6 người Việt tử vong ở Thái Lan

6 người Việt chết ở Bangkok: Cảnh sát phát hiện dấu vân tay khả nghi trên vật chứng

Vụ việc 6 ngưởi Việt thiệt mạng ở khách sạn Thái Lan vẫn đang được tích cực điều tra.

Liên quan đến vụ việc 6 du khách Việt Nam được phát hiện tử vong trong khách sạn ở khu vực Ratchaprasong, Bangkok, phía giám định tử thi cho rằng tất cả đều thiệt mạng vì ngộ độc chất xyanua. Cảnh sát nhận định rằng ít nhất một trong số những nạn nhân chính là hung thủ.

Đội điều tra phát hiện dấu vân tay khả nghi

Kênh truyền hình ThaiPBS cho hay, sáng 18/7, Thiếu tướng Pol. Wathee Asawutmankun, Tư lệnh Đội Pháp y Trung ương (Chỉ huy Đội Điều tra), đã tiết lộ rằng, phát hiện dấu vân tay khả nghi trên vật chứng và các nhân viên của đội pháp y đang đẩy nhanh quá trình xác định dấu vân tay này, đối chiếu vân tay với 6 vân tay của nạn nhân.

Về chi tiết "thuốc rắn số 7", phía công an cho rằng loại thuốc này không liên quan đến vụ việc, tuy nhiên nguồn gốc của loại thuốc cũng đang được điều tra.

Công an Thái Lan cho biết ngày hôm nay chưa có thêm ai được thẩm tra và nguồn gốc của xyanua cũng được phía công an tích cực truy tìm.

Bức thư trong điện thoại của nghi phạm

Tờ Khaosod (Thái Lan) đưa tin, mới đây nhất, vào ngày 18/7/2024, phóng viên đã nhận được bằng chứng mà cảnh sát thu được, dưới dạng hình ảnh một lá thư.

Thư được viết bằng tiếng Trung Quốc, có nội dung: "Tôi muốn có nhiều tiền và vàng vì càng có nhiều tiền thì tôi càng có nhiều năng lượng. Tình yêu là nguồn năng lượng tuyệt vời nhất trên đời và tình yêu này đi cùng tôi mọi lúc.

Tôi sống với phương châm này. Gia đình là mọi thứ đối với tôi. Vũ trụ cho tôi tiền để tôi có thể giúp người khác. Vũ trụ cho tôi tiền bởi tôi là một người tốt và tôi tử tế với mọi người. Vũ trụ cho tôi tiền vì tôi trân trọng nó... Tình yêu và năng lượng chảy trong tôi."

6 người Việt chết ở Bangkok: Cảnh sát phát hiện dấu vân tay khả nghi trên vật chứng-1
Hình ảnh bức thư trong điện thoại nạn nhân

Đội điều tra cho biết rằng hình ảnh của lá thư được tìm thấy trong điện thoại của nghi phạm Sherine Chong, tuy nhiên không rõ rằng bức thư được chính bà Chong viết hay được chụp lại từ nơi khác.

Tuy nhiên, phía điều tra nhận thấy nội dung bức thư không liên quan đến nguyên nhân chính của vụ việc nên đã loại chi tiết này ra khỏi cuộc điều tra.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/6-nguoi-viet-chet-o-bangkok-canh-sat-phat-hien-dau-van-tay-kha-nghi-tren-vat-chung-a446918.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2aBI7UzlgEYUpjOsbJr2Qk9ZGLcnx4G2IfEsXi1BvFoElN6jW7bTM9FGU_aem_gZe5K_DuiaRkk2AzEECj5w

đầu độc Thái Lan tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 6 người Việt tử vong ở Thái Lan