Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris

Hoa hậu Việt Nam 2014 được đánh giá cao khi xuất hiện với loạt đồ hiệu đơn giản, tinh tế tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay.

Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris-1

Hoa hậu Kỳ Duyên đang có mặt tại Pháp và dự một số show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Trong đêm giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà mốt Isabel Marant, hoa hậu Việt Nam 2014 có dịp hội ngộ Mai Davika - diễn viên  phim Tình người duyên ma. Cả hai người đẹp đều được đánh giá cao về nhan sắc, trang phục toát lên cá tính riêng. 

Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris-2

HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 xuất hiện với bộ cánh sắc đỏ nổi bật gồm blazer độn vai và quần ống lửng chất liệu nhung. Bên trong, cô diện áo sơ mi họa tiết cầu kỳ hiệu Saint Laurent. Với set đồ này, người đẹp chọn giày cao gót nạm đinh tán của Balenciaga - thương hiệu thời trang giày đắt đỏ trên thế giới.

Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris-3

Kỳ Duyên tiết chế hoàn toàn phụ kiện. Ngoài ra, kiểu tóc của cô cũng được uốn giả với những lọn tóc xoăn nhẹ thả về phía sau, tạo cảm giác vẫn nữ tính dù diện trang phục mang hơi hướm menswear. Tổng giá trị những món đồ hiệu mà Kỳ Duyện khoác trên người cho lần xuất hiện này khoảng 6.240 USD(khoảng 145 triệu đồng). 

Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris-4

Trước đó, Kỳ Duyên sải bước trên đường phố Paris với set đồ hiệu của Dolce & Gabbana, gồm áo peplum điểm xuyết hoa văn nổi bật (gần 22 triệu đồng), quần âu ôm dáng tối màu. Cô trưng dụng clutch phom dáng cứng cáp của LV (gần 130 triệu đồng) và mắt kính Miu Miu.

Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris-5

Kỳ Duyên nhận nhiều ý kiến tích cực với sự chỉn chu mỗi lần xuất hiện, đặc biệt là khi tham gia các sự kiện quốc tế. Hoa hậu Việt Nam sẽ tham gia vào show diễn đặc biệt ngày 30/9 tại Tuần lễ thời trang Paris. 

Kỳ Duyên sang chảnh với đồ hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris-6

Hôm 27/9, Kỳ Duyên xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Pháp. Cô nàng ăn mặc khá kín đáo, nhưng không khó để nhận ra được những món đồ hiệu đắt đỏ trên người hoa hậu Việt Nam. Cô diện áo hoodie và giày thể thao của thương hiệu Dolce & Gabana, đi cùng là vali và túi xách thuộc thương hiệu Fendi. Ngoài trang phục sự kiện, Kỳ Duyên cũng gây ấn tượng với váy áo sân bay và street style. 

Theo Zing


Paris Fashion Week 2018 Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất