7 sao nữ châu Á "méo mó và cứng đơ" vì thẩm mỹ

(2Sao) - Phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc nhiều ngôi sao nữ ngày một đi xuống và méo mó đáng sợ.

Angela Baby

Dù chưa từng thừa nhận "dao kéo" nhưng trong nhiều hình ảnh, vợ của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lộ rõ những đường nét thẩm mỹ méo mó ở phần quai hàm. Bên cạnh đó, hình ảnh thời xưa với ngoại hình xấu xí của cô liên tục bị đem ra so sánh với hiện tại để thấy rõ sự khác biệt ngỡ ngàng. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên đi chụp phim X-quang để chứng tỏ mình không "dao kéo" nhưng hành động này của cô cũng không làm "thỏa mãn" nhưng nghi vấn của công chúng. Giới thẩm mỹ Hồng Kông còn đưa ra nhiều câu hỏi về tính xác thực từ kết quả giám định.



Lý Tiểu Lộ


Vài năm trở lại đây, nhan sắc của Lý Tiểu Lộ "xuống dốc" trông thấy. Cô không chỉ cho thấy chiếc cằm nhọn bất thường mà đôi môi cũng bỗng dưng bị "thổi phồng" so với trước kia. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn liên tục phủ nhận việc đi "nâng cấp" nhan sắc.



Trịnh Sảng


Trịnh Sảng liên tục đi chỉnh sửa nhan sắc nhưng không thành công. Mũi và cằm của cô lệch lạc hẳn so với khuôn mặt. Được biết, cô từng thừa nhận thẩm mỹ trong quãng thời gian còn mặn nồng với nam diễn viên Trương Hàn. Cô đưa ra lý do rằng do Trương Hàn quá đẹp trai nên cô lo lắng phải đi phẫu thuật.


Tiêu Tường

Nhiều ý kiến cho rằng, Tiêu Tường đã sử dụng chất làm đầy quá đà khiến gương mặt cứng đơ như tượng sáp và chiếc cằm méo mó khó nhìn. Cô đào nổi tiếng xứ Đài ngày nào giờ đã bị "dao kéo vùi dập" nhan sắc. Tiêu Tường từng được mệnh danh là nữ thần nhan sắc Đài Loan những năm 1990 và gây dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời…


Ôn Bích Hà


Ôn Bích Hà từng thừa nhận gìn giữ tuổi thanh xuân bằng cách làm trị liệu và tiêm thẩm mỹ. Thời gian gần đây, những di chứng làm đẹp đã khiến mặt cô sưng phồng và sống mũi méo mó.


Lưu Vũ Hân

Không nói quá khi miêu tả chiếc chằm của Lưu Vũ Hân dài ngoằng như "phù thủy". Đó là chưa kể đến khuôn mặt cô xô lệch, cứng đơ và không cảm xúc. Tất cả chỉ vì người đẹp xa đà vào việc "dao kéo" khiến gương mặt cân đối ngày nào đã biến mất.



Jung Ryeo Won


Khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì khuôn mặt cứng, môi sưng phồng, đường nét thiếu tự nhiên trên gương mặt của Jung Ryeo Won. Cô bị liệt vào danh sách "thảm họa thẩm mỹ" của các ngôi sao nữ châu Á.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất