Chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy: Chủ nhân càng dùng càng thành công phát tài

Đồng hồ không chỉ là một đồ dùng cần thiết, quan trọng với mỗi con người. Nó còn mang lại ý nghĩa may mắn cho bạn.

Ý nghĩa đồng hồ hình tròn

Trong phong thủy hình tròn là đại diện cho năng lượng của nguyên tố “Kim” của con người. Chính vì vậy, nếu như bạn thuộc mệnh Kim thì có thể chọn loại đồng hồ này. Tuy nhiên, với những người mệnh Mộc thì không nên lựa chọn, bởi trong phong thủy Kim khắc Mộc.

 Ý nghĩa đồng hồ hình vuông

Theo các chuyên gia phong thủy thì hình vuông được biết đến là hình đại diện cho nguyên tố Thổ. So với những nguyên tố khác thì nguyên tố Thổ có tính ổn định cao nhất.

Chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy: Chủ nhân càng dùng càng thành công phát tài-1

Nếu như bạn chọn một chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ giúp cho bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tình duyên và sức khỏe. Nhất là với những người thuộc và Kim, thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Ý nghĩa đồng hồ hình tam giác

Trong phong thủy hình tam giác vốn là hình ảnh tượng trưng cho yếu tố Hỏa trong ngũ hành cho nên hình tam giác mang ý nghĩa của sự thay đổi, biến hóa khôn lường.

Chính vì vậy, những chiếc đồng hồ này sẽ cực kì phù hợp với những người mệnh Hỏa, hoặc Mộc. Những người thuộc hai mệnh này nếu như sở hữu một chiếc đồng hồ hình tam giác chắc chắn bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong công việc cũng như tình yêu, bạn cũng sẽ luôn có được tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Cách chọn đồng hồ đeo tay theo mệnh

Mệnh Kim: Nếu như bạn thuộc mệnh Kim thì đồng hồ hình vuông hoặc mặt tròn đều phù hợp. Tuy nhiên, đồng hồ mặt vuông sẽ mang tới thịnh vượng cho bạn, nhất là khi bạn chọn đồng hồ làm bằng kim loại, hoặc mạ vàng sẽ cực kỳ may mắn trong công việc, tài lộc.

Mệnh Mộc: Trong phong thủy tương sinh thì Thủy sinh Mộc cho nên những chiếc đồng hồ mang màu sắc xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên chọn mặt đồng hồ hình chữ nhật có mặt màu xanh dương, xanh lam, xanh da trời hay xanh đen sẽ khiến cho công việc tài lộc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.

Mệnh Thủy: Nếu bạn thuộc mệnh Thủy bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ hình tròn thì những cỗ máy đếm mang màu xám, bạc hay trắng sẽ mang tới tới sự thành công trong công việc, tiền tài và có nhiều sức khỏe cho bạn.

Mệnh Hỏa: Trong phong hủy với những người mang mệnh Hỏa thường sẽ rất hợp với màu xanh, bởi Mộc sinh Hỏa. Đồng thời, nếu như bạn chọn một chiếc đồng hồ được thiết kế màu xanh sẽ giúp cho bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và có nhiều may mắn và thành công hơn rất nhiều trong cuộc sống,

Mệnh Thổ: Với những người thuộc mệnh Thổ thì nên chọn một chiếc đồng hồ mặt vuông và bạn nên chọn màu nâu, màu nâu đất, cam đất,… thì sẽ mang lại may mắn cho mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/chon-dong-ho-deo-tay-theo-phong-thuy-chu-nhan-cang-dung-cang-thanh-cong-phat-tai-ai-cung-phai-kinh-ne-d282603.html

phong thủy

Tin tức mới nhất