6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi có nhiều cơ hội sánh bước bên các ngôi sao Quốc tế mà không hè thua kém.

Tối 22/5, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Ý để tham dự sự kiện của một nhãn hàng trang sức cao cấp. Cô xuất hiện trong chiếc đầm trang nhã nhưng cũng vô cùng sang trọng, tôn lên thân hình nuột nà, thon gọn, đường cong gợi cảm chẳng thua kém mỹ nhân nào.

6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-1
Mai Davika, Thư Kỳ và Hồ Ngọc Hà.

Đáng nói, trong sự kiện này, Hồ Ngọc Hà còn có khoảnh khắc đọ sắc bất phân thắng bại cùng Mai Davika, Thư Kỳ. Trong khi mỹ nhân người Thái chọn bộ váy dạ hội lấp lánh, phô diễn trọn vòng eo phẳng lì thì Thư Kỳ khiến nhiều người choáng ngộp bởi visual xinh đẹp "không tuổi", có thể cân mọi góc chụp. Khoảnh khắc 3 mỹ nhân quốc tế xuất hiện chung khung hình khiến cư dân mạng rần rần vì quá đỉnh.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sánh bước bên các ngôi sao Quốc tế. Trước đó, đầu năm nay tại Milan, Hồ Ngọc Hà đã có mặt để tham dự show thời trang của Gucci, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang (Milan Fashion Week).

6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-2

6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-3
Hồ Ngọc Hà tại tuần lễ thời trang thế giới.
6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-4

Tại đây, Hồ Ngọc Hà có cơ hội sánh bước bên nhiều ngôi sao tên tuổi trong làng thời trang thế giới. Vẻ sang trọng, quyến rũ dù “nửa kín nửa hở” của Hồ Ngọc Hà được đánh giá không thua kém bất cứ ngôi sao Quốc tế nào.

Hay trước đó vào tháng 7/2023, trong một sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp, khi đứng cạnh các sao nữ đình đám như: Mai Davika, Catriona Gray, Kate Walsh,... nhan sắc của Hồ Ngọc Hà không hề kém cạnh mà đôi khi còn được khen ngợi nổi bật hơn.

6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-5
Một sự kiện Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Mai Davika và các ngôi sao Quốc tế vào năm 2023.
6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-6
Mẹ ba con khoe sắc vóc chẳng kém cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Hồ Ngọc Hà từng dự tiệc thân mật với Victoria Beckham, nữ ca sĩ nhận xét ngôi sao quốc tế: "Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Hôm nay cô ấy còn cho mình thấy cô là người phụ nữ thật ngọt ngào".

6 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-76 lần sánh bước cùng sao Quốc tế của Hồ Ngọc Hà: Victoria Beckham, Thư Kỳ, Mai Davika…-8
Hồ Ngọc Hà và Victoria Beckham.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam có nhiều cơ hội sánh bước bên các ngôi sao tên tuổi. Lần nào, cô cũng có một hình ảnh đẹp, nổi bật không hè kém cạnh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/6-lan-sanh-buoc-cung-sao-quoc-te-cua-ho-ngoc-ha-victoria-beckham-thu-ky-mai-davika-d198868.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất