7 bộ phim Hàn đáng xem trong dịp Tết 2017

Đây đều là những phim hài hước, nhẹ nhàng, thích hợp cho không khí vui vẻ và đầm ấm ngày Tết.



Ngôi nhà hạnh phúc

 


Là một trong những phim mở đầu cho xu hướng phim hài hước, nhẹ nhàng, không còn ung thư chết chóc hay bi kịch đau khổ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là câu chuyện vui nhộn về cô gái nhà văn có hợp đồng hôn nhân với anh chàng diễn viên nổi tiếng. Khi hai người xa lạ phải ở chung một căn nhà, họ đã dần nảy sinh tình cảm với nhau. 


Với sự tham gia của Song Hye Kyo và Bi Rain, “Ngôi nhà hạnh phúc” mang lại sự tươi trẻ, thoải mái khi theo dõi. Hài hước là thế, song vẫn có những cảnh cảm động rơi nước mắt, chắc chắn sẽ là một phim Hàn hay nếu bạn muốn giải trí trong dịp Tết. 

 

High Kick 

 


Gồm 3 phần, với mỗi phần xoay quanh những gia đình khác nhau, qua cách thể hiện hài hước, cùng thông điệp gia đình là nơi mọi người yêu thương nhau. Series “High Kick” có thể làm bạn cười vật vã, mang lại những giây phút giải trí thú vị bên người thân. Đồng thời cũng có thể khiến bạn yêu thương gia đình nhiều hơn, thông qua những thông điệp trong phim. “High Kick” không cần phải xem liên tục, đôi khi bạn có thể lựa chọn bất kỳ tập nào để xem giải trí cũng đều ổn cả. 

 

Chuyện tình Paris

 


Yêu thích chuyện tình lãng mạn, nên thơ và không kém phần hài hước thì “Chuyện tình Paris” là lựa chọn không tồi trong dịp Tết. Tuy đã có 12 năm tuổi, nhưng đây vẫn là một trong các phim Hàn hay về tình yêu dành cho các cặp đôi. Phim là câu chuyện oan gia xoay quanh cô nàng nhà nghèo và chàng trai nhà giàu, họ có dịp gặp nhau tại Paris và mở màn cho chuyện tình nên thơ sau đó. Nếu bỏ qua cái kết quá “hư cấu đến khó tin” thì đây là một bộ phim hay cùng diễn xuất tốt của cặp đôi chính. 

 

Reply to 1988

 


“Reply to 1988” là một bộ phim ấm áp về gia đình, tình bạn cùng những rung động đầu đời, nên thơ trong tình yêu. Mang nét hoài cổ về thập niên 80, “Reply to 1988” dẫn dắt người xem trở về một thời bình yên, trong những xóm làng nhà nghèo với những nghĩa tình hàng xóm, những trò chơi dân dã ngày xưa. Nếu muốn nhớ lại một thời yên bình và đầy kỷ niệm của tuổi thơ thì “Reply to 1988” chắc chắn sẽ là phim nên xem vào dịp Tết, bởi chúng ta sẽ chiêm nghiệm ra nhiều điều tưởng nhỏ bé, đơn giản nhưng lại ấm áp và gần gũi.  

 

She was pretty 

 


Được xem là siêu phẩm hài và lãng mạn năm 2015, “She was pretty” hội tụ đủ mọi sắc màu trong cuộc sống, mang đến sự vui tươi cùng những cảm xúc nhẹ nhàng trong tình yêu. Những câu chuyện vui nơi công sở, những tranh chấp ganh tỵ đáng yêu về nhan sắc cùng quan niệm tinh yêu môn đăng hộ đối… là những mảng nội dung quen thuộc, giúp khán giả có phần đồng cảm với bản thân. Tuy nội dung có phần khá cũ cùng lối diễn hài cường điệu của nữ chính Hwang Jung Eum thì “She was pretty” vẫn là phim hài thú vị, nên xem vào dịp Tết. 

 

Secret Garden 

 


Có nội dung hoán đổi thân xác nam nữ, “Secret Garden” từng là hiện tượng ở Hàn khi chiếu vào năm 2010. Với diễn xuất tuyệt vời của Ha Ji Won và Hyun Bin, phim mang đến những tình tiết trẻ trung, vui nhộn, khiến khán giả cười suốt mà không thể rời mắt khỏi màn hình. Vui vẻ là thế, song những tập cuối của phim lại mang đến sự xúc động cho người xem. Nếu thích một phim tâm lý nhẹ nhàng có phần hài hước cho dịp Tết thì đây là phim thích hợp. 

 

Phẩm giá quý ông 

 


Bộ phim nói về những quý ông ở tuổi trung niên, với những hoài bão chưa thực hiện được ở tuổi trẻ, cùng các mối quan hệ trong gia đình, người yêu… Bốn quý ông trong phim với mỗi người mỗi tính cách, thu hút khán giả bởi những câu chuyện riêng của họ. Nội dung dễ xem dể hiểu, tươi sáng, gần gũi, khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh của mình ở đâu đó trong phim. Đây là phim nên xem vào những ngày nghỉ Tết nếu bạn chưa thể tìm được phim thích hợp cho mình. 


Lãng Khách

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-bo-phim-han-dang-xem-trong-dip-tet-2017-n-108943.html

high kick Tết 2017 phim tết Phim Hàn

Tin tức mới nhất