7 cô gái xinh đẹp DIA livestream tìm hiểu văn hoá Việt

Các cô gái DIA chia sẻ khi được mời tham dự sự kiện âm nhạc V Year End Party vào ngày 17/1, họ rất muốn tìm hiểu về văn hoá Việt như áo dài truyền thống, các món ăn đặc sản...

Các cô gái DIA chia sẻ khi được mời tham dự sự kiện âm nhạc V Year End Party vào ngày 17/1, họ rất muốn tìm hiểu về văn hoá Việt như áo dài truyền thống, các món ăn đặc sản...

DIA tìm hiểu văn hoá trước khi đến Việt Nam

Một tuần trước khi đến TP.HCM biểu diễn, DIA đã có dịp đến nhà hàng Việt Nam (tại Hàn Quốc) để tìm hiểu về văn hoá của đất nước hình chữ S. Vì quá hứng thú nên các cô gái đã livestream trên kênh chính thức của nhóm về buổi "gặp gỡ ẩm thực" này. Ở đây, các cô gái mặc áo dài truyền thống Việt Nam. Màu sắc mà họ chọn là màu hồng phấn và xanh ngọc dịu nhẹ.

Trước khi bắt đầu thưởng thức các món ăn Việt Nam, các cô gái đã khoe với khán giả V Live về những gì mà mình chuẩn bị dành tặng riêng fan Việt. Nhìn bản đồ, DIA biết Thủ đô của Việt Nam là Hà Nội, nhưng nơi họ đến là TP.HCM.

Nhìn đường ven biển dọc chiều dài đất nước, DIA bày tỏ: “Biển ở đây nghe nói đẹp lắm. Chúng em muốn đến đó quá”. Ngoài ra, mỗi người còn học một câu tiếng Việt để nói với fan, như “Xin chào”, “Chúc ngủ ngon”, “Chúc các bạn hạnh phúc”, “Tôi yêu các bạn”, “Nhà vệ sinh ở đâu?”, “Tôi đói bụng”, “Hẹn gặp lại”. 

Dù phát âm chưa chuẩn xác hoàn toàn nhưng vẻ xinh xắn và dễ thương của các cô gái đã thực sự chiếm được cảm tình của khán giả Việt. Các bạn có thể xem lại toàn bộ buổi trò chuyện của DIA tại đây: https://www.vlive.tv/video/20007

Trong buổi trò chuyện này, DIA đã giới thiệu với các fan về album phòng thu đầu tiên “Do It Amazing”, cũng chính là album debut của nhóm vào tháng 9/2015. Với sự thành công của ca khúc chủ đề “Somehow”, nhóm đã được đề cử cho giải thưởng “New Artist of the Year” tại Gaon Chart K-Pop Awards năm 2015.

Năm 2016, nhóm đã phát hành 3 MV và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan, gồm: "On The Road" (nằm trong album Happy Ending), "Mr. Potter" và "The Love" (thuộc album Spell). Khán giả đang rất trông đợi ở sự kiện âm nhạc V Live Year End Party sắp tới tại Việt Nam, DIA sẽ mang đến nhưng ca khúc hit này.

V Year End Party hội tụ dàn nghệ sĩ tiếng tăm

Ngoài DIA, tham dự sự kiện âm nhạc đình đám này còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như T-ara, nhóm nam thần NCT 127, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, DJ Slim V, cặp bạn thân siêu hot Chi Pu - Gil Lê, 3 chàng trai The Wings (X-Factor), soái ca Harry Lu, hotboy nổi loạn Lương Mạnh Hải, Suni Hạ Linh, Monstar (St.319) và nhiều nghệ sĩ khác.  

Thảm đỏ V Year End Party chào đón nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ 18h. Các màn biểu diễn và lễ trao giải sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/1, tại nhà thi đấu Quân Khu 7 TP.HCM. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên www.vlive.tv. Hãy cài đặt và đăng nhập ngay V Live để theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất về lịch trình của các thần tượng nhé. (Dành cho iOS tại: https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8; cho Android tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp; và xem trên PC tại:  https://www.vlive.tv/home).  

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, trên kênh Xin chào V, nhiều chương trình giải trí hấp dẫn với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt đang chờ đón các bạn. Đừng bỏ lỡ bất cứ chương trình nào nhé.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-co-gai-xinh-dep-dia-livestream-tim-hieu-van-hoa-viet-n-107819.html

DIA các cô gái DIA V Year End Party

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao