Khánh Thi và Phan Hiển biến Lạc Trôi thành bài nhảy đặc sắc

Phan Hiển và thí sinh Minh Phượng đã biến hóa Lạc Trôi của Sơn Tùng thành một bài nhảy tuyệt vời tại So you think you can dance.



Vừa qua, trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, Khánh Thi cùng Phan Hiển và thí sinh Minh Phượng đã “biến hoá” ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng thành một màn biểu diễn tuyệt vời.

Cũng là dancesport nhưng ở Lạc Trôi lại được đẩy mạnh phần nội dung câu chuyện, đan xen tiết tấu hợp lý. Những động tác dứt khoát, mạnh mẽ của Phan Hiển và Minh Phượng đã làm tăng thêm kịch tính của câu chuyện.

Minh Hằng nhận xét về màn trình diễn tuyệt vời và không quên “tố” Khánh Thi khó tính bắt mọi người tập luyện ngày đêm nhưng đồng thời cô cũng cho rằng, chính nhờ sự khó tính của Khánh Thi nên mọi việc đã chu toàn, không gì có thể chê trách được, một phần trình diễn tuyệt vời là phần trình diễn đem lại cho khán giả sự phấn khích, thích thú và các bạn đã làm được điều đó.

John Huy Trần thì cho rằng màn trình diễn “Lạc Trôi” có nhiều đạo cụ hỗ trợ như khói mây, cánh hồng, vải lụa... nhưng Khánh Thi lại tinh tế, xử lý thắt nút cho các đạo cụ, không làm rối sân khấu, tiết mục Lạc Trôi của các bạn thật sự làm bùng nổ sân khấu, nó như một câu chuyện, một bộ phim hấp dẫn, nhiều tình tiết hợp lý, đem lại cảm xúc mạnh cho khán giả khi thưởng thức.

Cũng trong đêm thi đấu vừa qua, Khánh Thi xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa với thiết kế mang phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, nhiều đường cắt cúp tinh tế đã giúp Khánh Thi tự tin toả sáng trên ghế nóng.

Trước giờ lên sóng, Khánh Thi khá hồi hộp về Lạc Trôi vì đó là một ca khúc mới, một ca khúc được rất nhiều người yêu thích như một hiện tượng nếu làm không khéo thì có thể bị tác dụng ngược lại.

Tuy nhiên, Lạc Trôi của Khánh Thi thành công ngoài mong đợi, nhận được cơn mưa khen ngợi từ đồng nghiệp và hưởng ứng từ khán giả đã làm cho Khánh Thi vô cùng hãnh diện.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-va-phan-hien-bien-lac-troi-thanh-bai-nhay-dac-sac-n-107791.html

mv lạc trôi Khánh Thi Phan Hiển So you think you can dance

Tin tức mới nhất