Chiếc mũi khác lạ khiến Thu Minh liên tiếp vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Trực tiếp trò chuyện về nỗi lòng của người mẹ sau khi sinh con trai, Thu Minh đã khiến mình phải đối mặt với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi khác lạ.

Sau 3 năm giấu kín, Thu Minh mới đây trải lòng tâm tư của người mẹ về cậu con trai đầu lòng. Tất bật như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Thu Minh thường xuyên gặp phải những cơn stress nặng nề vì tính cách tinh nghịch của cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn.

"Trong nhiều tháng qua, nói thật là có những lúc tôi chăm con bị stress. Đôi lúc cũng nghĩ tiêu cực rằng: Tại sao mong có con như thế rồi lại đẻ ra cái thằng bé này làm cái gì?

Bây giờ nó bướng, không chịu ăn, chạy vòng lòng rồi đập phá, làm bừa bãi đồ chơi, quần áo này nọ... trong khi đó tôi lại là người rất ngăn nắp, sạch sẽ và chỉn chu. Giờ cứ sáng mở mắt ra là đi dọn, mở mắt ra là nghĩ con ăn cái gì? Nó mà không ăn là nguyên ngày hôm đó bị stress, bị điên. Sau đó là nghĩ đủ thứ chuyện", nữ ca sĩ trải lòng.



Chiếc mũi khác lạ của Thu Minh trong lần xuất hiện mới đây

Chia sẻ của bà mẹ một con đã thu hút sự quan tâm. Bên cạnh câu chuyện con cái, gương mặt được nhận xét có phần khác lạ của Thu Minh được chú ý đặc biệt.

Theo đó chiếc mũi cao, thon gọn của nữ ca sĩ khiến gương mặt cô trở nên khác lạ. Nhiều người cho rằng đó là công nghệ make-up phù phép và ánh đèn chiếu khi livestream. Tuy nhiên số khác lại nghi ngờ Thu Minh đã sử dụng đến dao kéo giúp hoàn thiện nhan sắc.


Hình ảnh xưa và nay của Thu Minh dù ở đời thường...


... hay ảnh nghệ thuật đều cho thấy sự thay đổi


Nhan sắc xinh đẹp của Thu Minh ở hiện tại

So sánh loạt ảnh hiện tại với quá khứ của Thu Minh, có thể thấy nữ ca sĩ từ nhỏ đã sở hữu gương mặt dễ nhìn, tuy nhiên chiếc mũi hơi to khiến khuôn mặt của cô không thanh thoát. Còn bây giờ, chiếc mũi của Thu Minh đã gọn gàng hơn rất nhiều.

Đây không phải lần đầu chiếc mũi khiến nữ ca sĩ Bay vướng vào thị phi. Đầu năm 2013, Thu Minh từng bị hoài nghi làm đẹp nhờ bác sĩ sau khi loạt ảnh tuổi 17 bị rò rỉ.

Trước nghi vấn dùng phẫu thuật thẩm mỹ giúp khuôn mặt thanh thoát hơn, Thu Minh đã có động thái đáp trả khéo léo. Đăng tải hình ảnh vặn vẹo thử "độ bền" của mũi, nữ ca sĩ hào hứng: "Mũi sửa công nghệ cao... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn, hàng sau 21 năm vẫn xài tốt...".


Thu Minh biến hóa với chiếc mũi bác bỏ nghi án dao kéo

Dù cố gắng chứng minh vẻ đẹp của mình là tự nhiên nhưng sự thay đổi 180 độ về nhan sắc vẫn khiến Thu Minh vướng tiếng làm đẹp nhờ bác sĩ đeo bám suốt thời gian sau đó.

3 năm sau, nữ ca sĩ một lần nữa lên tiếng thanh minh trên sóng truyền hình. Tham gia Ca sĩ giấu mặt với vai trò khách mời, Thu Minh tỏ ra vô cùng xúc động khi xem một đoạn phim tổng kết về hành trình sự nghiệp của cô trong hơn 20 năm hoạt động âm nhạc.

Trước câu đùa của MC Trường Giang cho rằng nữ ca sĩ đã có sự biến đổi "kinh hoàng" về ngoại hình, Thu Minh khẳng định cô chưa hề đụng dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ cũng nhờ nhiều đồng nghiệp cùng lên tiếng "giải oan" giúp.



Clip Thu Minh bác bỏ nghi án thẩm mỹ mũi

Theo đó, ca sĩ Minh Hạnh - một người chị thân thiết, gắn bó cùng Thu Minh ngay từ những ngày đầu lập nghiệp cũng cho biết thay đổi lớn nhất và duy nhất của cô em gái là từ một thiếu nữ dễ thương trở thành một phụ nữ quyến rũ, đằm thắm.

MC Anh Khoa cũng thanh minh giúp Thu Minh: "Ngày xưa chị tự trang điểm cũng đẹp. Ngày nay chị có người make-up lại càng đẹp hơn".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất