10x Entertainment chối bỏ mọi cáo buộc về Kim Woojin

Công ty chủ quản mới chính thức đáp trả về tranh cãi xoay quanh cựu thành viên Stray Kids suốt nhiều ngày qua.

Bắt đầu từ ngày 8/9, Kim Woojin trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội khi liên tiếp bị tố cáo quấy rối tình dục, dùng chất cấm, khiến một fan có thai và tạo công ty giả.

10x Entertainment chối bỏ mọi cáo buộc về Kim Woojin-1

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng công ty chủ quản mới 10x Entertainment đã lên chứng minh sự thật để rửa sạch tên tuổi cho Woojin.

10x Entertainment chia sẻ rằng hiện tại họ đang rất lo lắng cho danh tiếng và sức khỏe tinh thần của Woojin vì những lời bịa đặt vu khống. Công ty sợ rằng Woojin sẽ chọn cách tự tử để chấm dứt mọi thứ như nhiều nghệ sĩ Hàn trước đó.

10x Entertainment chối bỏ mọi cáo buộc về Kim Woojin-2

Bên cạnh đó công ty cũng đưa ra bằng chứng chứng minh Woojin không hề có hành vi quấy rối.

Công ty cho biết người tố cáo Woojin quấy rối tại quán bar đã đăng một bức ảnh bàn rượu rồi ghép ảnh Woojin bên cạnh để làm bằng chứng, tuy nhiên bức ảnh này lại được đăng lên Instagram vào ngày 30/8 bởi một người đàn ông có tài khoản @ychhun92, người mà chẳng có chút quan hệ nào với bạn netizen kia.

10x Entertainment chối bỏ mọi cáo buộc về Kim Woojin-3
Ảnh đăng đàn tố cáo

Khi tờ Teen Vogue liên lạc thì người đàn này nói rằng anh ấy chụp bức ảnh này tại quán bar ở Itaewon vào ngày 29/8 và không hề biết tấm ảnh của mình bị người khác sử dụng.

Thêm vào đó để chứng minh công ty không phải hàng “fake” như mọi người đồn đoán, 10x Entertainment khẳng định: “Chúng tôi là một công ty mới thành lập vào ngày 27/8. Mọi thông tin liên quan đến công ty có thể được tìm thấy trên khắp các bộ ban ngành chính phủ Hàn Quốc”.

Trước đó 10x Entertainment cũng đã đưa thông báo sẽ có những hành động pháp lý bảo vệ nghệ sĩ trước những cáo buộc vu khống về Woojin.

10x Entertainment chối bỏ mọi cáo buộc về Kim Woojin-4

Mặc dù đã lên tiếng nhưng lời giải thích của công ty chỉ mới tập trung vào một trong số những lời cáo buộc mà cộng đồng mạng đưa ra trong khi có đến 3 nạn nhân tố cáo Woojin quấy rối tình dục. Thêm vào đó cả Woojin và công ty cũng chưa hề đưa ra lời giải thích nào cho việc dùng thuốc và làm một fansite master có thai.

Đến nay netizens vẫn chưa thể tin những gì mà phía Woojin đang cố gắng giải thích bởi còn tồn tại quá nhiều lỗ hổng quanh đó.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10x-entertainment-choi-bo-moi-cao-buoc-ve-kim-woojin-n-235724.html

Kim Woo Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao