7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc

Trương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ Hân... "đốn gục" rất nhiều trái tim của người hâm mộ bằng nhảy điêu luyện, đa dạng thể loại và phong cách.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác - Chàng idol điển trai đã đốn ngã biết bao con tim của fan girl. Không những nổi tiếng về độ đẹp trai, kĩ năng diễn xuất khá ổn, Vương Nhất Bác còn ghi ấn tượng với người hâm mộ bởi khả năng nhảy điêu luyện không kém.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-1

Nam thần tượng bắt đầu học nhảy hip-hop ngay từ khi còn nhỏ và tham gia nhiều cuộc thi toàn quốc. Ngoài ra, anh từng là "gà cưng" được đào tạo ở nhà YG Intertainment của Hàn Quốc, Vương Nhất Bác luôn mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn, bốc lửa đốt cháy hết mình trên sân khấu.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-2

Hiện tại, anh đang tham gia chương trình “Street Dance of China” mùa thứ 4.

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson)

 

Vương Gia Nhĩ, thường được biết đến với nghệ danh Jackson, là nhảy chính, rapper của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7. Hoạt động dưới trướng JYP Entertainment, Jackson được đào tạo chuyên nghiệp, dần hoàn thiện kỹ năng nhảy vượt trội, làm chủ sân khấu tốt và đa dạng biểu cảm.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-3

Ngoài sở trường nhảy hiện đại, Vương Gia Nhĩ còn có năng khiếu võ thuật với những pha nhào lộn bắt mắt, để lại ấn tượng lớn trên mỗi sân khấu.

Tất cả những cá tính nổi trội này, tài năng này, sự cố gắng tột độ đã giúp Jackson Wang thành một ngôi sao sáng trong làng giải trí châu Á. Và chắc chắn, đây chưa phải điểm dừng chân của chàng trai nhiều hoài bão này.

Lưu Vũ Hân

Được xem là một trong những Idol tài năng, sạch scandal, Lưu Vũ Hân không chỉ làm đốn lòng fan hâm mộ với vẻ ngoài tomboy, mà cô nàng khiến dân tình điêu đứng với những bước nhảy vũ đạo dứt khoát, hấp dẫn.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-4

Lưu Vũ Hân sinh năm 1997 và "bén duyên" với bộ môn nhảy Popping từ rất sớm. Đây cũng chính là lý do cô tham gia vô số cuộc thi vũ đạo ngay từ khi còn là thiếu nữ. Năm 2011, Lưu Vũ Hân là á quân của 2 cuộc thi nhảy là MTV Precision Dance - Happy Valley BeijingKRUMP. Những giải thưởng cô giành được khi mới 14 tuổi đã chứng tỏ nàng tomboy bộc lộ tài vũ đạo từ khi còn rất trẻ.

Lăn lộn nhiều năm nhưng chưa thể thành công khiến Lưu Vũ Hân có lúc nản chí, thậm chí muốn bỏ cuộc để tập trung vào công việc hậu trường. Tuy vậy, sang đến năm 2020, Lưu Vũ Hân tiếp tục đặt cược vận may vào "Thanh Xuân Có Bạn 2". Xuất hiện tại chương trình, công chúng đã nhận định cô chắc chắn sẽ trở thành main dancer (nhảy chính) của nhóm nhạc nữ được chọn cuối chương trình.

Kết quả, với tài năng của mình, cô chinh phục đông đảo khán giả, vượt qua đối thủ đáng gờm về lượng người hâm mộ là Ngu Thư Hân và giành vị trí Quán quân, trở thành center kiêm nhảy chính của nhóm The9.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng (Lay) ra mắt với tư cách nhảy chính của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – EXO. Trước khi debut dưới trướng “ông lớn” SM Entertainment, anh đã trải qua nhiều năm làm thực tập sinh, được đào tạo bài bản và khắc nghiệt.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-5

Sở trường của Trương Nghệ Hưng là krumping, kỹ năng của anh được nhận xét là sánh ngang với những chuyên gia krumping hàng đầu Trung Quốc. Ngoài ra, giọng ca 30 tuổi còn nhảy được nhiều thể loại như popping, locking, urban, house, jazz... Khi hoạt động cùng EXO, Trương Nghệ Hưng và Kai được đánh giá là hai thành viên nhảy tốt nhất.

Trong suốt nhiều năm hoạt động ở Hàn Quốc, anh luôn được đánh giá cao về kỹ năng nhảy vượt trội, cơ thể dẻo dai và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Sau khi quay trở về nước hoạt động, Trương Nghệ Hưng đã trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình sống còn, đào tạo thần tượng như Idol Producer, Thiếu Niên Chi Danh,...

Cho đến thời điểm hiện tại, những bước nhảy của Trương Nghệ Hưng vẫn khiến dân tình mê đắm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dĩ nhiên trong danh sách này cũng khó lòng thiếu được Dịch Dương Thiên Tỉ. Nhờ tài năng, Dịch Dương Thiên Tỉ đã hai lần trở thành đội trưởng của Street Dance of China.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-6

Thiên Tỉ là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được các chuyên gia đánh giá là có thực lực cao. Anh cũng là một trong những ngôi sao trẻ không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn thành thạo múa Mông Cổ, thư pháp Trung Hoa, giỏi võ Taekwondo, biết làm ảo thuật… Dịch Dương Thiên Tỉ 2019 còn được biết đến với vai trò là một diễn viên tài năng. 

Được biết, Dịch Dương Thiên Tỉ là chàng ca sĩ đa tài thuộc nhóm nhạc đình đám TFBoys. Nhờ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, tuy lạnh lùng nhưng lại vô cùng quyến rũ, anh chàng nhanh chóng hạ gục đối phương. 

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn gây dựng được danh tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Trong chương trình, anh luôn bộc lộ được năng lực ổn định về cả nhảy, hát, rap, khả năng học hỏi nhanh và làm chủ sân khấu.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-7

Sau chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn được biết tới là nghệ sĩ đa tài, nhanh nhạy, "cân" cả nhảy, hát và rap. Thành công ra mắt với vị trí center (trung tâm) của nhóm nhạc nam Nine Percent, năm nay, Thái Từ Khôn thử sức với vai trò mới - huấn luyện viên trong chương trình sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2.

Mạnh Mỹ Kỳ

Ra mắt nhiều năm tại Hàn Quốc với nhóm nhạc WJSN, Mạnh Mỹ Kỳ gần như mờ nhạt tại thị trường âm nhạc này. Sau khi trở về nước nhà và tham gia chương trình Sáng Tạo 101, nữ thần tượng sinh năm 1998 mới dần được chú ý.

7 cỗ máy nhảy Cbiz khiến người hâm mộ cứ xem là... thở dốc-8

Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, cô được đánh giá cao bởi phong cách nhảy quyến rũ, uyển chuyển. Sau khi giành hạng 1 trong chương trình Sáng tạo 101 và debut với vai trò center của Rocket Girls 101, cô dần vươn lên trở thành một trong những nữ thần tượng đình đám xứ Trung.

Nhìn chung, trong âm nhạc, Mạnh Mỹ Kỳ ngoài nhan sắc còn ghi điểm ở kỹ năng nhảy uyển chuyển, dứt khoát và đẹp mắt. Những động tác lôi cuốn và thần thái cuốn hút biết bao lần giúp cô tỏa sáng trên sân khấu và từ đó thu hút lượng fan lớn. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-co-may-nhay-trong-cbiz-n-269408.html

Vương Nhất Bác Mạnh Mỹ Kỳ Lưu Vũ Hân Thái Từ Khôn Trương Nghệ Hưng

Tin tức mới nhất