4 con giáp đã mất tiền còn khó thoát họa tiểu nhân trong 7 ngày tới

7 ngày tới đây, 4 con giáp bị hung tinh chiếu mạng, tiểu nhân vây hãm nên dễ mất tiền oan uổng.

1. Tuổi Thân

4 con giáp đã mất tiền còn khó thoát họa tiểu nhân trong 7 ngày tới-1

Khoảng 1 tuần tới đây, vận may tiền bạc không đến với người tuổi Thân. Bản mệnh khó có thể thu về khoản lợi nhuận như mong muốn. 

Việc đầu tư kinh doanh ở thời điểm này có nguy cơ lỗ nhiều hơn lãi. Điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân không ngừng phá hoại khiến cho việc buôn bán, đầu tư gặp trục trặc, không như ý muốn.

Tuổi Thân được khuyên không nên cố chấp thực hiện những dự án mạo hiểm, chớ tham cái lợi trước mắt mà mất trắng. Hãy cẩn thận khi hợp tác làm ăn với ai đó, nhất là những người chưa có nhiều kinh nghiệm kẻo bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

2. Tuổi Tuất

4 con giáp đã mất tiền còn khó thoát họa tiểu nhân trong 7 ngày tới-2

Rất tiếc khi tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp dễ gặp xui xẻo trong những ngày tới đây. Điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân đang không ngừng phá hoại các mối quan hệ nơi công sở. 

Công việc bỗng nhiên thêm bao nhiêu thử thách. Chưa kể, tài khí dễ hao hụt nên bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi cho vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tiền lẫn tình.

Trong lúc này, tuổi Tuất cần phải tỉnh táo chứ đừng nghe những lời xúc xiểm, cạnh khóe. Bản mệnh cần phải học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn.

3. Tuổi Thìn

4 con giáp đã mất tiền còn khó thoát họa tiểu nhân trong 7 ngày tới-3

Xem tử vi cho thấy, tuổi Thìn có nguy cơ đối mặt với họa phá tài, đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự nóng vội của mình. Bản mệnh mải chạy theo cái lợi trước mắt, không tính toán cẩn thận nên đến lúc hối hận đã muộn. 

Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp. Cẩn thận có kẻ ném đá giấu tay, cố tình phá hoại công sức mà bản mệnh đã bỏ ra.

Trước những khó khăn, tuổi Thìn đừng vội nản lòng. Bạn cần phải kiên trì với những gì mình đang làm, cố gắng để đạt được mục tiêu, đừng để kẻ tiểu nhân đắc chí.

4. Tuổi Tỵ

4 con giáp đã mất tiền còn khó thoát họa tiểu nhân trong 7 ngày tới-4

Trong 7 ngày sắp tới, tuổi Tỵ có điềm báo mất tiền, hao hụt tài chính, làm ăn dễ thua lỗ do đầu tư thiếu hiệu quả. Đặc biệt vào ngày cuối cùng, điềm báo có hung tinh nên bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác. 

Những lời chào mời này nghe có vẻ bùi tai nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy. Bề ngoài tỏ ra ngọt ngào nhưng bạn chẳng thể biết kẻ đó sẽ nghĩ ra chiêu trò nào để cản trở.

Thời điểm này, tuổi Tỵ cũng phải đề cao cảnh giác. Bạn cũng cần khôn ngoan hơn để không phải lúc nào cũng là người chịu thiệt thòi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-ngay-toi-4-con-giap-de-mat-tien-oan-vuong-hoa-tieu-nhan-n-303805.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất