6 phim Hàn đề tài gia đình gây sốt màn ảnh Việt một thời

(2Sao) - Nội dung gần gũi và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, các phim truyền hình Hàn đề tài gia đình dưới đây đã "đốn tim" đông đảo khán giả Việt Nam.

1. Những nàng công chúa nổi tiếng

Thông qua câu chuyện về gia đình họ Na, Những nàng công chúa nổi tiếng muốn đề cập đến các khó khăn và rắc rối mà những gia đình hiện đại phải đối mặt. Với những câu chuyện dung dị, phim đem đến tiếng cười cũng như lấy nước mắt của người xem.


Phim kể câu chuyện về 4 cô con gái của cựu chiến binh Na Yang Pal. Cô cả Deok Chil chung sống với chồng 12 năm nhưng không hề yêu chồng. Vì thế, cô ngoại tình dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Deok Chil sau này tái hôn và tiếp tục gặp rắc rối do con gái riêng của chồng không thích cô.




Cô con gái thứ hai - đại tá Na Seol Chil không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là người được bố tin tưởng nhất. Mi Chil - cô con gái thứ ba tuy xinh đẹp nhưng lại rất ương bướng, hay gây rắc rối, khiến cả nhà phải đau đầu. Con út nhà họ Na - Teng Chil do mang bầu nên phải kết hôn ở tuổi còn rất trẻ. Sau khi lấy chồng, cô nàng gặp nhiều rắc rối vì bà mẹ chồng khó tính.

2. Gia đình đá quý





Gia đình đá quý (Assorted Gems) là câu chuyện gần gũi, ấm áp xoay quanh cuộc sống của bốn người con trong gia đình họ Gung. Bốn người được đặt tên theo những loài đá quý. Đó là chị cả Bi Chwi (Ngọc Bích), con trai lớn San Ho (một loại đá San hô), con gái  Ryu Bi (đá Ruby) và con trai út Ho Bak (Hổ Phách). Bốn chị em có tính cách và lý tưởng khác nhau, dẫn đến nhiều xung đột trong cuộc sống gia đình. Thế nhưng cuối cùng, họ vẫn vượt qua tất cả và tìm được sự hòa hợp từ chính những bất đồng.

3. Tối nay ăn gì

Tối nay ăn gì kể về cuộc sống nhiều biến động của ba chị em gái nhà họ Jo bao gồm Jo Young Ran, Jo Young Shim và Jo Young Mi. Jo Young Ran vội vàng kết hôn sau khi hẹn hò mới được một tuần. Kết quả, cô có đời sống hôn nhân không tình yêu vì chồng là người lạnh lùng và vô tâm.


Chị gái của Young Ran - Young Shim có cuộc sống thiếu thốn vật chất nên luôn mơ về những thứ xa hoa. Chính khó khăn về tài chính khiến Young Shim và chồng luôn xảy ra tranh cãi. Cô em út Young Mi có sự nghiệp thành công nhưng lại lấy phải một anh chàng lúc nào cũng nghe lời mẹ.

4. Vinh quang gia tộc

Vinh quang gia tộc lôi cuốn khán giả với câu chuyện xoay quanh những khác biệt lớn về bối cảnh của hai gia đình họ Ha và họ Lee. Gia đình lễ giáo truyền thống họ Ha đang cố gắng để giữ gìn danh tiếng dòng họ, trong khi gia đình họ Lee phất lên nhờ cho vay nặng lãi và những phi vụ làm ăn mờ ám. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Lee Kang Suk - cậu con trai gia đình họ Lee đem lòng yêu Ha Dan Ah - cô cháu gái út gia đình họ Ha. Chuyện tình của hai người gặp vô vàn sóng gió vì sự phản đối từ phía gia đình.




Bộ phim truyền hình Vinh quang gia tộc rất được khán giả Việt yêu thích. Các nhà làm phim Việt Nam đã mua bản quyền và làm lại bộ phim này với tựa Cầu vồng tình yêu. Khi ra mắt, Cầu vồng tình yêu đã gây sốt lớn.

5. Sự phẫn nộ của người mẹ


Sự phẫn nộ của người mẹ xoay quanh câu chuyện Kim Han Ja - một người mẹ dành trọn cuộc đời để chăm lo cho gia đình và ba người con của mình. Khi trưởng thành, ba người con của Han Ja phát triển theo hướng khác nhau và gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống tình cảm và hôn nhân. Những lúc như thế, Han Ja lại vất vả nghĩ cách giúp đỡ các con.




Sự phẫn nộ của người mẹ được đánh giá cao về cách xây dựng những đoạn đối thoại chân thực và dí dỏm. Chuyện phim bình dị nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn người xem.

6. Chị gái tôi


Chị gái tôi xoay quanh cuộc sống thăng trầm của gia đình họ Yoon giàu có. Tuy mẹ không còn nhưng Yoon Seung Joo và hai em trai vẫn sống trong nhung lụa và sự quan tâm chu đáo của bố. Thế rồi bi kịch bỗng xảy đến khi bố của Seung Joo đột nhiên biến mất và công ty bị phá sản.




Từ một cô tiểu thư nhà giàu không phải lo nghĩ gì, Seung Joo giờ phải gánh tránh nhiệm người chủ gia đình. Cô vô cùng vất vả để chăm lo cuộc sống cho hai đứa em còn non nớt. Nhưng cũng nhờ đó, Seung Joo trở nên trưởng thành và có trách nhiệm hơn.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao