7 năm sau scandal ảnh nóng, Chung Hân Đồng ngậm ngùi chia sẻ: "Chưa có ai từng nói muốn kết hôn với tôi"

Sau scandal ảnh nóng năm nào, Chung Hân Đồng (Twins) đã có nhiều cố gắng hết mình trong sự nghiệp, song đường tình duyên của cô nàng vẫn gặp nhiều lận đận trắc trở.



Giờ đây, nhắc đến cái tên Chung Hân Đồng, nhiều người sẽ nhớ ngay đến scandal ảnh sex năm xưa của cô với tài tử Trần Quán Hy. Sự việc đã qua từ 7 năm trước, và Chung Hân Đồng giờ đây đang gắng sức lấy lại hình ảnh cũng như niềm tin từ phía công chúng. Tuy nhiên, về cuộc sống đời tư, Chung Hân Đồng vẫn là cô gái "cô đơn lẻ bóng", chưa tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Năm 2012, Chung Hân Đồng từng có quãng thời gian ngắn ngủi hẹn hò với Tyler Kwon - chàng đại gia giàu có, bạn trai của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) hiện tại. Tuy nhiên, sau 10 tháng, cả hai chia tay nhau. Kể từ đó, công chúng vẫn chưa thấy báo chí đưa tin Chung Hân Đồng hẹn hò với ai nữa. Trong một talkshow gần đây Chung Hân Đồng (Ah Kiều) tham gia, lần đầu tiên, Chung Hân Đồng có những chia sẻ bộc bạch về đời sống tình cảm của cô. Cô cho biết, giờ đây, đối với chuyện tình cảm, cô không còn bất cứ kỳ vọng, mong đợi nào nữa. Cô chỉ muốn mình có thể tìm được đối tượng kết hôn phù hợp để ổn định cuộc sống hôn nhân mà thôi.

Chung Hân Đồng tại buổi talkshow gần đây

Chung Hân Đồng và Tyler Kwon thuở còn mặn nồng

Nhiều chàng trai lúc yêu thề thốt rất nhiều, nhưng cuối cùng chẳng có điều gì thành hiện thực cả. Hai người cần phải có sự tương đồng sâu sắc trong suy nghĩ, cùng nhau trải qua mọi chuyện thì mới có thể chung sống được.Trong số những lời chia sẻ của Chung Hân Đồng, nhiều người xót xa khi nữ ca sĩ bộc bạch với giọng điệu trầm thấp: "Tới tận bây giờ, chưa có ai từng nói lời muốn cưới tôi cả".

 
"Tới tận bây giờ, chưa có ai từng nói lời muốn cưới tôi cả"

Giờ đây, ở tuổi 35, Chung Hân Đồng cho biết, cô không còn muốn "nói chuyện yêu đương" nữa, thay vào đó muốn hẹn hò với ai đó trên nền tảng kết hôn: "Điều tôi muốn giờ đây là tìm thấy một đối tượng phù hợp để kết hôn, chứ không phải là một người bạn trai". Một người đàn ông lý tưởng đối với Chung Hân Đồng chính là "tôn trọng tôi, yêu tôi và phải là người hiếu thuận, không cần phải điển trai", không chỉ vậy, cô còn bộc bạch: "Tôi vào làng giải trí đã 15 năm rồi, nên muốn tìm một ai đó có thể chăm sóc cho tôi, chứ không phải tôi phải chăm sóc ngược lại".

 

theo Trí Thức Trẻ


Chung Hân Đồng scandal

Tin tức mới nhất