5 tiết lộ thú vị về diễn viên đa tài Lee Dong Gun

– Chúng ta hãy cùng đến với câu chuyện thú vị xung quanh nam diễn viên điển trai sắp quay trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhé.

Trong vài năm trở lại đây, Lee Dong Gun khá xa lạ với khán giả truyền hình. Lý do anh vắng bóng trên màn ảnh trong 5 năm qua ngoài lí do cá nhân còn là 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự. Nhưng bây giờ Lee Dong Gun sẽ sớm gặp lại khán giả trong bộ phim truyền hình mới Future’s Choice (còn có tên khác là Mi Rae’s Choice) hợp tác cùng Yoon Eun Hye và Jung Yong Hwa (CNBlue).

Dưới đây là một số tiết lộ thú vị về Lee Dong Gun mà những khán giả còn lạ lẫm với nam diễn viên này sẽ muốn biết:



1. Trong thời gian Lee Dong Gun tham gia nghĩa vụ quân sự, anh đã từng làm việc trong Cục truyền thông Bộ quốc phòng và từng được bổ nhiệm làm Đại sứ danh dự của quân đội. Vào ngày xuất ngũ, nam diễn viên này cũng được bổ nhiệm làm Đại sứ quảng bá của Giải đua xe công thức 1 Hàn Quốc năm 2012. Nhưng những chiếc xe đua không phải là sở thích của anh. Anh thích chơi bóng rổ, trượt tuyết và chơi mô tô nước.



2. Anh đã từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Han Ji Hye trong 3 năm và mặc dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn bè. Họ đã từng hợp tác trong các phim My boyfriend is type B và Sweet 18. Anh cũng từng bị đồn là hẹn hò với nữ diễn viên Cha Ye Ryun khi bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau nhưng cả hai đã phủ nhận chuyện này. Người phụ nữ lý tưởng của Lee Dong Gun là một người hướng ngoại và có nụ cười đẹp.



3. Lee Dong Gun đã từng thú nhận là thường xuyên trốn học ở khoa Sân khấu và điện ảnh trường Đại học Hanyang nhưng anh không hối hận về điều đó.

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, anh đã cho biết: “Tôi không có hứng thú lắm với việc học khi tôi còn là một sinh viên. Thỉnh thoảng tôi bỏ học để đi chơi với bạn bè của mình. Nhưng bây giờ tất cả đã trở thành những kỷ niệm đẹp với tôi”.

Trước khoảng thời gian 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, anh đã từng tạm nghỉ một năm vào năm 2006 để suy nghĩ xem liệu mình có nên tiếp tục theo đuổi con đường làm diễn viên hay không. Anh từng thừa nhận rằng tâm trạng của mình rất thất thường.



4. Lee Dong Gun lần đầu tiên ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Anh đã phát hành 2 album: Time to fly vào năm 1998 và Much more vào năm 2000.

Anh đã từng nói rằng nếu không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thì anh đã rời khỏi làng giải trí. Tuy nhiên Lee Dong Gun cũng đã gây được nhiều chú ý với những bản nhạc phim nổi tiếng của các bộ phim Lovers in Paris, Stained Glass, Autumn.



5. Mặc dù thừa nhận mình là một học sinh không giỏi nhưng Lee Dong Gun lại có thể tiếp thu tốt. Ngoài tiếng mẹ đẻ, anh còn có thể nói được tiếng Nhật và tiếng Anh.

Trong Future’s Choice, anh sẽ vào vai một MC của đài truyền hình và đối thủ của Jung Yong Hwa trên tình trường.

Trúc An

Tin tức mới nhất