7 nhóm người không nên dùng tỳ hưu kẻo rước họa vào thân

Theo phong thủy, tỳ hưu mang đến may mắn, tài lộc và hóa giải sát khí. Thế nhưng không phải ai cũng có thể dùng.

Người khí nhược, chứng khí hư

Tỳ hưu thuộc loại thụy thú uy mãnh, người yếu nhược đeo sẽ không thể trấn áp được mà còn bị tỳ hưu trấn áp lại. Chính vì vậy mà đối tượng người khí nhược, chứng khí hư, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ không nên dùng tỳ hưu.

Phụ nữ mang thai

Dù là cát thú nhưng tỳ hưu cũng mang sát khí. Nó có thể giúp tránh ma đuổi quỷ nhưng tự thân cũng mang lại điềm không lành nên có thể làm tổn hại tới thai nhi trong bụng.

Người cầm tinh Tuất, Dần, Mão

Nếu bạn cầm tinh 3 con giáp này thì tốt nhất không nên đeo tỳ hưu. Tỳ hưu là con trai thứ 9 của rồng mà từ xưa đến nay đều truyền rằng “long tranh hổ đấu”.

Chính vì vậy mà người ta quan niệm rằng tuổi Dần mang tỳ hưu thì hai hùng tranh đoạt, mầm mống của tai vạ. Còn tuổi Tuấn, Mãi nếu đeo tỳ hưu dễ tương khắc.

7 nhóm người không nên dùng tỳ hưu kẻo rước họa vào thân-1

Phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt

Bình thường đeo tỳ hưu có thể không ảnh hưởng gì nhưng trong những ngày có kinh nguyệt bạn không nên đeo tỳ hưu. Thời điểm này cơ thể có sự bài trừ mà tỳ hưu lại chỉ vào không ra. Phong thủy cho rằng phụ nữ nên tránh đeo tỳ hưu vào ngày này để tránh ứ lại máu huyết xấu trong mình.

Người bị bệnh táo bón, đại tràng

Như đã nói, tỳ hưu là linh thú nuốt vạn vật mà không đào thải. Chính vì vậy, những người bị bệnh táo bón, đại tràng hoặc hệ tiêu hóa, bài tiết kém thì nên tránh dùng tỳ hưu kẻo tình trạng càng trầm trọng hơn.

Người làm điều xấu, vi phạm pháp luật

Tỳ hưu là linh thú hộ chủ, người tốt đẹo vào càng tốt, người xấu đeo vào càng xấu. Những người làm điều xấu, vi phạm pháp luật đeo vào chỉ thêm đồi bại, không thể quay đầu. Nếu còn muốn làm lại cuộc đời thì nên dùng đồ phong thủy khác.

Vợ chồng gần gũi

Khi vợ chồng gần gũi nhau thì không được đeo tỳ hưu. Tỳ hưu là thần thú thích sạch sẽ, thuần khiết, phạm điều dung tục sẽ nổi giận mà gây hoa. Vậy nên tốt nhất không nên đặt tỳ hưu trong phòng ngủ của vợ chồng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/7-nhom-nguoi-khong-nen-dung-ty-huu-keo-ruoc-hoa-vao-than-search/?id=286960

phong thủy

Tin tức mới nhất