6 chữ cuối ở cáo phó tiết lộ khí chất vợ cũ ông Dũng 'Lò Vôi'

Điều được tiết lộ trong 6 chữ quan trọng này cũng giống với những lời người giúp việc từng gắn bó với vợ cũ ông Dũng chia sẻ.

Trái ngược với người vợ sau nổi tiếng hoạt bát, sôi nổi, vợ cũ ông Dũng "Lò Vôi", bà Trần Thị Tuyết là người kiệm lời, con gái của một quan chức tỉnh Sông Bé (cũ). Bà vừa qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Nhiều clip và hình ảnh trên mạng xã hội được người dân thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương chia sẻ, đám tang của bà được tổ chức lặng lẽ và kín đáo, tuyệt nhiên không phô trương hay gây chú ý.

Đặc biệt, hình chụp cáo phó của bà Tuyết rò rỉ trên mạng xã hội có một chi tiết khiến nhiều người xúc động.

Trong thông báo chung về thông tin lễ tang của người đã khuất, có 6 chữ được gia đình in hoa, đặc biệt lưu ý với những người đến chia buồn: "Gia đình xin miễn chấp điếu". Chấp điếu được hiểu là tiền phúng viếng trong các đám tang.

Đây là một phong tục quen thuộc, gần như không thể thiếu trong các đám tang của người Việt. Bên cạnh thẻ hương, vòng hoa, những người đến viếng tang lễ thường gửi kèm một khoản tiền tùy tâm để phúng viếng người đã khuất.

Tuy nhiên, gia đình vợ cũ ông Dũng đã thông báo từ đầu, xin phép không nhận lễ này của người tiễn đưa bà chặng đường cuối. Nhiều người nhận xét, điều này đã tiết lộ khí chất "lá ngọc cành vàng" của bà, gia đình chỉ đón nhận những lời chia buồn mà thôi.

6 chữ cuối ở cáo phó tiết lộ khí chất vợ cũ ông Dũng Lò Vôi-1
Cáo phó được đặt ở tư gia bà Trần Thị Tuyết.

Tính cách đặc biệt này của bà Tuyết cũng từng được một giúp việc gắn bó nhiều năm với gia đình tiết lộ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị: "Chị Tuyết là người an phận, ít khi hơn thua với ai. Một phần vì chị Tuyết cũng lớn hơn ông Dũng vài tuổi, tính tình cũng điềm đạm. Chị ấy làm từ thiện cũng nhiều, sống an phận vậy mà nuôi con.

Ba đứa con của chị ấy đều giỏi, nhất là Long (doanh nhân Huỳnh Trần Phi Long, trưởng nam của ông Dũng "Lò Vôi"). Với người làm, chị Tuyết cũng rất tốt bụng, chưa bao giờ để chúng tôi thiệt thòi".

6 chữ cuối ở cáo phó tiết lộ khí chất vợ cũ ông Dũng Lò Vôi-2
Một trong những tấm ảnh hiếm hoi của bà Trần Thị Tuyết, vợ cũ ông Dũng "lò vôi".

Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Trần Thị Tuyết từng có một cuộc hôn nhân đi lên từ gian khó. Dù là ái nữ nhà quan chức, bà Tuyết chỉ nhận ba chỉ rưỡi vàng của bố mẹ để làm của hồi môn.

Thời điểm đó, ông Dũng chỉ mới bắt đầu sự nghiệp với Khu du lịch Đại Nam, gặp nhiều trắc trở và khó khăn. Hai người chính thức ly hôn vào năm 2010.

Sau này, người đi bên đời ông Huỳnh Uy Dũng, sát cánh cùng ông hoàn thiện và cải tạo Đại Nam trở thành khu du lịch bậc nhất Việt Nam đến nay là bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Trần Thị Tuyết vốn đã kín tiếng lại càng kiệm lời hơn, gần như không có hình ảnh và thông tin nào về bà cùng các con xuất hiện trên truyền thông.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/6-chu-cuoi-trong-cao-pho-tiet-lo-khi-chat-canh-vang-la-ngoc-cua-vo-cu-ong-dung-lo-voi-162211810225904014.htm

dũng lò vôi đám tang đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao