51 tuổi, Lưu Đức Hoa vẫn làm đỏ mặt khán giả với tư thế nhạy cảm

- Concert của anh đã thu hút khán giả với những màn trình diễn khoe cơ bắp tuyệt mỹ

Hôm qua, Lưu Đức Hoa đã bắt đầu tổ chức concert tại Thượng Hải nằm trong chuỗi concert tại Trung Quốc. Chuỗi concert này sẽ kéo dài từ tháng 9 cho tới tháng 11 qua 4 địa điểm gồm Thượng Hải, Nam Kinh, Quảng Châu và Bắc Kinh.

Lưu Đức Hoa cho biết anh đã đầu tư 80 triệu nhân dân tệ để mang các sân khấu bài trí từ Hồng Kông qua Đại Lục và di chuyển trong suốt các buổi concert của mình. Trong hai ngày đầu của concert tại Thượng Hải, Lưu Đức Hoa đã mang tới những tiết mục đặc sắc và thú vị qua những vũ đạo "bỏng mắt" cùng những bài hát quen thuộc với tên tuổi của anh.



Lưu Đức Hoa tuy đã 51 tuổi nhưng hình thể vẫn còn sung mãn và khỏe khoắn. Trong suốt concert, anh có những tiết khoe cơ bụng 6 múi săn chắc mà các hậu bối còn ghen tỵ. Anh còn chứng tỏ sức dẻo dai của mình qua những vũ đạo khó cần thể lực cao. Tuy qua hơn nửa đời người, trông anh vẫn rất đẹp trai và cuốn hút.

Tuy nhiên, không biết là cố tình hay vô ý mà có một tiết mục hơi phản cảm trong concert của anh. Đó là tư thế "kỳ cục" giữa anh và bạn nhảy nữ khiến các khán giả nữ không khỏi đỏ mặt. Nhiều người cho biết tư thế này có thể sánh với tư thế "lịch sử phản cảm" mà Miley Cyrus đã trình diễn gây xôn xao dư luận vừa qua. Ngoài ra còn có những màn "gạ gẫm" của vũ công nữ lên ngực và cơ thể anh.







Phát biểu tại đêm diễn, anh cho biết, "Đây là những ngày đầu cho chuỗi chương trình. Tôi hy vọng khán giả sẽ ủng hộ vì lâu rồi tôi mới làm chương trình. Tôi có những cảm xúc khác nhau lúc này, nhưng tôi vẫn là Lưu Đức Hoa. Tôi hy vọng concert sẽ khiến các bạn thoải mái và thư giãn. Những người già thì như đang xem con trai họ biểu diễn, những em gái trẻ thì như xem anh trai biểu diễn... như các vị đang trở về quá khứ."

Anh còn cảm ơn các khán giả đã luôn ủng hộ và nói rằng, "Tôi vẫn sẽ hát cho tới khi 80 tuổi. Rất nhiều người nghĩ rằng đây là concert cuối cùng của tôi, không thể nào đâu. Tôi vẫn sẽ hát dù cho không còn khán giả. Tôi cảm ơn những khán giả đã ủng hộ, dõi theo tôi từ khi tôi vào showbiz năm 17 tuổi", đồng thời anh trình bày bài "17 tuổi" nhằm tri ân khán giả.

Hãy cùng xem một số hình ảnh trong concert của Lưu Đức Hoa nhé:

























Tuấn Thanh

Tin tức mới nhất