6 kiểu đàn ông khéo 30 tuổi vẫn độc thân, riêng tuýp thứ 4 khiến chị em sợ chạy mất dép

Lâu nay nhắc đến "ế" người ta vẫn nghĩ đến phụ nữ, nhưng thực chất đàn ông cũng dễ rơi vào tình trạng này nếu thuộc tuýp người sau.

1. Người đàn ông cuồng công việc, đặt sự nghiệp lên hàng đầu

Là một người có chí tiến thủ, biết suy nghĩ cho tương lai, kiểu người đàn ông này sẽ không bao giờ chơi bời lêu lổng mà rất chăm chỉ làm việc.

Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ xếp việc phải yêu một ai đó và người ấy làm vợ là chuyện quan trọng. Chỉ đến bao giờ những người đàn ông này đạt được một vị trí nhất định trong sự nghiệp thì họ mới tính đến chuyện kết hôn.

2. Kiểu người đàn ông yêu cầu về "người ấy" của mình quá cao, khắt khe

Đây thường là những anh chàng có một 'profile' xịn sò. Anh ta giỏi giang, có ngoại hình, có công việc và mức thu nhập mà nhiều người mơ ước. Đặc biệt những người như thế này thường rất biết ăn diện và rất có gu.

6 kiểu đàn ông khéo 30 tuổi vẫn độc thân, riêng tuýp thứ 4 khiến chị em sợ chạy mất dép-1

Chính vì vậy, họ sẽ đòi hỏi người kia của mình phải hoàn hảo. Dù không được bằng anh ta nhưng cũng phải là người phụ nữ xinh đẹp, có trí tuệ và cá tính. Những cô nàng này đi đến đâu sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý, bằng không thì cô gái cũng phải có sự nghiệp đáng nể nang.

Đôi khi những người đàn ông thuộc tuýp người này, họ thường yêu bản thân mình một cách thái quá. Chính vì vậy các cô gái thường cảm thấy mệt mỏi để chạy theo những yêu cầu của anh ta, đồng thời cũng sẽ cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, nên họ chọn cách làm bạn hơn là làm vợ một người như thế!

3. Những người đàn ông quá tự ti, không có đam mê, sự nghiệp, ngại giao tiếp và chìm đắm trong thế giới truyện tranh, anime

Có những người đàn ông thành đạt 30 tuổi vẫn độc thân thì cũng có những người con trai ế vì tội tự ti và ngại giao tiếp của mình.

Ứng xử giao tiếp là hành động không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Nó giúp cho người đàn ông thiết lập được các mối quan hệ trong cuộc sống, trong đó có việc tìm "người ấy" của mình.

Một người đàn ông lầm lì, ít nói, anh ta chỉ đắm chìm trong thế giới nhỏ hẹp của mình. Đàn ông thuộc tuýp này họ ngại ra ngoài, ngại giao tiếp, thậm chí cũng chẳng bao giờ thử hẹn hò online. Cả ngày họ tìm niềm vui với truyện tranh, phim hoạt hình, anime...

Vô tình chuyện kết hôn đối với họ trở thành việc... 'khó như lên trời'. Mặc cho bố mẹ mong ngóng, bạn bè hết người này đến người kia lập gia đình, họ vẫn cứ mãi một mình như vậy. Đây cũng là tuýp đàn ông không bao giờ trưởng thành!

4. Tuýp người đàn ông 'nghe lời mẹ', gia trưởng và vũ phu - đây cũng là kiểu mà hội chị em sợ yêu và lấy nhất!

Người đàn ông răm rắp nghe lời mẹ họ sẽ chẳng bao giờ trưởng thành, đủ bản lĩnh để chăm sóc gia đình của anh ta.

6 kiểu đàn ông khéo 30 tuổi vẫn độc thân, riêng tuýp thứ 4 khiến chị em sợ chạy mất dép-2

Trong một gia đình mà chồng quá nghe lời mẹ thì người đàn bà cạnh anh ta cũng chỉ là một người dưng không hơn không kém.

Nếu mẹ chồng là người tâm lý và hiểu chuyện thì có thể vợ anh ta còn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhưng khi gặp phải bà mẹ chồng khó tính thì cuộc sống của người con dâu quả thực sẽ rất khó thở.

Đặc biệt nếu anh chàng này còn gia trưởng và vũ phu thì đúng là hội tụ combo của một người chồng 'hãm'. Gặp người con trai như thế này, các cô gái đều ngầm bảo nhau nên tránh xa nếu không muốn khổ cả đời.

5. Bad boy, trăng hoa

Đàn ông thuộc tuýp này họ sẽ không bao giờ biết trân trọng phụ nữ. Mỗi cô gái đến với anh ta đều là thứ vui qua đường, khi chán ghét họ lập tức phủi tay. Những người này dù có 30 tuổi hoặc hơn đi chăng nữa họ cũng rất ít khi xác nhận mối quan hệ nghiêm túc với 1 cô gái. Và phụ nữ cũng chẳng ưa những người đàn ông không biết trân trọng mình.

6. Một người đàn ông bình thường nhưng mãi chưa tìm được nửa kia thích hợp

Dù đã 30 tuổi còn độc thân, bị gia đình và mọi người thúc giục nhưng bản thân họ lại cảm thấy chưa cần phải kết hôn. Chính họ cũng chưa tìm thấy được người nào thích hợp với mình.

30 tuổi là mốc quan trọng đối với đời người. Nhiều quan điểm cho rằng đây là thời điểm xung mãn và lý tưởng nhất của người đàn ông để lập gia đình và phấn đấu sự nghiệp.

Tuy nhiên đời người vẫn còn nhiều giai đoạn khác nhau nữa, quan trọng là bạn có biết lên kế hoạch cho nó hay không. Cả người phụ nữ và đàn ông đều như nhau, cứ kết hôn khi bạn muốn chứ đừng vì tuổi tác hay vì bị người khác yêu cầu!

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/6-kieu-dan-ong-kheo-30-tuoi-van-doc-than-rieng-tuyp-thu-4-khien-chi-em-so-chay-mat-dep.html

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất