7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng 'khó nhất lịch sử'

7 idol này đã vượt qua cuộc thử giọng có tỷ lệ chọi cao nhất, trở thành những ngôi sao Kpop hàng đầu.

SM nổi tiếng vì có nhiều thực tập sinh tài năng, sở hữu visual đỉnh cao. Những cuộc tuyển chọn của công ty được đánh giá là vô cùng khó khăn vì có quá nhiều người tham gia. SM từng tổ chức buổi audition thường kỳ vào mỗi thứ 7 hàng tuần. Sự kiện này diễn ra công khai nên bất cứ ai cũng có thể tham gia. Tuy nhiên, đây cũng là cuộc thi có "tỷ lệ chọi" cao nhất ở làng giải trí, số người vượt qua vòng loại và được debut rất thấp. Hiện có 7 idol xuất thân từ những buổi casting thứ 7 hàng tuần của SM.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-1

Hee Chul nổi tiếng với danh hiệu "ngôi sao vũ trụ" cùng những hành động không giống ai, phát ngôn thẳng thắn. Năm 2002, anh chàng đến buổi casting vào thứ 7 của SM nhưng lại đến muộn 30 phút, quá giờ nên suýt không được dự thi. Lúc này, một nhân viên đã bị ấn tượng bởi visual của Hee Chul và đề nghị anh chàng thử sức. Nam idol chỉ đứng hát quốc ca cũng được nhận và 3 năm sau debut cùng Super Junior, trở thành đại diện cho thế hệ Hallyu thứ 2.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-2

Cũng tham gia vào buổi tuyển chọn trong năm 2002, Yoona gây ấn tượng với tài năng nổi bật dù mới 12 tuổi. Cô nàng thể hiện ca khúc của đàn anh Wax và khoe vũ đạo trên nền nhạc của Britney Spears. Khuôn mặt sáng và năng khiếu âm nhạc giúp Yoona ngay lập tức trở thành "viên ngọc quý" của công ty. Năm 2007, cô nàng debut với vị trí center của SNSD và vẫn tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu hiện nay.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-3

Với ước mơ làm nghệ sĩ và khả năng vũ đạo đáng nể từ hồi tiểu học, Tae Min đã thử sức ở cuộc audition thứ 7 vào năm 2005. Tất nhiên là SM không bỏ qua một tài năng nhỏ tuổi như Tae Min và năm 2008, anh chàng được debut cùng SHINee. Tae Min ngày càng tiến bộ, từ một idol chỉ giỏi vũ đạo nay đã trở thành nghệ sĩ solo đầy tài năng của Kpop.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-4

Khi đang là học sinh lớp 6, Seul Gi đã tham dự buổi tuyển chọn vào thứ 7 của SM và hát ca khúc Doll của Lee Ji Hoon. Phải mất đến 7 năm làm thực tập sinh, cô nàng mới đạt được giấc mơ khi debut cùng Red Velvet. Seul Gi được đánh giá là idol toàn năng nhất của SM khi có visual, khí chất sang chảnh, kỹ năng hát và nhảy đều thuộc top đầu.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-5

Em út của Red Velvet được ra mắt từ năm 16 tuổi, là nhân tố được thêm vào sau cùng của nhóm. Bất chấp nhiều ý kiến tranh cãi, Yeri đang chứng minh đẳng cấp visual, khí chất ngày càng cuốn hút. Cô nàng cũng nhiều lần thể hiện tài năng ở lĩnh vực sáng tác.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-6

Hae Chan đến buổi tuyển chọn thứ 7 và khiến các nhân viên của SM ngạc nhiên vì phần trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Anh chàng ngay lập tức được nhận vào công ty và trở thành nhân tố không thể thiếu của dự án NCT. Hae Chan được khen càng lớn càng đẹp trai, có màu giọng đẹp và ngày càng tự tin trên sân khấu.

7 idol nhà SM vượt qua cuộc thử giọng khó nhất lịch sử-7

Jung Woo đi thi tuyển cùng bạn nhưng cuối cùng chỉ mình anh chàng được chọn. Jung Woo vượt qua vòng tuyển chọn dù chỉ hát quốc ca, chứng tỏ SM đã nhìn thấy tiềm năng của nam idol ngay từ đầu. Sau khi ra mắt cùng NCT, Jung Woo là "cây hút fan" với visual đậm chất tình đầu, giọng hát truyền cảm, biến hóa được nhiều phong cách.

Theo iOne 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/7-idol-nha-sm-vuot-qua-cuoc-thu-giong-kho-nhat-lich-su-4163333.html?fbclid=IwAR0dmJQkxKwQ4yE8kWqd3XUYRenCxqv-BlQl6uqfmEkkmkaLkW5RjRJWVBU

Taemin Kim Hee Chul NCT snsd Yoona

Tin tức mới nhất