6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc

Các bạn gái hãy từ bỏ ngay những thói quen này kẻo "rước họa vào thân" đấy.

Đây là những thói quen xấu của con gái mà gần như bạn nữ nào cũng hay mắc phải. Hãy từ bỏ ngay nếu không muốn nguy cơ bệnh tật đe dọa và gây hại cả tới làn da, mái tóc... nhé!

1. Thường xuyên buộc tóc chặt

6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc-1

Thường xuyên buộc tóc chặt, nhất là buộc kiểu đuôi ngựa rất hại tóc. Những sợi tóc bị thắt chặt trong thời gian quá lâu rất dễ gãy rụng. Về lâu dài, các chân tóc cũng sẽ yếu đi và nguy cơ hói về sau là rất cao. Tốt nhất, các bạn nên hạn chế buộc tóc và nếu buộc thì hãy nới lỏng vừa phải thôi nhé.

Đây là những thói quen xấu của con gái mà gần như bạn nữ nào cũng hay mắc phải. Hãy từ bỏ ngay nếu không muốn nguy cơ bệnh tật đe dọa và gây hại cả tới làn da, mái tóc... nhé!

2. Ngồi vắt chéo chân

6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc-2

Ngồi vắt chéo chân dễ khiến các mạch máu bị chèn ép, máu ứ đọng tại vùng xương chậu, rất nguy hiểm đối với con gái, nhất là với những ai đang mang thai.

Tốt nhất, khi ngồi, chúng mình hãy đặt chân song song. Trong trường hợp bất đắc dĩ phải vắt chéo chân thì cũng không nên giữ tư thế này quá lâu mà hãy thay đổi hoặc vận động một chút để máu lưu thông tốt hơn nhé.

3. Sờ tay lên mặt

6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc-3

Một điều chắc chắn là khi sờ tay lên mặt, các vi khuẩn, bụi bẩn cũng sẽ theo đó "tấn công" và làm hại làn da, gây mụn và các bệnh về da. Nghiêm trọng hơn, nếu thói quen xấu này diễn ra liên tục thì còn làm hình thành các nếp nhăn và khiến da lão hóa nhanh hơn đó.

4. Dụi mắt

6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc-4

Dụi mắt không hề tốt chút nào! Ngoài việc khiến bụi bẩn và vi khuẩn rơi vào mắt, điều này còn làm cho mi mắt rất dễ gãy rụng. Không những thế, thói quen không tốt này cũng khiến cho vùng da dưới mắt bị ảnh hưởng, nhăn và lão hóa nhanh hơn.

5. Ăn nhiều đồ ngọt

6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc-5

Đồ ngọt tốt cho cơ thể nếu chúng ta ăn đúng cách và đủ lượng, nhưng nếu ăn quá nhiều thì lại gây phản tác dụng ngay lập tức. Nạp một lượng lớn đồ ngọt rất dễ khiến làn da mọc mụn, lão hóa nhanh, đồng thời bạn còn phải đối mặt với nguy cơ sâu răng và bệnh tiểu đường nữa đó.

6. Nằm sấp

6 việc bạn gái nào cũng từng làm gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc-6

Nằm sấp cực kỳ không tốt cho bạn gái. Đây là nguyên nhân khiến vòng 1 bị đè nén, chảy xệ. Hơn nữa, áp lực khi chúng ta nằm sấp cũng không tốt cho sự phát triển của "núi đôi".

Theo Trí thức trẻ


thói quen xấu lão hóa vòng 1 Thói quen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao