6 mỹ nữ xinh đẹp, quyến rũ được quan tâm nhất Kpop tháng 7

Các cô gái nắm giữa vị trí đầu bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân được đánh giá là những thần tượng thu hút sự quan tâm của công chúng nhất theo từng tháng.

Jennie (Black Pink): Mỹ nhân của nhóm Black Pink đứng đầu bảng xếp hạng (BXH) thương hiệu cá nhân tháng 7, dựa trên các chỉ số như mức độ phủ sóng trên phương tiện và hiệu ứng cộng đồng. Vị trí của Jennie được đông đảo công chúng đồng tình và cho rằng trong thời điểm hiện tại khó có nữ thần tượng thế hệ mới nào vượt được sự nổi tiếng của cô. 


Jennie được biết đến với vẻ đẹp khá lạ so với phần lớn mỹ nhân Kpop khác cùng thần thái sang trọng hiếm có. Người đẹp 22 tuổi không chỉ được yêu thích ở trong nước mà còn được các nhãn hàng thời trang cao cấp "săn đón" ở phạm vi quốc tế.


Công chúng Hàn Quốc cho rằng Jennie sinh ra để làm người nổi tiếng. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn mực mà còn có khả năng hát, nhảy và rap khá đồng đều. Điều này khiến khán giả có thiện cảm với nữ thần tượng nhà YG. 


Son Na Eun (APink): Na Eun từng được gọi là nữ thần tượng có thân hình huyền thoại. Vóc dáng của cô gái sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen ngợi ngay từ khi vừa ra mắt và giúp cô thường xuyên lọt top các ngôi sao gợi cảm. 


Trong tháng 7 vừa qua, Na Eun cùng nhóm APink đã trở lại đường đua Kpop với ca khúc I'm So Sick. Tuy nhiên, công chúng chỉ quan tâm đến lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ của cô và thành viên cùng nhóm thay vì chú ý đến sản phẩm âm nhạc. 


Hwasa (MAMAMOO): Em út nhóm MAMAMOO nhận được nhiều sự yêu mến trong tháng qua khi xuất hiện trong chương trình I Live Alone. Tính cách vui vẻ, chân thực và không coi bản thân là ngôi sao của Hwasa khiến rating chương trình tăng khá cao. 


Khác với hình ảnh giản dị, gần gũi trong cuộc sống thường ngày, nữ thần tượng 23 tuổi theo đuổi phong cách quyến rũ khi xuất hiện trên sân khấu. Các đoạn video và hình ảnh về phong thái gợi cảm của cô luôn nhận được lượt truy cập lớn trên các trang cộng đồng. 


Nam Joo (APink): Giọng ca của APink bất ngờ đứng hạng 4 trên bảng xếp hạng danh tiếng tháng 7. Những chủ đề tìm kiếm liên quan đến Nam Joo trong thời gian qua đều tập trung vào vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của cô. 


Theo phân tích của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, đơn vị đưa ra BXH danh tiếng cá nhân hàng tháng, chính chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp lượng truy cập và tìm kiếm tên tuổi của Nam Joo tăng cao dẫn đến cô nằm ở top trên BXH. 


Momo (TWICE): Thành viên người Nhật của nhóm TWICE bất ngờ trở thành người được quan tâm nhất trong nhóm. Cô xếp hạng 5 trên tổng số 100 thần tượng nữ được đưa ra. 


Khán giả Hàn Quốc phản hồi tích cực với nhan sắc và thân hình ngày càng quyến rũ của Momo. Cô được coi là một trong những thần tượng có thân hình đẹp nhất Kpop hiện nay. 


Yeon Woo (Momoland): Mỹ nhân mới nổi của Kpop bất ngờ có mặt trong top đầu BXH danh tiếng tháng 7. Cùng với sự bật lên của Momoland, độ nổi tiếng của Yeon Woo cũng tăng lên đáng kể. 


Nữ thần tượng 22 tuổi nổi bật trong nhóm nhờ vóc dáng gợi cảm cùng thần thái quyến rũ khác biệt. Nhiều khán giả cho rằng cô sẽ sớm soán ngôi các "Nữ hoàng gợi cảm" hiện tại của Kpop. 

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao