BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?

Cư dân mạng mới đây bùng nổ tranh luận khi nhiều ý kiến cho rằng "BTS cũng thường thôi".

Là một boyband châu Á đình đám thế giới cùng với fandom khổng lồ và hàng loạt chiến tích bất bại, vậy mà BTS chưa bao giờ thoát khỏi ánh mắt nghi ngờ tài năng từ antifan và non fan.

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-1

Cho tới lúc này, nhiều diễn đàn Việt Nam vẫn xuất hiện những trận cãi vã không hồi kết về thực lực thật sự của nhóm khi so sánh với hàng loạt dàn Idol hiện nay.

Nhiều netizen Việt cho rằng nếu làm phép so sánh thì trừ độ nổi tiếng vượt bậc, BTS không có gì quá đặc biệt khi cả vocal line, rapline hay dance line đều thuộc hạng "thường thường bậc trung".

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-2

Nhiều người thẳng thắn nếu nhìn nhận về khía cạnh hoạt động nhóm thì BTS đã thực sự thành công, nhưng nếu tách riêng từng người thì chưa chắc.

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-3BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-4

Bên cạnh luồng ý kiến trái chiều, nhiều cư dân mạng phản bác rằng nếu các thành viên BTS không có tài thì làm sao tạo nên một BTS như hiện nay.

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-5

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-6

Các fan cho rằng những fandom khác luôn nói Idol của họ xuất sắc hơn BTS vậy mà BTS lại thành công, tuy nhiên lại chẳng bao giờ chịu tự hỏi ngược lại “Tại sao Idol bạn giỏi hơn nhưng lại lép vế trước cái nhóm bạn cho là kém hơn”.

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-7

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-8BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-9

Cho dù ý kiến của cộng đồng mạng luôn thiên biến vạn hóa với hàng trăm ý kiến khác nhau, nhưng không ai có thể phủ nhận những đóng góp lớn của BTS cho nền âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

BTS có thực sự toàn năng như bao người vẫn tưởng lâu nay?-10

Bạn nghĩ sao về 2 luồng tranh luận trái chiều trên?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-co-thuc-su-toan-nang-nhu-bao-nguoi-van-tuong-n-235646.html

BTS

Tin tức mới nhất