7 sao Hàn sửa 'nát mặt' mà ngỡ như không sửa, vừa tự nhiên vừa trẻ trung

Thoạt nhìn cứ tưởng những sao Hàn này đẹp tự nhiên, nào đâu phát hiện ra đây chỉ là sự thần kì của dao kéo!

1. Dara

Mặc dù đã bước sang U30 nhưng Sandara vẫn giữ được khuôn mặt baby thu hút hàng triệu ánh nhìn. Với nét đẹp bất chấp thời gian, nụ cười đáng yêu và làn da không tì vết. Cô nàng cũng như bao sao Hàn khác. Đều bị dính nghi vấn: Dara phẫu thẩm mỹ để duy trì vẻ trẻ trung.


So sánh những bức ảnh trong quá khứ và hiện tại cho thấy. Ban đầu Dara sở hữu chiếc cằm bành ra 2 bên và hơi thô. Tuy nhiên, sau khi sự nghiệp ngày càng phát triển thì chiếc cằm này lại trở nên V line hơn. Chính vì thế họ đã khẳng định Dara phẫu thuật thẩm mỹ cằm để sở hữu gương mặt thon gọn như hiện giờ.

Tuy nhiên, cô nàng chỉ thừa nhận việc sử dụng botox để níu giữ sắc đẹp. Chứ không hề đụng chạm tới “dao kéo” để phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa đường nét trên khuôn mặt.

2. Park Min Young

Lục lại những tấm ảnh cũ của Park Min Young, nhiều người bất ngờ khi thấy cô từng sở hữu mắt một mí, gương mặt to bạnh. Nữ diễn viên thừa nhận đã “dao kéo” để có được nhan sắc như hiện tại.


Sau khi sửa sang khuôn mặt, Park Min Young dễ dàng nhận được những hợp đồng phim nhờ vẻ đẹp thanh tú, sắc sảo. Các vai diễn không thể làm khó cô nàng bởi biểu cảm gương mặt của Park Min Young luôn linh hoạt và hết sức tự nhiên, không hề bị đơ cứng. Thoạt nhìn cứ ngỡ chưa từng can thiệp dao kéo.

3. UEE

Trước khi đụng chạm dao kéo, Uee là một nữ sinh sở hữu ngoại hình kém nổi bật. Sau khi "đại trùng tu”, Uee nhanh chóng trở thành nữ thần sắc đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp idol cũng như diễn xuất.


Đôi mắt hai mí to tròn và trong như nước của cô nàng là ước mơ của bao cô gái Hàn. Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng vẫn chưa hài lòng với gương mặt xinh đẹp của mình khi cô tiếp tục gọt mặt khiến nhan sắc sụt giảm ít nhiều.

4. Hyomin

Nữ thành viên quyến rũ nhất T-ara cũng vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Hyo Min luôn là một trong những tượng đài sắc đẹp trong giới idol không chỉ bởi đường nét sắc sảo trên gương mặt mà còn nhờ những biểu cảm linh hoạt cô thể hiện.


Sau khi cắt mắt, gọt hàm, nhan sắc của nữ thần tượng trở nên nổi bật. Tuy cô nàng không xuất hiện nhiều nhưng vẻ đẹp của cô vẫn luôn là huyền thoại.

5. Jung Chae Yeon (DIA)

Khi mới tham gia show sống còn Produce 101, thực tập sinh của nhà MBK Entertainment Jung Chae Yeon đã khiến bao fan mất ăn mất ngủ bởi độ xinh đẹp không tì vết.


Khi bị đào lại ảnh quá khứ, nữ idol lộ ra đã cắt mắt hai mí, nâng mũi, tuy nhiên khéo đến mức không phải ai cũng nhận ra. Chae Yeon thẳng thắn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để theo đuổi giấc mơ làm idol, cũng nhờ vậy mà cô nàng nhận được nhiều sự đồng cảm và yêu mến hơn trước.

6. Goo - Hara

Goo Hara từng tiết lộ rằng: “Tôi đã cắt mí hai lần. CEO của công ty quản lý gợi ý rằng tôi nên tiêm mũi và sửa răng nữa”.


So sánh hình hiện tại và quá khứ của Goo Hara có thể hoàn toàn thấy được rằng, cô thật sự đã cắt cánh mũi, sửa răng và cắt mắt hai mí.

7. Soyeon

Thành viên T-ara nổi bật với khuôn mặt đáng yêu.


Thành viên T-ara từng thừa nhận tiêm mũi, tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng Soyeon đã “đại tu” cả khuôn mặt chứ không chỉ đơn giản là sửa mũi.

 


Theo Saostar


Soyeon Hyomin (T-ara) UEE Jung Chae Yeon Dara Park Min Young

Tin tức mới nhất