 7 tháng tai nạn gãy xương chậu

Mới đây, Red Velvet đã chia sẻ những thông tin mới nhất về thành viên Wendy và kế hoạch trở lại trong thời gian tới.

Red Velvet thông báo tình trạng của Wendy sau 7 tháng tai nạn gãy xương chậu-1

Chắn hẳn fan của Red Velvet không bao giờ có thể quên tai nạn kinh hoàng xảy ra với Wendy trong đêm trao giải SBS Gayo Daejun 2019. "Cô gái toàn năng" nhà Red Velvet bị gãy cổ tay và xương chậu sau khi rơi xuống sàn từ sân khấu với độ cao 2,5 mét.

Kể từ thời điểm đó, Wendy phải dừng mọi hoạt động với Red Velvet để tập trung vào quá trình điều trị và hồi phục.

Red Velvet thông báo tình trạng của Wendy sau 7 tháng tai nạn gãy xương chậu-2

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với tờ Star News, bên cạnh những câu chuyện thú vị về nhóm, Red Velvet cũng khiến các Reveluvs (fondom của Red Velvet) an tâm phần nào khi chia sẻ tình trạng mới nhất của Wendy sau hơn 7 tháng chấn thương nghiêm trọng.

Seulgi cho biết Wendy đang phải luyện tập hằng ngày với những lớp học phục hồi sau chấn thương để có thể trở lại sân khấu nhanh nhất. Cùng với đó Wendy phải liên tục đến phòng luyện thanh để củng cố giọng hát sau một khoảng thời gian nghỉ dài.

Red Velvet thông báo tình trạng của Wendy sau 7 tháng tai nạn gãy xương chậu-3

Irene cũng bật mí sản phẩm sắp tới đây của nhóm Play và hứa với fan đây chắc chắn là sự trở lại đầy đủ của cả 5 thành viên Red Velvet.

Những chia sẻ của Red Velvet đã phần nào an ủi sự mong chờ của các Reveluvs, bởi họ sẽ sớm được nhìn thấy Wendy và màn comeback của nhóm.

Red Velvet thông báo tình trạng của Wendy sau 7 tháng tai nạn gãy xương chậu-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/red-velvet-thong-bao-tinh-trang-cua-wendy-sau-tai-nan-gay-xuong-chau-n-229548.html

red velvet Sao Hàn

Tin tức mới nhất