6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất

Trong xu hướng 'môi tều' đang hot, đây là những cái tên dẫn đầu.

1. Châu Bùi

6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất-1

 

Châu Bùi gây chú ý vì vẻ sexy từ ngoại hình cho tới thần thái. Một trong những điều tạo nên dấu ấn cho Châu Bùi là đôi môi dày căng mọng. Cô nàng rất biết cách tăng thêm sự quyến rũ khi luôn dùng các màu son đậm và đánh full môi. Biểu cảm tuyệt vời cũng là điểm cộng giúp đôi môi tều của cô nàng càng thêm hút mắt. 

2. Tú Hảo

6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất-2

 

Nếu miền Bắc có Châu Bùi với đôi môi sexy hết nấc thì miền Nam lại có Tú Hảo cũng quyến rũ chẳng kém. Quán quân The Face 2017 có gương mặt high fashion và đôi môi gợi cảm. Dáng môi cân xứng hoàn hảo giúp Tú Hảo dễ dàng pose theo kiểu "môi hở răng lạnh" đặc trưng. 

3. Khánh Linh

6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất-3

 

Không có đôi môi đẹp trời sinh như Tú Hảo hay Châu Bùi, Khánh Linh chẳng ngần ngại thừa nhận đã tiêm filler để có bờ môi sexy khó cưỡng. Đôi môi của cô nàng càng thêm quyến rũ khi được đánh những tông son đậm chất Tây như nude, cam đất, đỏ đất...

4. Jolie Nguyễn

6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất-4

 

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia Jolie Nguyễn là một đại diện tiêu biểu của trào lưu môi tều. Đây cũng là điểm giúp cô nàng lúc mới nổi được ví như "bản sao Lily Maymac". Người đẹp thường áp dụng những lối trang điểm sắc sảo, tôn lên vẻ đẹp lai.

5. Minh Tú

6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất-5

 

Luôn xuất hiện với bờ môi dày căng mọng cùng cách trang điểm đậm nét, son tệp màu môi, Minh Tú là một trong những người đẹp Vbiz lăng xê trào lưu này nhiệt tình và mạnh mẽ nhất.

6. Kỳ Duyên

6 mỹ nhân Việt có đôi môi căng mọng quyến rũ nhất-6

Từ môi mỏng thành môi dày gợi cảm đậm chất Kylie Jenner, Kỳ Duyên dù vướng phải nghi án tiêm filler nhưng ai cũng phải thừa nhận nhan sắc của người đẹp ngày càng hoàn hảo.

Theo iOne

 


Khánh Linh Tú Hảo Jolie Nguyễn Minh Tú Châu Bùi Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất