Chân dung vợ cũ hơn 6 tuổi vừa qua đời của ông Dũng 'Lò Vôi'

Là một người rất kín tiếng trên mạng xã hội nên những thông tin về bà Trần Thị Tuyết cũng rất hiếm hoi.

Trong livestream của mình vào tối qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã có phát ngôn gây chú ý. Cụ thể nữ đại gia tiết lộ vợ đầu của ông Dũng "Lò Vôi" - bà Trần Thị Tuyết vừa qua đời vào sáng 17/10 sau một thời gian lâm bệnh nặng, hưởng thọ 68 tuổi.

"Chị ấy qua đời, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người. Mọi người cũng có lời chia buồn đến gia đình chị", bà Hằng nói.

Chân dung vợ cũ hơn 6 tuổi vừa qua đời của ông Dũng Lò Vôi-1

Về phía ông Dũng, khi biết tin vợ cũ mất, ông cũng tâm sự khi lên sóng với bà Hằng: "Ngày hôm nay, tôi cũng có mặt ở nhà cũ khi nghe tin bà ấy qua đời. Vợ chồng cũng là duyên nợ. Tôi có về thắp hương cho bà xã cũ và dặn các con lo chu đáo để báo hiếu cho mẹ.

Đây là một ngày gia đình có chuyện buồn. Dù có chuyện không vui nhưng tôi vẫn muốn có trách nhiệm với xã hội".

Theo tìm hiểu, bà Trần Thị Tuyết là ái nữ của ông Ba Thu - Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé (nay là tỉnh Bình Dương và Bình Phước).

Chân dung vợ cũ hơn 6 tuổi vừa qua đời của ông Dũng Lò Vôi-2

Trước đó, khi tâm sự về duyên nợ với người vợ đầu, ông Dũng cho hay sau khi giải ngũ đã từ Bình Định vào Bình Phước lập nghiệp. Tại đây ông đã quen và kết hôn với bà Tuyết. 

Thời điểm họ làm đám cưới đã được bố mẹ vợ cho ba chỉ rưỡi vàng làm của hồi môn. Chính bố vợ là người xin cho ông Dũng làm việc tại Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Dương.

Trước khi đường ai nấy đi, cả 2 đã có với nhau 3 người con chung gồm 2 trai, 1 gái. Đến nay họ đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng.

Chân dung vợ cũ hơn 6 tuổi vừa qua đời của ông Dũng Lò Vôi-3

Thông tin trên tờ Tiền Phong, thời điểm ly hôn phía gia đình ông Dũng không ai bằng lòng. Thế nhưng vị đại gia vẫn dứt áo ra đi.

Về tài sản, họ đã quyết định chia làm 3 phần, 1 phần thuộc về bà Tuyết, 1 phần thuộc về ông Dũng và phần còn lại là của 3 người con. Ban đầu, 2 vị đại gia định nhờ một cơ quan kiểm toán độc lập xác định tài sản và công nợ. Nhưng cuối cùng ông Dũng đã đề nghị để 2 bên tự giải quyết.

Trái ngược với người vợ hiện tại của ông Dũng, bà Tuyết là người rất kín tiếng. Bởi vậy thông tin về nữ đại gia rất hiếm hoi trên mạng xã hội.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-vo-cu-hon-6-tuoi-vua-qua-doi-cua-ong-dung-lo-voi-n-281615.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất