9 vai ác trong phim Hàn không ai ghét nổi vì quá... đẹp trai

Đóng vai phản diện độc ác nhưng các mĩ nam này lại sở hữu ngoại hình "thu phục lòng người".

Những cái tên như Yoo Seung Ho, Park Hae Jin, Nam Goong Min, Yoo Ah In, Lee Joon, Kim Bum, T.O.P, Park Shi Hoo, Go Kyung Po đã khiến người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mặc dù đóng vai phản diện.

 1. Harry (Yoo Seung Ho) - I Miss You

Yoo Seung Ho đã có vai diễn xuất sắc trong I Miss You. Harry là một chàng trai trẻ thành đạt, điển trai, nhưng vì tuổi thơ quá đau khổ dẫn đến chứng tâm thần phân liệt. Trong lòng Harry luôn tràn ngập hận thù, cậu ta đã ra tay sát hại nhiều người, thậm chí còn cố giết người con gái mình yêu chỉ vì nhận ra tình cảm không được đáp lại. Nội tâm phức tạp ẩn chứa trong khuôn mặt "đẹp như hoa" khiến Harry trở thành nhân vật khó quên trong lòng khán giả.

2. Lee Jung Moon (Park Hae Jin) - Bad Guys


Lee Jung Moon là một chàng trai mắc bệnh tâm thần đa nhân cách. Cậu có chỉ số IQ 160, bằng Thạc sĩ Toán học và Triết học nhưng lại sử dụng trí thông minh cho mục đích giết người. Jung Moon đã gây ra hàng loạt vụ án mạng bí ẩn.


3. Kwon Jae Hee (Nam Goong Min) - The Girl Who Sees Smells



Trong The Girl Who Sees Smells, Nam Goong Min vào vai Kwon Jae Hee - một đầu bếp vừa điển trai, vừa tài năng và lịch thiệp. Thế nhưng ẩn sau “vỏ bọc” đẹp đẽ đó là một tên sát nhân máu lạnh, giết người không ghê tay. Sau khi giết người, Jae Hee để lại trên tay họ một mã vạch, đó chính là mã vạch của cuốn sách cuộc đời nạn nhân do chính anh chấp bút


4. Jo Tae Oh (Yoo Ah In) - Veteran


Jo Tae Oh là người thừa kế của tập đoàn quyền lực Sinjin. Với tiền bạc và thế lực gia đình, Tae Oh trở nên vô cùng ngạo mạn, "coi trời bằng vung". Hắn hư hỏng, độc ác và sẵn sàng giở mọi thủ đoạn để trốn tránh tội ác mình gây ra. Đây được nhận xét là một vai diễn thăng hoa trong sự nghiệp của "ngựa điên".


5. Ryu Tae Oh (Lee Joon) - Gap Dong


Tae Oh sở hữu IQ 150 nhưng lại là một kẻ tâm thần nguy hiểm. Hắn sở hữu điệu cười nguy hiểm và ánh mắt ám ảnh. Tae Oh mê bạo lực, hâm mộ tên giết người cưỡng bức hàng loạt Gap Dong và luôn mang trong mình suy nghĩ độc ác, bệnh hoạn.


6. Lee Ro Joon (Kim Bum) - Mrs. Cop 2


Mỹ nam Kim Bum đã có màn tái xuất màn ảnh với vai diễn ấn tượng trong Mrs. Cop 2.  Lee Ro Joon là một CEO điển trai và tài giỏi, luôn xuất hiện với vẻ lịch thiệp thu hút mọi ánh nhìn.  Nhưng hắn là kẻ vô cùng thủ đoạn, tàn nhẫn, có thể làm mọi việc vì lợi ích bản thân. Đây là lần đầu tiên Kim Bum vào vai phản diện.


7. Vicky (TOP) - Iris


Vick sở hữu tài bắn súng thiện xạ với tỷ lệ chính xác lên đến 100%. Nhiệm vụ của anh là tiêu diệt gián điệp cấp cao Hàn Quốc Kim Hyun Joon (Lee Byung Hun). Ẩn sau vẻ anh hùng và lãng tử đó là một mưu mô của một tên sát thủ. Để đạt được mục đích, anh chàng không ngần ngại lừa tình một cô gái rồi giết cô một cách dã man. Sở hữu vóc dáng lý tưởng và gương mặt hoàn hảo, ánh mắt quyến rũ, T.O.P hoàn thành vai diễn sát thủ máu lạnh một cách xuất sắc.


8. Lee Doo Suk (Park Shi Hoo) - Confession Of Murder


Park Shi Hoo khiến người hâm mộ bất ngờ khi vào vai kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim điện ảnh Confession Of Murder. Trong phim, anh đóng vai Lee Doo Suk - một kẻ giết người ghê rợn nhưng đã qua thời hạn điều tra. Sau đó, Lee Doo Suk còn ngang nhiên xuất bản tự truyện I Am A Muder kể về quá trình gây án.  Bệnh hoạn và độc ác là vậy nhưng Doo Suk lại có khuôn mặt đẹp, nụ cười quyến rũ.


9. Seo In Gak (Go Kyung Po) - God's Quiz 3


Anh chàng điển trai Go Kyung Pyo vào vai sát thủ Seo In Gak, một chàng trai thiên tài, nghiên cứu về não bộ. Anh điều khiển não bộ của con người để thực hiện âm mưu giết người. Seo In Gak chính là đối thủ của bác sĩ kiêm điều tra viên y khoa Jin Woo. Trong quá trình đi tìm sự thật về một loạt những vụ giết người bí ẩn, cuối cùng Jin Woo phải đối mặt với Seo In Gak.




Theo iOne

Tin tức mới nhất